รักกันเมื่อยังหายใจ MV สุดดราม่าเรื่องจริงของคู่รักเฉียดตาย! | Sanook Music

รักกันเมื่อยังหายใจ MV สุดดราม่าเรื่องจริงของคู่รักเฉียดตาย!

รักกันเมื่อยังหายใจ MV สุดดราม่าเรื่องจริงของคู่รักเฉียดตาย!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักกันเมื่อยังหายใจ

 

หลังจากปล่อยเพลงรักเนื้อหากระแทกใจใครหลายคน จนทำให้กระแสเพลงมาแรงพุ่งติดชาร์ตอันดับหนึ่งอย่างรวดเร็ว สำหรับเพลง รักกันเมื่อยังหายใจ ของศิลปินร็อคฝีมือดี 5 หนุ่มวง เคลิ้ม นำทีมโดย เป้ พัศวุภัทร"ฒิ ศิริอำพันธ์กุล (ร้องนำ) ,จึ๋ง ดนุพล ดวงแสง (กลอง), วุฒิ ศราวุฒิ สืบสา (กีตาร์), นุ ภาณุพงศ์ เทพปัน (กีตาร์), นัท พนัส นันท์ธิพาวรรณ (เบส) จากค่าย เยส มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ก็ขึ้นอันดับหนึ่งครองแชมป์ Top Chart ในระยะเวลาเพียงแค่สองสัปดาห์เท่านั้น 


และในขณะที่หลายคนกำลังอินกับเพลงรักความหมายดี 5 หนุ่มวง เคลิ้ม จึงถือโอกาสหยิบเรื่องราวในชีวิตจริงของคู่รักหนุ่มสาวที่มีความรักไม่ลงรอยกันกับการใช้ชีวิตคู่ ที่มักใช้อารมณ์อยู่เหนือเหตุผล ทำให้เกิดปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง สุดท้ายก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันกับการตัดสินใจด้วยอารมณ์ชั่ววูบจนเกิดเรื่องราวของการเฉียดตาย ซึ่งเรียกว่าเป็นการเตือนสติของคู่รักหลายๆ คู่ และที่ทำเอาซึ้งและดราม่าสุดๆ ของมิวสิควิดีโอนี้ก็คือการนำเรื่องราวชีวิตจริงของ

"คุณโอและคุณภัทร" คู่รักที่ผ่านเรื่องราวความโหดร้ายจากการประสบอุบัติในทางรถยนต์ ในขณะที่ฝ่ายหญิงกำลังตั้งครรภ์และต้องสูญเสียแขนและขาข้างซ้ายไปในเวลาเดียวกัน แต่ทั้งคู่ก็ฝ่าฝันอุปสรรคต่างๆ จนปัจจุบันก็มีทายาทตัวน้อยๆ และสามี(คุณโอ) ก็ยังเฝ้าดูแลเป็นกำลังใจและให้สัญญาว่าจเมื่อตราบใดที่ยังมีลมหายใจก็จะรักกันตลอดไป

 

งานนี้มิวสิคเพลง รักกันเมื่อยังหายใจ ก็เป็นอีกหนึ่งมิวสิควิดีโอที่นำเรื่องราวมาถ่ายทอดมุมมองความรักที่ให้แง่คิดเตือนสติคู่รักหลายๆ คู่ที่ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผลได้เป็นอย่างดี ฉะนั้น Sanook! Music จึงขอนำมิวสิควิดโอเพลง รักกันเมื่อยังหายใจ มาให้ติดตามชมและขอแนะนำว่าถ้าใครดูแล้วอาจจะมีซีนดราม่าถึงขั้นที่ทำให้คุณน้ำตาไหลพรั่งพรูเลยทีเดียว

รักกันเมื่อยังหายใจ : เคลิ้ม

แล้วคุณล่ะชมมิวสิควิดีโอนี้แล้วได้แง่คิดอะไรเกี่ยวกับความรักร่วมแสดงความเห็นกันได้นะคะ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ รักกันเมื่อยังหายใจ MV สุดดราม่าเรื่องจริงของคู่รักเฉียดตาย!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook