คุณบอย คอนเฟิร์มเริ่มแล้ว! เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี11 | Sanook Music

คุณบอย คอนเฟิร์มเริ่มแล้ว! เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี11

คุณบอย คอนเฟิร์มเริ่มแล้ว! เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปั้นดาวประดับวงการบันเทิงมาแล้ว 10 รุ่น ล่าสุดโครงการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว ปี11 จะเริ่มเปิดรับสมัครคนมีฝันจากทั่วประเทศต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ พร้อมย้ายบ้านใหม่มาออกอากาศทางช่อง one  ให้แฟนๆ ได้ชมกันอย่างจุใจ โดยรายละเอียด คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารดิจิตอลทีวี ช่อง one  เปิดเผยว่า..

“ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาเวทีเดอะสตาร์ได้เปิดโอกาสให้คนมีฝันได้ก้าวเข้ามาสู่วงการบันเทิงและสร้างศิลปินคุณภาพมากมาย ซึ่งในปีนี้ เดอะสตาร์11 ได้มีการปรับเปลี่ยนช่องทางการ ออกอากาศใหม่ ให้ผู้ชมรับชมได้ทางช่อง one ผ่านดิจิตอลทีวีช่อง31 หรือ จานดาวเทียมช่อง41  โดยเรายังคงมาตรฐานในการคัดเลือกที่เข้มข้นจาก 3 คณะกรรมการ เพชร มาร์, ม้า อรนภา กฤษฎี และ โจ้-สุธีศักดิ์ ภักดีเทวา โดยจะออกเฟ้นหาดาวดวงใหม่จาก 4 ภาคทั่วประเทศในเดือนพฤศจิกายนนี้ครับ”   

รายละเอียดการรับสมัครเริ่มที่ ภาคกลาง ที่กรุงเทพฯ วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 1-2 พ.ย. และ เสาร์ที่ 8 พ.ย.  เป็นเวลา 3 วัน  โดยเปลี่ยนสถานที่รับสมัครใหม่เป็นศูนย์การค้าเอสพละนาด รัชดา, ภาคใต้  วันเสาร์ที่  15  พ.ย. ที่โรงแรมเมโทรโพล จ.ภูเก็ต, ภาคเหนือ วันที่ 22 พ.ย. ที่โรงแรมโลตัส  ปางสวนแก้ว จ.เชียงใหม่  และปิดท้ายกันที่ภาคอีสาน  วันเสาร์ที่ 29 พ.ย. ที่โรงแรมเจริญธานี ขอนแก่น จ.ขอนแก่น

คุณสมบัติผู้สมัครต้องมีอายุ 15-28  ปีให้มาสมัครด้วยตัวเองพร้อมรูปถ่ายขนาดโปสการ์ด (4x6 นิ้ว) จำนวน 2 ใบ พร้อมบัตรประชาชนตัวจริง เพื่อมาขอรับใบสมัคร ณ จุดรับสมัครทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศ ตั้งแต่เวลา 9.00น. เป็นต้นไป (ใบสมัครมีจำนวนจำกัด) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ thestar.gmember.com,onehd.net หรือโทร 02-669-8647

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook