GREEN CONCERT#17 จับจริงจูบจริงสุดสะท้าน! | Sanook Music

GREEN CONCERT#17 จับจริงจูบจริงสุดสะท้าน!

GREEN CONCERT#17 จับจริงจูบจริงสุดสะท้าน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวความรักที่ถูกเล่าผ่านทางคลื่นวิทยุ Green Wave 106.5 FM ในรายการ Club Friday  พร้อมข้อคิดการใช้ชีวิตจาก 2 นักจัดรายการชื่อดัง ดีเจพี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา และ ดีเจพี่อ้อย นภาพร ไตรวิทย์วารีกุล ในทุกค่ำคืนวันศุกร์ จนกลายเป็นรายการที่หลายๆคนคอยติดตามและพูดถึงจากเรื่องที่เล่าสู่กันฟังถูกคัดสรรนำทำเป็นละครดราม่าเข้มข้น Club Friday The Series ละครที่ถ่ายทอดประสบการณ์ความรักในแง่มุมต่างๆ

ครั้งนี้ Green Wave 106.5 FM ตอกย้ำความสำเร็จของ Club Friday ที่อยู่เคียงคู่ผู้ฟังมาตลอด 9 ปี โดยขอหยิบยกเรื่องราวความประทับใจจากเรื่องจริงยิ่งที่ยิ่งกว่านิยายจาก Club Friday The Series Season 1-4 มาร้อยเรียงเป็นบทเพลงสุดซึ้งบนเวทีสุดอลังการกับการรวมตัวของเหล่าศิลปิน และ นักแสดง 30 กว่าชีวิต ที่พร้อมใจมาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ความรู้สึกจากบทละครและบทเพลงของพวกเค้าให้ได้อินกันสุดๆ ใน GREEN CONCERT#17 LOVE  SCENES  LOVE SONGS CLUB FRIDAY 9th ANNIVERSARY และครั้งนี้ยังแบ่งปันความสุขส่งต่อไปให้เด็กๆ โดยรายได้ส่วนหนึ่งมอบให้ โครงการช่วยหนูด้วย มูลนิธิศูนย์พิทักษ์สิทธิเด็ก

แต่สำหรับชอตที่กำลังเป็นที่วิพากษ์และวิจารณ์กันสุดๆ สำหรับคอนเสิร์ตนี้หลังจากที่การแสดงจบคือชอตขอองสาวสุดฮอตจากเรื่อง รักเธอ รักเขา และรักของเรา  ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ ก้อย รัชวิน ควงคู่ออกมาโชว์สเต็ปความเซ็กซี่ด้วยท่าทางยั่วยวนเร่าร้อนสุดพลังแถมเสื้อผ้าหน้าผม ก็จัดเต็มกับการแสดง "จับจริงและจูบจริง" และกระชากอารมณ์ไปกับคู่จิ้นสุดฮอตจากซีรี่ส์ 2 ที่มาแจมในพาทนี้  โอ อนุชิต - บอม อนุรักษ์ ที่นอกจากสเต็ปของคู่นี้เค้าซ้อมมาดีเต้นแบบไม่มีใครยอมใครกันแล้วนั้น ก็ยังมีชอตสยิวที่เล่นเอาคนดูในฮอลล์ทั้งอึ้งและฟินกันไปเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ GREEN CONCERT#17 จับจริงจูบจริงสุดสะท้าน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook