สุดซึ้ง! "บีม กวี" เปิดใจถ้าวันนี้ D2B อยู่ครบสามคน | Sanook Music

สุดซึ้ง! "บีม กวี" เปิดใจถ้าวันนี้ D2B อยู่ครบสามคน

สุดซึ้ง! "บีม กวี"  เปิดใจถ้าวันนี้ D2B อยู่ครบสามคน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนกลับไปเมื่อ 7 ปีก่อนเชื่อว่าข่าวใหญ่ที่ทำเอาวงการเพลงช็อค! มากที่สุดนั้นก็คือข่าวร้ายการจากไปของหนุ่ม บิ๊ก ดีทูบี หนึ่งในสมาชิกวง ดีทูบี ที่ประกอบด้วยสามหนุ่ม บีม กวี, แดน วรเวช, บิ๊ก ปาณรัวัฐ และในขณะที่ ดีทูบี กำลังโด่งดังถึงขีดสุด บิ๊ก ดีทูบี ได้ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์ส่วนตัวตกคูน้ำในวันที่ 22 กรกฎาคม 2546  ซึ่งบิ๊กมีอาการน้ำครำท่วมปอดแต่การรักษาเป็นไปได้ด้วยดีเมื่อบิ๊กรู้สึกตัวสามารถทักทายแฟนเพลงได้อีกครั้ง

ก่อนกลายเป็นฝันร้ายเมื่อบิ๊กโคม่าก่อนแพทย์ตรวจพบเชื้อรา Scedosporium ในสมองในวันที่ 6 สิงหาคม 2546 ซึ่งโอกาสรอดชีวิตมีเพียง 0.01% เท่านั้น และได้เปลี่ยนชื่อเป็น ปาณรวัฐ ซึ่งเป็นชื่อขอพระราชทานจาก สมเด็จพระญาณสังวร สมเด็จพระสังฆราช มีความหมายว่า "ผู้มีชีวิตอยู่ตามคำขอ" เพื่อเป็นศิริมงคล

ภายหลังการรักษาด้วยวัคซีนเฉพาะโรคและได้รับกำลังใจอย่างมากมาย บิ๊กรอดชีวิตและออกจากห้องไอซียูในเวลาต่อมา แต่กลายเป็นเจ้าชายนิทราซึ่งสร้างความเศร้าโศกแก่แฟนเพลงเป็นอย่างมาก และบิ๊กได้เสียชีวิตลงเมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2550 ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสโลหิตหลังเป็นเจ้าชายนิทราจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ถึง 4 ปี

ซึ่งวันนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวันสำคัญที่จะการจัดงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต คิดถึง D2B LIVE CONCERT 2014  ที่เชื่อว่าแฟนเพลงและแฟนคลับของบอยแบนด์ในตำนาน ดีทูบี เฝ้ารอคอยการกลับมาที่ถึงแม้จะไม่มีหนุ่มบิ๊กอยู่แล้วก็ตาม โดยความตั้งใจในการจัดคอนเสิร์ตนี้เกิดขึ้นจากกระแสเรียกร้องของเหล่าบรรดาแฟนคลับสาวก ดีทูบี ที่คิดถึงทั้งความทรงจำ รอยยิ้ม เสียงหัวเราะที่เคยร้องเพลงพร้อมทั้งร่วมรำลึกถึง บิ๊ก ดีทูบี และบทเพลงแห่งความทรงจำไปด้วยกัน 

และก่อนจะถึงเวลาแถลงข่าวคอนเสิร์ต D2B LIVE CONCERT 2014 พี่ใหญ่ บีม กวี ได้มีโอกาสมาเผยความรู้สึกในใจแบบสุดซึ้งถึงความรักและความผูกพันธ์ของความเป็น ดีทูบี และวินาทีสุดท้ายกับเหตุการณ์ร้ายๆ ที่เกิดขึ้นที่อาจทำให้คุณกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ว่า..."ผมมาอยู่ตรงนี้กำลังจะมีคอนเสิร์ต ผมก็รู้สึกว่าถ้าตอนนี้ เราอยู่ครบ 3 คน มันจะสุดยอดขนาดไหน มันจะเจ๋งขนาดไหน สมบูรณ์แบบขนาดไหน ตอนนี้ก็ไม่มีโอกาสแล้ว"

ถ้าวันนี้เราอยู่ครบ 3 คน by บีม กวี

แล้วคุณล่ะยังคิดถึง "ดีทูบี" อยู่มั้ยร่วมแสดงความติดเห็นกันได้นะคะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ สุดซึ้ง! "บีม กวี" เปิดใจถ้าวันนี้ D2B อยู่ครบสามคน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook