มันส์สะเด็ด! ไชโย ซิงเกิ้ลใหม่จาก 3.2.1 | Sanook Music

มันส์สะเด็ด! ไชโย ซิงเกิ้ลใหม่จาก 3.2.1

มันส์สะเด็ด! ไชโย ซิงเกิ้ลใหม่จาก 3.2.1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

กลับมาพร้อมกับความสนุกอีกครั้ง หลังจากเคยสร้างปรากฎการณ์ความมันส์สะเทือนให้กับวงการเพลงไทยเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) ไปแล้ว สำหรับศิลปินวง 3.2.1 (ทรี.ทู.วัน) ประกอบไปด้วย ป๊อปปี้-ชัชชญา ส่งเจริญ ,ที.เจ.-จิรายุทธ ผโลประการ และ กวิน ดูวาล จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ล่าสุดได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เพลง ไชโย (Cheers!) พร้อมปลุกความมันส์ครั้งใหม่มากับท่าเต้นสุดกวนสไตล์ 3.2.1 (ทรี.ทู.วัน) โดย ที.เจ. เผยว่า

 “ในเพลงนี้จะเป็นแนว ที-ฮอพ เป็นอิเล็คโทรนิค ผสมฮิพฮอพ ชื่อเพลง ไชโย (Cheers!) ซึ่งคำนี้มันมีความเป็นเหมือนเจ้าภาพ เป็นผู้นำความสนุก ความดีใจ ความสำเร็จ เลยเอาคอนเซ็ปต์ตรงนี้มาเขียนเป็นเนื้อหาเพลง ซึ่งจะเล่าว่าทุกคนล้วนมีเป้าหมายอยู่แล้ว ถ้าเราตั้งเป้าไว้ก็ต้องทำให้ได้ และด้วยความกวนของพวกเรา ทรี.ทู.วัน ก็จะเอาคำพูดกวนๆ มาใส่อยู่ในเนื้อเพลงนี้ โดยแต่ละคนก็ได้มีส่วนร่วมในการทำเพลงมีการแชร์ไอเดียเพลงด้วยกัน ผมจะช่วยโปรดิวซ์เองด้วยก็จะทำดนตรี ทำเมโลดี้ เรื่องเนื้อร้องผมก็จะช่วยๆ กันกับทีมเพลง แต่ในส่วนท่อนแร็พของผมก็จะเขียนเองทั้งหมด ตอนนั้นเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) ก็มีโอกาสได้ทำเอง แล้วมันประสบความสำเร็จ พอมาเพลงนี้พี่ๆ เขาก็ลองให้ทำกันอีก ทำทุกขั้นตอนจนไปถึงเข้าห้องอัดก็คุมอัดเสียงร้องกันเอง ซึ่งผมเป็นคนแต่งเพลงก็จะรู้ว่าอยากได้ฟิวส์ไหน อารมณ์ไหน จะสื่อสารยังไงเรียกว่ายากเหมือนกันครับ ยังไงก็อยากจะให้ลองติดตามฟังกันดูครับ”

ติดตามฟังเพลง ไชโย (Cheers!) ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของศิลปิน 3.2.1 (ทรี.ทู.วัน) จากค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ได้แล้ววันนี้ หรือติดตามทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.ilovekamikaze.com

 ไชโย (Cheers!) - 3.2.1 KAMIKAZE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook