บุรินทร์ จัดเต็ม คูล มิวสิค อะไลฟ์ หลากรสชาติความสนุก | Sanook Music

บุรินทร์ จัดเต็ม คูล มิวสิค อะไลฟ์ หลากรสชาติความสนุก

บุรินทร์ จัดเต็ม คูล มิวสิค อะไลฟ์ หลากรสชาติความสนุก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เต็มอิ่มกับความสุขความสนุกกันทั่วหน้าสำหรับคอนเสิร์ต COOL fahrenheit 93 Music Alive : BURIN BOONVISUT Meet.Play.Love (คูล ฟาเรนไฮต์ 93 มิวสิค อะไลฟ์:บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ มีส.เพลย์.เลิฟ) ของคลื่น คูล ฟาเรนไฮต์ 93 ซึ่งจัดขึ้นที่ เอ็ม เธียเตอร์ เมื่อวันก่อนมีบรรดาแฟนเพลงแห่เข้าชมกันอย่างเนื่องแน่น

เริ่มต้นคอนเสิร์ตกันด้วยความสนุกสนานพร้อมกับมาดเข้มๆของหนุ่มบุรินทร์ทันทีเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลากับเพลง Super sta,ถ้าปล่อยให้เธอเดินผ่าน พร้อมกับเปิดโมชั่นรูปสาวเซ็กซี่เต้นประกอบบนจอทำเอาแฟนเพลงกรี๊ดสุดๆ เรียกว่าเป็นการเริ่มต้นที่มันส์ถึงใจแฟนเพลงกันเลย ชุดแรกผ่านไปมาต่อกันด้วยเพลงซึ้งๆ กับเพลง สัญญา และ รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป สองเพลงที่ทำเอาคนในฮอลล์ส่งเสียงร้องกันดังสนั่น ก่อนที่หนุ่มบุรินทร์จะเชิญเพื่อนซี้ บอย-ก้อ ขึ้นมาแจมบนเวที ซึ่งสองหนุ่มขึ้นมาก็ไม่ขอน้อยหน้าคัดสรรเพลงสนุกหลากหลายเพลงมาสร้างสีสันบนเวทีได้อย่างประทับใจโดยเฉพาะเพลง Hello เพลงที่ บอย-ก้อ มาพร้อมกับท่าเต้นน่ารักคิขุทำเอาโดนใจแฟนๆ ก่อนจะขอแอบหวานกับเพลง กลับมาได้หรือเปล่า เป็นการส่งท้าย

เพลิดเพลินและสนุกสนานกับสองหนุ่ม บอย-ก้อ กันไปแล้วหนุ่มบุรินทร์ก็กลับคืนเวทีอีกครั้งกับเพลง เกือบ เพลงที่สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนได้ส่งเสียงร้องคลอตามกันไป และที่ทำให้แฟนเพลงอึ้งกันทั้งฮอลล์ก็เป็นตอนที่หนุ่มบุรินทร์หยิบเพลง ยิ่งนานยิ่งผูกพัน และเพลงหวานใจ สองเพลงเพราะที่มีความหมายสำหรับชีวิตของหนุ่มบุรินทร์มาร้องพร้อมกับนำเอารูปของครอบครัวในอริยบถต่างๆมาโชว์ให้ทุกคนได้ชมกันแบบเต็มๆ ซึ่งงานนี้หนุ่มบุรินทร์บอกว่าเป็นครั้งแรกที่เปิดเผยเรื่องราวความเป็นส่วนตัวและครอบครัวมากขนานนี้เป็นครั้งแรก ทำเอาแฟนเพลงปรบมือชื่นชมในความน่ารักของครอบครัวนี้อย่างมาก  

ทั้งหวานทั้งซึ้งกันมาเต็มอิ่มแล้วมาส่งท้ายคอนเสิร์ตกันด้วยความมันส์ที่หนุ่มบุรินทร์ชวนแฟนเพลงทุกคนลุกขึ้นมาเต้นกับเพลง หยุด ซึ่งงานนี้หนุ่มบุรินทร์กระโดดลงไปร้องเต้นกับแฟนเพลงด้านล่างเวทีด้วย เลยทำให้แฟนเพลงในฮอลล์ลุกขึ้นมาวาดลวดลายกันสุดเหวี่ยงเป็นการปิดท้ายคอนเสิร์ตได้อย่างครบรสของความสนุกจริงๆ 

  

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ บุรินทร์ จัดเต็ม คูล มิวสิค อะไลฟ์ หลากรสชาติความสนุก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook