รวมเทศกาลดนตรี! จัดกี่ปีทำไมใครๆ ก็อยากไป | Sanook Music

รวมเทศกาลดนตรี! จัดกี่ปีทำไมใครๆ ก็อยากไป

รวมเทศกาลดนตรี! จัดกี่ปีทำไมใครๆ ก็อยากไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เข้าสู่ช่วงเวลาปลายฝนต้นหนาวสำหรับคอดนตรีคงจะเฝ้าใจจดใจจ่อกันแล้วว่า เทศกาลดนตรีต่างๆ ที่รอมากันทั้งปีในปีนี้จะมีและจัดขึ้นหรือไม่ และแน่นอนสำหรับเทศกาลดนตรีในบ้านเรานั้นจัดว่าไม่เคยขาดสายมีให้ไปปลดปล่อยความมันส์กันแทบตลอดทั้งปี  แต่นั้นไม่ใช่เรื่องง่ายนักสำหรับผู้จัดงานที่จัดเทศกาลดนตรีขึ้นมาในแต่ละปีแล้วจะโดนใจแฟนเพลง เพราะบางเทศกาลดนตรีจัดขึ้นได้เพียง 1-2 ปีก็ต้องพับโปรเจ็คลงก็มีมากมาย แต่มุมกลับกันกับมีหลายๆ เทศกาลดนตรีที่ยังสามารถอยู่ได้ยาวนานมากว่า 5-6 ปีและทุกครั้งที่จัดขึ้นก็ได้รับกระแสตอบรับที่ดี อาทิ Big Mountain Music Festival / Saeson Of Love Song / Samed In Love / Pataya International Music Festival เป็นต้น และเทศกาลดนตรีเหล่านี้มีอะไรดีถึงได้เจ๋งครองใจแฟนเพลงและอยู่กันมาแบบยาวนาน Sanook! Music มีคำตอบมาเฉลย

เริ่มจาก "ชื่อที่เทศกาลดนตรีที่ติดหู" และเข้าไปอยู่ในใจแฟนเพลง ต้องยอมรับว่าในปีแรกๆ ที่จัดเทศกาลดนตรีใหญ่ขึ้นมานั้นเรียกว่าต้องลุ้นกันตัวโก่งสำหรับผู้จัดงานกับกระแสตอบรับที่จะกลับมาจะเป็นไปในทางบวกหรือลบ และเมื่อฟีคแบ็คออกมาดีปากต่อปากก็จะบอกต่อและสามารถต่อยอดในปีต่อไปได้เป็นอย่างดี  ต่อมาคือ "คอนเซ็ปต์และธีมงาน" ในแต่ละปีจัดว่าเป็นโจทย์ที่ยากพอสมควรสำหรับการจัดงานเทศกาลดนตรีหนึ่งๆ ที่จะต้องครีเอทกันออกมาเพื่อกระตุ้นความน่าสนใจและสร้างสีสันให้เทศกาลดนตรีนั้นๆ อีกด้วย ต่อที่ "นักร้องและศิลปิน" ที่เหล่าผู้จัดเผยว่าคือหัวใจสำคัญที่หากได้ศิลปินแถวหน้าและเบอร์ต้นๆ ของวงการเพลงมาขึ้นเวทีมากที่สุดอย่างก็สามารถการันตีได้ว่าเทศกาลดนตรีนั้นๆ จะเป็นเทศกาลดนตรีที่น่าสนใจไม่น้อยเลยทีเดียวและทำให้แฟนเพลงอยากไปดูคอนเสิร์ตอีกด้วยเช่นกัน

และช่วงนี้ก็เรียกว่าใกล้เข้าไปทุกทีกับเทศกาลดนตรีมิวสิคเฟตติวัลต่างๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นต้อนรับลมหนาวและเพื่อให้แฟนเพลงไปปลดปล่อยความมันส์ Sanook! Music ก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมเทศกาลดนตรีมาฝากซึ่งอาจจะทำให้คุณอยากไปชิลและระเบิดความมันส์จนรีบจับจองบัตรกันเลยเชียว

อีกหนึ่งเทศกาลดนตรีที่คุณไม่ควรพลาด! เตรียมพบกับศิลปินหลากหลายค่าย หลากหลายแนวดนตรี กับงาน Big Mountain Music Festival 6 มัน ใหญ่ มาก 6 งานเดียวรักษาได้ทุกโรค 6-7 ธันวาคม 2557 โบนันซ่า เขาใหญ่ เตรียมพบกับความบันเทิงจากหลากหลายศิลปิน หลากหลายเวที ที่จะมาร่วมสร้างความสนุกและสุดมันส์ภายในงาน อาทิเช่น Harn Stage เวทีห่าน รวมสายพันธุ์ บ้า! มัน! Moderndog, Cocktail, The voice, Greasy Cafe, Lomosonic, Buffalo Daughter, Rock Rider, Apartment Khunpa, The Super Glasses Ska Ensemble, Musketeers, Retrospect, Klear, Lebanon, หนุ่ม กะลา, Sweet mullet, Flure, Gene Kasidit, The mousses, The yers

เทศกาลดนตรีสุดโรแมนติก Season Of Love Song Music Festival ครั้งที่ 5 วันที่ 29 พฤศจิกายน 2557 ณ ตลาดน้ำ Veneto สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี เตรียมพบกับเทศกาลดนตรีรักเริ่มต้นฤดูหนาวที่โรแมนติกที่สุด ที่ทุกคนรอคอย  มาพร้อมกับความหวานของอมยิ้ม สำหรับปีนี้มาร่วมร้องเพลง ถ่ายรูป ลอยโคม ท่ามกลางอากาศหนาว จะได้พบกับหลากหลายศิลปินที่จะมาร่วมสร้างความสนุกในงาน เช่น Bedroom Audio, ปาล์มมี่, Slot Machine, Scrubb, POP , Mild , Rose Sirinthip , Whatcharawalee , Singha To , Lipta , 2days ago kids , Tattoo Colour , 25 hours

Voice of Love Music Festival เทศกาลดนตรี ที่อากาศดี และโอโซนที่ดีที่สุดในประเทศ กับพื้นที่ของอำเภอวังน้ำเขียว ขึ้นชื่อว่าโอโซน อันดับ 1 ของประเทศ อันดับ 7 ของโลก อากาศเย็นตลอดทั้งปี ฤดูหนาว อากาศหนาว หมอกเย็น ความเขียวขจีของธรรมชาติ และยังมีสถานที่ท่องเที่ยวสวยๆ มากมาย จึงได้รับสมญานามว่า สวิสแลนด์ แดนอิสาน อากาศดี ต้องคู่กับเพลงเพราะๆ ปรากฏการณ์แห่งเทศกาลดนตรีสุดพิเศษ ท่ามบรรยากาศดีๆ โอโซนดีๆ กับบทเพลงเพราะๆ จากศิลปินชั้นนำกว่า 17 ศิลปิน ในแนวเพลงฟังสบายๆ ที่เหมาะกับอากาศหนาว โอโซนดี ของอำเภอวังน้ำเขียว ETC / POD THANACHAI / BE PEERAPAT / BEN CHALATIT / TWO POPETORN / TOR+ SAKSIT / LIPTA / YONG ARMCHAIR / Q FLURE / TATTOO COLOUR / THAITANIUM / ROOM 39 / GREASY CAFEÉ / SUPER BAKER / DANNY / SUNDAY DRIVE / CANVAS แล้ว...เสียงแห่งรัก จะดังขึ้นที่วังน้ำเขียว  29 พฤศจิกายนนี้ 

เชียงคานเคาท์ดาวน์ 2015 ไม่คานแน่ ครั้งแรกในรอบ 100 ปี ของอำเภอเชียงคานที่รวมพลคนโสดที่พร้อมสละคาน ไว้มากที่สุด ในมหกรรมดนตรีที่ยิ่งกว่ามิวสิคเฟสติวัล 31 ธันวาคมนี้ นับถอยหลัง ฉลองปีใหม่ร่วมกัน ณ บริเวณภูทอก อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย ภายในงานพบกับโซนกิจกรรมมากมาย ที่ยกเอาวัฒนธรรมท้องถิ่น ทั้งอาหาร และการเล่นต่างๆมารวมไว้ด้วยกัน และพบกับศิลปินที่มาสร้างบรรยากาศ แห่งความรักที่สมหวัง อาทิ Bedroom Audio, Jetset'er, สิงโต นำโชค, เก่ง ธชย, ลุลา, Scrubb, Musketeers, Paradox, ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์ , Deep o sea และ Boom Boom Cash

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook