พระเอกขโมยซีน! จับไมค์ครองเวทีคอนเสิร์ต | Sanook Music

พระเอกขโมยซีน! จับไมค์ครองเวทีคอนเสิร์ต

พระเอกขโมยซีน! จับไมค์ครองเวทีคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่าสำหรับ พระเอก ในช่วงนี้เพราะนอกจากจะงานละครล้นมือกันแล้ว ตอนนี้ต่างก็หันมาจับไมค์ร้องเพลงแถมกำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ๆ กันทั้งนั้นไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ต Give Me 5 RATE A นำทีมโดย ณเดชน์ คูกิมิยะ,เวียร์ ศุกลวัฒน์,เคน ภูภูมิ,มาริโอ้ เมาเร่อ และจมส์ มาร์ ที่เพิ่งจะจัดเต็มกับโชว์ไปหมาดๆ เมื่อวันเสาร์ 25 ตุลาคม 2557 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

ถัดมาคือคอนเสิร์ต หล่อมากมากคอนเสิร์ต ที่เพิ่งจะแถลงข่าวไปกับการรวมตัวของ 12 หนุ่มฮอตแถวหน้าทั้งพระเอกและศิลปินตัวจริง อาทิ บอย ปกรณ์,เจมส์ จิรายุ,หมาก ปริญ,เกรท วรินทร,อาเล็ก ธีรเดช,ปีเตอร์ คอร์ป,สน ยุกต์,เต๋อ ฉันทวิชช์,ต่อ ธนภพ,แกงส้ม ธนทัต,ฮั่น อิสริยะ และ กั้ง วรกร ที่เชื่อว่าต้องถูกอกถูกใจบรรดาแฟนคลับของแต่ละคนอย่างแน่นอน

และแน่นอนการมาจับไมค์ร้องเพลงขึ้นคอนเสิร์ตครั้งถือว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ๆ ของวงการคอนเสิร์ตที่มีการนำเหล่าพระเอกมารวมตัวกันไว้บนเวที ที่แม้ก่อนหน้านี้ก็อาจจะมีแค่พระเอกไปร่วมแจมตามคอนเสิร์ตต่างๆ แต่ ณ ปัจจุบันได้กลายมาเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ๆ ที่เป็นทางการมากขึ้นทำเอาศิลปินมืออาชีพถึงขั้นกุมขยับโดนพระเอกแย่งไมค์และแย่งเวที บอกได้เลยว่านักร้องตัวจริงสมัยนี้ถ้าหน้าไม่แน่นเสียงไม่เริดน่าจะอยู่ยากขึ้นแล้วล่ะงานนี้

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ พระเอกขโมยซีน! จับไมค์ครองเวทีคอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook