เสก โลโซ แค่อารมณ์ขึ้น! ตัวจริงโคตรรักเมีย | Sanook Music

เสก โลโซ แค่อารมณ์ขึ้น! ตัวจริงโคตรรักเมีย

เสก โลโซ แค่อารมณ์ขึ้น! ตัวจริงโคตรรักเมีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังเป็นประเด็นที่หลายๆ คนกำลังจับตามองสำหรับเรื่องราวความสัมพันธ์ของครอบครัวร็อคเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ ที่เมื่อหลายวันก่อนภรรยาสาว กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ออกมาโพสข้อความระบายความในใจผ่านเฟสบุ๊คลักษณะที่อยากให้หนุ่มเสกกลับไปรักษาอาการเหมือนครั้งก่อนที่เป็นเรื่องอื้อฉาว จึงกลายเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ขึ้นมาอีกครั้งว่าความสัมพันธ์ของครอบครัวศุขพิพาย เริ่มจะมีกลิ่นทะแม่งๆ เหมือนจะส่อแววเตียงหักและจะกลับไปสู่เหตุการณ์เหมือนครั้งก่อนหรือไม่?

จากนั้นหลังการตกเป็นข่าวดังทั้งคู่ต่างก็ออกมาโพสข้อความตอบโต้กันไปมาจนร็อคเกอร์หนุ่ม เสก โลโซ จึงออกมาประกาศขอปิดเฟสบุ๊คส่วนตัวเป็นเวลา 5 วัน พร้อมกับระบุว่าจะขอหยุดนิสัยปากหมาและจะลาบวชในปีหน้า และอัพเดทล่าสุดดูเหมือนว่าสถานการณ์ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูจะสดใสขึ้นเมื่อสาว กานต์ วิภากร รู้สึกเหมือนจะหายโกรธ เพราะไม่มีการโพสข้อความเรื่องด่าเรื่องซ้อมเหมือนหลายวันก่อน แถมยังโพสซึ้งๆ เหมือนจะเปิดทางให้ เสก โลโซ ง้อนิดๆ ซึ่งดูๆ แล้วทั้งคู่น่าจะกลับมารักกันในเร็ววันนี้ท่าไม่มีอะไรผิดคลาด

และไหนๆ สถานการณ์ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูจะไปในทางที่ดีขึ้นแล้ว วันนี้ Sanook! Music เลยขอนำเอ็มวีซึ้งๆ ที่หนุ่ม เสก โลโซ เคยได้แต่งและร้องเองให้ภรรยามาให้ชมกันแบบกรุบกริบ เพื่อให้เห็นว่าถึงแม้ครอบครัวจะมีปัญหากันในบ้างครั้งแต่สุดท้ายถ้ายังอยู่ด้วยพื้นฐานความรัก ยังไงซักวันก็จะกลับมาเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ได้ดั่งเดิม ส่วนจะน่ารักหวานฟรุ้งฟริ้งแค่ไหนนั้นต้องไปติดตามดูกันเลย

 ขอตายในอ้อมกอดเธอ (เสก โลโซ)

แล้วคุณล่ะมีความเห็นอย่างไรร่วมแสดงความคิดเห็นกันได้ใต้คอมเม้นท์ข้างล่างนะคะ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เสก โลโซ แค่อารมณ์ขึ้น! ตัวจริงโคตรรักเมีย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook