"แดน-บีม" ซึ้ง! แฟนคลับแห่ร่วมแถลงคอนเสิร์ต "คิดถึง ดีทูบี ไลฟ์ คอนเสิร์ต 2014"
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/jo/0/ud/16/81525/untitled-1_copy.jpg"แดน-บีม" ซึ้ง! แฟนคลับแห่ร่วมแถลงคอนเสิร์ต "คิดถึง ดีทูบี  ไลฟ์ คอนเสิร์ต 2014"

    "แดน-บีม" ซึ้ง! แฟนคลับแห่ร่วมแถลงคอนเสิร์ต "คิดถึง ดีทูบี ไลฟ์ คอนเสิร์ต 2014"

    2014-09-18T19:03:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    กลับมาสร้างปรากฎการณ์ความคิดถึง ความทรงจำให้แฟนคลับอีกครั้ง สำหรับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ที่หลายคนคิดถึง 13 ปี ของบอยแบนด์อันดับ 1 ของประเทศไทยตลอดกาล ดีทูบี กับความคิดถึงครั้งสำคัญ ตามกระแสที่ทุกคนเรียกร้อง ในคอนเสิร์ต คิดถึง ดีทูบี ไลฟ์ คอนเสิร์ต 2014 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 2 พฤศจิกายน ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี

    ซึ่งทางบริษัทอาร์เอส จำกัด (มหาชน) ได้จัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการ โดยมี คุณศุภชัย นิลวรรณ รองกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส-ธุรกิจเพลง เป็นประธาน ร่วมด้วย คุณคมศักดิ์ เชษฐโชติศักดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพาณิชย์ และศิลปิน แดน วรเวช ดานุวงศ์, บีม กวี ตันจรารักษ์ คุณพ่ออุดม-คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ คุณพ่อคุณแม่ของ บิ๊ก ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ และแฟนคลับที่คับคั่งจนนับไม่ถ้วน ร่วมแถลงข่าวพร้อมเผยถึงความพิเศษสุดเซอร์ไพร์ส ให้แฟนๆ ได้ฟินก่อนงานจริง

    โดยหนุ่ม แดน วรเวช พูดถึงความรู้สึกที่มีต่อคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า "ต้องบอกว่าดีใจและตื่นตันมากเลยครับ พวกเราทั้งสามคนมีทุกวันนี้ได้ เพราะจุดเริ่มต้นจากการเป็น ดีทูบี และทุกคนให้การต้อนรับเราเป็นอย่างดี อบอุ่นเหมือนวันแรกที่เราเจอกัน เพลงของ ดีทูบี ก็เป็นเพลงที่พวกเราไม่ได้หยิบมาร้องกันนานมากแล้ว ทุกเพลงเขียนขึ้นด้วยเนื้อหาความรัก ความรู้สึกดีๆ ที่มีให้กับพวกเราและทุกๆ คน ผมดีใจมากครับ ที่ได้กลับมาตรงนี้ มายืนร้องเพลงของ ดีทูบี อีกครั้ง พร้อมทั้งทำงานกับทีมงานเดิมๆ ที่เคยทำคอนเสิร์ตให้เราเมื่อ 13 ปีที่แล้ว ยังมีแฟนคลับ ดีทูบี ทุกๆ คนที่คอยให้กำลังใจเราอย่างเหนี่ยวแน่นเหมือนเดิมด้วยครับ"

    ด้านพี่ใหญ่ บีม กวี  เสริมว่า "การกลับมาในนามคอนเสิร์ต ดีทูบี อีกครั้ง เหมือนเป็นการปลุกความรู้สึกเก่าๆ ของพวกเราขึ้นมาอีกครั้ง จากวันแรกที่พวกเราได้พบกันเป็นอย่างไร ผมเชื่อจนถึงทุกวันนี้ทุกๆ คนจะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปรวมทั้งพวกเราทั้งสามคนพร้อมแฟนๆ ที่ยังคงคิดถึงเรา พวกคุณทุกๆ คนคือ กำลังใจสำคัญที่ทำให้พวกเรา ยังคงมีนามสกุลเป็น ดีทูบี จนถึงทุกวันนี้ครับ"

    อัลบั้มภาพ 37 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 37 ภาพ ของ "แดน-บีม" ซึ้ง! แฟนคลับแห่ร่วมแถลงคอนเสิร์ต "คิดถึง ดีทูบี ไลฟ์ คอนเสิร์ต 2014"