ติ่งพระเอกฟิน! หล่อมากมากคอนเสิร์ต | Sanook Music

ติ่งพระเอกฟิน! หล่อมากมากคอนเสิร์ต

ติ่งพระเอกฟิน! หล่อมากมากคอนเสิร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังปล่อยทีเซอร์หนุ่มหล่อเรียกน้ำย่อยจากแฟนๆ มาระยะหนึ่ง ก็มีกระแสตอบรับมากมาย จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จับกับ เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ก็ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรเจ็คพิเศษงานซนคนคอนเสิร์ต หล่อมากมากคอนเสิร์ต เวทีที่จะรวบรวมคนหล่อระดับพระเอกไว้มากที่สุดถึง 12 ชีวิต ทั้ง บอย ปกรณ์,เจมส์ จิรายุ,หมาก ปริญ,เกรท วรินทร,อาเล็ก-ธีรเดช,ปีเตอร์ คอร์ป,สน ยุกต์,เต๋อ ฉันทวิชช์,ต่อ ธนภพ,แกงส้ม ธนทัต,ฮั่น อิสริยะ และ กั้ง วรกร ซึ่งจะจัดขึ้น 2 รอบ ในวันที่ 31 มกราคม 2558 รอบ 14.00 น. และรอบ 19.00 น. ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี  

ซึ่งในเปิดงานแถลงข่าวด้วยวีทีอาร์เฉลยหล่อมากมากทั้ง 12 คน จากนั้น คุณตี่ กริช ทอมมัส จีเอ็มเอ็มแกรมมี่ และ คุณอาร์ม วิบูลย์ ลีรัตนขจร เซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ได้ขึ้นกล่าวถึงโปรเจ็คต์พิเศษครั้งนี้ที่จับมือกันที่จะสร้างปรากฏการณ์รวมคนหล่อไว้มากที่สุด คอนเสิร์ตที่จะเสิร์ฟทั้งความสนุก หล่อเท่ห์หลากสไตล์ การันตีความประทับใจแฟนๆ แน่นอน ซึ่งตลอดการสัมภาษณ์นอกจากความหล่อแล้ว หนุ่มๆ ทั้ง 7 คนยังปล่อยมุกเรียกเสียงฮาและโชว์ท่าเต้นกระชากใจ ทำเอาแฟนๆ ฟินกันเลยทีเดียว

งานนี้ บอย ปกรณ์ เป็นตัวแทนกล่าวถึงความรู้สึกว่า “อย่างแรกขอขอบคุณทุกๆ คนที่มาเชียร์พวกผมในวันนี้ครับ คอนเสิร์ตครั้งนี้รับรองว่าจะมีเซอร์ไพรส์ดีๆ แน่นอน เพราะโอกาสที่ทั้ง 12 คนจะมาอยู่บนเวทีไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ดังนั้นโชว์ต่างๆ บนเวทีรับรองว่าเจ๋งประทับใจ อะไรที่ไม่เคยเห็นพวกผมทำมาก่อนหรือโชว์พิเศษๆ เราเตรียมไว้ให้แฟนๆ ได้ดูกัน สัญญาว่าจะทำโชว์ออกมาให้ดีที่สุด แล้วเจอกันนะครับ”

หล่อมากมากคอนเสิร์ต จะจัดขึ้นในวันที่ 31 มกราคม 2558 รอบ 14.00 น. และ 19.00 น. ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา บัตรราคา 5,000, 4,000, 3,000, 2,500, 2,000, 1,500 และ 1,000 บาท พิเศษบัตรราคา 5,000 บาทรับของที่ระลึกคอนเสิร์ต ติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ideafactgmm และ www.facebook.com/searchentertainment

 

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ ติ่งพระเอกฟิน! หล่อมากมากคอนเสิร์ต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook