สนุกแน่! Patiparn Party 25 ปี MR. MOS | Sanook Music

สนุกแน่! Patiparn Party 25 ปี MR. MOS

สนุกแน่! Patiparn Party 25 ปี MR. MOS
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แถลงข่าวอย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา งานนี้ เอ-ไทม์ โชว์บิส มอบความสนุกส่งท้ายปีที่ได้หนุ่ม มอส-ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ พร้อมล็อคคิวเหล่าบรรดาเพื่อนซี้คนรักมอสมาร่วมปาร์ตี้คอนเสิร์ตที่ยิ่งใหญ่และสนุกที่สุดในรอบ 25 ปี สำหรับคอนเสิร์ตปาร์ตี้สุดกวน Patiparn Party 25ปี MR. MOS งานนี้เจ้าภาพขนแก๊งค์ซี๊ย่ำปึ๊กที่ทุกคนรู้จักกันดีอย่างคู่จิ้นตลอดกาล อ้อม-สุนิสา สุขบุญสังข์ , พี่ชายที่คิดถึง กบ-ทรงสิทธิ์ รุ่งนพคุณศรี และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง,น้องสาวตัวแสบ อมิตา ทาทา ยัง และเพื่อนสุดซี้ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด ที่ตบเท้ามาร่วมงาน แถลงข่าวโดยพร้อมเพรียงกัน ณ ลอบบี้ อาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เพลส

เริ่มเรียกน้ำย่อยงานปาร์ตี้ครั้งนี้ หนุ่มมอสจัดโชว์พิเศษให้ผู้ที่มาร่วมงานได้ขยับแข้งขยับขากันหน่อยในเพลง เชื่อเถอะครับ และ ด้วยรักและปลาทู ที่ยกทีมแดนซ์เซอร์มาเต้นยับรอบลอบบี้ลืมเหนื่อยกันเลยทีเดียว แถมยังได้คู่จิ้นตลอดกาลอย่าง ดีเจ อ้อม-สุนิสา มาเป็นพิธีกรในงานครั้งนี้ให้ด้วย แอบรื้อฟื้นความหลังนิดหน่อยหลังจบโชว์ที่สองคนยังมีซีนขำๆ ให้เหล่าบรรดาสาวก อ้อม-มอส ได้จิ้นกันบนเวทีก่อนที่จะเชิญ  พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา หัวเรือใหญ่แห่งบ้าน เอ-ไทม์ โชว์บิส ขึ้นมาพูดคุยถึงที่มาที่ไปของปาร์ตี้คอนเสิร์ตครั้งนี้ 

สาวกมอสเตรียมตัวให้พร้อม เพราะปาร์ตี้ครั้งนี้นายมอสจัดเต็ม ตั้งใจชวนแฟนๆทั้งร้องพลงฮิต และโชว์สเต็บฝุ่นตลบเรียกได้ว่าคุ้มค่ากับการรอคอย แถมมากันครบทีมขนาดนี้พูดได้คำเดียว มันส์เวอร์ๆ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับปาร์ตี้สุดกวนครั้งนี้ได้ใน วันเสาร์ที่ 29 และ วันอาทิตย์ที่ 30 พฤศจิกายน 2557 ณ รอยัล พารากอน ฮอล์ล สยามพารากอน จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,200 บาท โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะนำไปมอบให้กองทุนโรคมะเร็งในเด็ก ในพระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอพระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ สนุกแน่! Patiparn Party 25 ปี MR. MOS

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook