ไมร่า เปิดซิง เป็นเธอได้ไหม เพลงแรกของชีวิต! | Sanook Music

ไมร่า เปิดซิง เป็นเธอได้ไหม เพลงแรกของชีวิต!

ไมร่า เปิดซิง เป็นเธอได้ไหม เพลงแรกของชีวิต!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ่ยชื่อสาวน้อยมหัศจรรย์ ไมร่า มณีภัสสร มอลลอย หลายคนคงคุ้นเคยกันดี เพราะเธอคือแชมป์จากรายการ Thailand Got Talent ซีซั่นแรก ล่าสุดเข้าร่วมประกวดโชว์ความสามารถบนเวทีรายการ Rising Star ผ่านเข้าสู่รอบ 1ใน 6 คนสุดท้าย จากผู้เข้าแข่งขัน 30,000 กว่าคน และถึงแม้เส้นทางในรายการ Rising Star ของ ไมร่า จะจบลงแต่เส้นทางศิลปินคุณภาพของสาวน้อยมหัศจรรย์ ไมร่า กำลังเริ่มต้นขึ้นพร้อมขอบคุณทุกกำลังใจจากแฟนเพลงชาวไทยที่ร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้

พร้อมส่งซิงเกิ้ลแรกในชีวิต เป็นเธอได้ไหม ภายใต้การดูแลของ ค่าย ชิลลิ่น กรู๊ฟ เรคคอร์ด ที่ได้ศิลปินแจ๊สระดับมาสเตอร์พีชของเมืองไทย มาดูแลทุกขั้นตอนในการทำงานซิงเกิ้ลนี้ชนิดเข้มข้นคุณภาพเต็มแก้ว พร้อมสร้างสีสันให้กับวงการเพลงไทยซึ่งงานนี้สาวน้อย ไมร่า เผยถึงความรู้สึกถึงซิงเกิ้ลแรกในชีวิตตัวเองว่า

"รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากค่ะ สำหรับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต เป็นเธอได้ไหม ที่สำคัญต้องขอขอบคุณ พี่โก้ ที่มาโปรดิวส์เพลงให้และมอบโอกาสให้เป็นครอบครัว ชิลลิ่น กรู๊ฟ เรคคอร์ด สำหรับเพลง เป็นเธอได้ไหม เป็นเพลงจังหวะฟังง่ายๆ เน้นที่เนื้อเสียงของ ไมร่า มีกลิ่นอายความเป็น โอเปร่าในแบบสไตล์ที่ถนัด ในส่วนของเมโลดี้จะเน้นฟังสบายมีท่อนฮุคเป็นไฮไลท์ ที่ได้พี่โก้มาเป่าแซกโซโฟนให้เข้าถึงอารมณ์และอินไปกับเพลง ส่วนเนื้อหาในเพลงก็เป็นเรื่อง ความรักของหญิงสาวคนหนึ่งที่ไม่เคยมีความรักมาก่อน พยายามตั้งคำถามเกี่ยวกับความรัก แม้ว่าจะเจอความรักแบบไหนทุกข์หรือสุข แต่ก็ยังอยากจะลองมีความรักจริงๆ ดูสักครั้งการทำงานในห้องอัดใช้เวลาไม่นาน แต่มียากคือทำอารมณ์ต้องนึกถึงเรื่องความรักเยอะ ซึ่งในชีวิตจริงไม่มีเลย (หัวเราะ)  ไมร่าก็อยากจะขอฝากซิงเกิ้ลเป็นเธอได้ไหม ให้แฟนๆ ลองติดตามฟังกันนะคะ"

 เป็นเธอได้ไหม - ไมร่า มณีภัสสร feat. Koh Mr.Saxman

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook