ที่สุด MV ตอนจบหักมุมดูแล้วเงิบ! | Sanook Music

ที่สุด MV ตอนจบหักมุมดูแล้วเงิบ!

ที่สุด MV ตอนจบหักมุมดูแล้วเงิบ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพลงหนึ่งเพลงนอกจากเนื้อหาของเพลงแล้วสิ่งที่จะทำให้เพลงนั้นได้รับความนิยม MV ก็คืออีกหนึ่งตัวประกอบสำคัญที่จะทำให้พลงนั้นๆ กลายเป็นเพลงที่สมบูรณ์ และหากพูดถึง MV ก็มีแบบนับไม่ถ้วนที่ทำออกมาแล้วเป็นที่ถูกใจโดนใจจนยอดวิวถล่มถลาย ซึ่งนั้นก็ขึ้นอยู่กับเนื้อหาของ MV ที่หยิบมานำเสนอโดยเฉพาะ MV ที่ทำออกมาแล้วมีการหักมุม ซับซ้อน ให้คนดูคาดเดาบทสรุปตอนจบส่วนใหญ่มักจะได้รับความสนใจและเป็นที่พูดถึง ครั้งนี้ Sanook! Music ขอเลยหยิบยกรวม MV ที่เพิ่งปล่อยและเป็นที่กล่าวถึงในตอนจบที่เชื่อว่าหากใครได้ดูแล้วต้องมีเงิบกับการหักมุมแบบนี้อย่างแน่นอน 

  รักมากกว่านี้ไม่ได้ - เบลล์ นันฑิตา

รักมากกว่านี้ไม่ได้ ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดจาก เบลล์ นันฑิตา กับเรื่องราวความรักที่ไม่ได้มีแค่เธอและฉ­ัน แต่กลับมีอีกคนเข้ามาแทรกตรงกลาง ต่างฝ่ายต่างยื้อ ต่างคนต่างดื้อดึง ท้ายที่สุดก็ต้องตัดใจ ให้ความสัมพันธ์มันจบไปซะดีกว่า อย่าอยู่กันแบบนี้เลย เมื่อเนื้อเพลงที่ดราม่า ถูกถ่ายทอดด้วยเสียงร้องบาดอารมณ์ของ เบลล์ ยิ่งทำให้ทุกครั้งที่ฟังเพลงนี้ ก็ยิ่งสะเทือนใจมากขึ้นทุกที และพลาดไม่ได้กับตอนจบที่หักมุมซะอยากจะร้องว่าโอ้วม้ายก้อด!

ไม่อยู่ในสายตา - ดัง พันกร

ต่อที่ MV  ไม่อยู่ในสายตา เพลง POP R&B ใหม่ล่าสุด จาก ดัง พันกร กับการฉลอง 15 ปีในวงการเพลง MV นี้นำแสดงโดย ออย ธนา,ก้อย รัชวิน,ภัทร ฉัตรบริรักษ์,ฝน ศนันธฉัตร และ พิง ลำพระเพลิง ที่โคจรมาร่วมงานกันแต่ถ้าหากใครได้ดูและชมกันไปถึงตอนจบ MV นี้มีบทเฉลยและหักมุมอาจทำให้ถึงกับต้องร้องว่าอะไรกันนี่

ยิ่งรักยิ่งเหงา น้ำชา ชีรณัฐ

ยิ่งรักยิ่งเหงา ซิงเกิ้ลล่าสุดจาก น้ำชา ชีรณัฐ อัลบั้ม The Ladies รู้ทันผู้ชาย รู้ใจผู้หญิง ที่ตอนนี้ปล่อยทีเซอร์ออกมากระตุ้นต่อมเงิบไปบ้างเล็กน้อย และถ้าเมื่อไหร่ได้ชม MV ตัวเต็มเมื่อไหร่การันตีเลยว่าบทสรุปของ MV เพลงนี้จะทำให้คุณอึ้งและทึ้งอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook