เสียวสุดติ่ง! แก๊งฮอร์โมนพาตะลุยสวนสนุกสไตล์โมรอคโค | Sanook Music

เสียวสุดติ่ง! แก๊งฮอร์โมนพาตะลุยสวนสนุกสไตล์โมรอคโค

เสียวสุดติ่ง! แก๊งฮอร์โมนพาตะลุยสวนสนุกสไตล์โมรอคโค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

จิ้นกระจุย ฟินกระจาย สำหรับทริปสุดสนุกจากคลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย กับกิจกรรม EFM One Night Stand With Star ครั้งนี้ได้ตัวนักแสดงนำจากซีรี่ส์วัยรุ่นสุดฮิต ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น ซีซั่น 2 ที่สำคัญไม่ได้มาแค่หนึ่งแต่มาถึงแปดคนด้วยกัน นำโดย พีช พชร จิราธิวัฒน์, ต่อ ธนภพ ลีรัตนขจร, ท๊อป ณภัทร โชคจินดาชัย, โอบ โอบนิธิ วิวรรธนวรางค์, แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทร์ศักดิ์เมธา, เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, ฟรัง นรีกุล เกตุประภากร และ แพรวา ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ พร้อมทั้ง ดีเจ.เชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม, ดีเจ.โป้ง ณัฐพงษ์ สมรรคเสวี และ ดีเจ.บอล วัชรเกียรติ คุณอมรเลิศ แถมยังมีผู้โชคดีทั้ง 20 คน ที่ได้ค้างคืนกับแก๊งฮอร์โมนที่หัวหินอีกด้วย

นั่งรถออกจากกรุงเทพฯ ไม่นานก็ถึงที่หมายของเรา Camel Republic (คาเมล รีพับบลิค) สถานที่ท่องเที่ยวแสนเก๋แห่งใหม่ในหัวหิน ที่เป็นทั้งสวนสนุกและสวนสัตว์ในที่เดียว พิเศษด้วยการตกแต่งในสไตล์โมรอคโคที่ทำให้ได้ฟิลเหมือนอยู่แถบแอฟริกา เริ่มต้นความสนุกด้วยการตะลุยเครื่องเล่น Flying Macaw เครื่องเล่นที่มีปีกให้บังคับเองเหมือนกับได้เป็นนกจริงๆ แค่เครื่องแรกก็ทำเอาหวาดเสียวแทบแย่ สนุกต่อกับเครื่องที่สอง Mini Dance 360 ลูกตุ้มที่เหวี่ยงทุกคนแบบ 360 องศา เจ้าเครื่องนี้เองทำให้บางคนเริ่มมีอาการหน้าซีดบ้างแล้ว ยังไม่พอจัดไปเต็มๆ กับ Drop Twist เครื่องที่จะดิ่งทุกคนลงสู่พื้นภายในไม่กี่วินาที ก็ทำเอาหลายๆ คนเสียวท้องน้อยไม่เบา

ต่อที่ Eagle Zipline เครื่องเล่นเบาๆ ที่จะพาเราบินไปที่จุดสูงสุดแล้วปล่อยลงมาอย่างรวดเร็ว ส่งท้ายกันด้วยโซนสวนสัตว์ขนาดย่อมที่มีสัตว์น่ารักๆ มากมาย ให้ได้ชมและถ่ายรูปกันไม่ว่าจะเป็น อัลปาก้า, แกะ, นกแก้ว ฯ ที่สำคัญต้องไม่ลืมที่จะแวะทักทายกับเจ้าอูฐสัญลักษณ์ของที่นี่ หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากช่วงกลางวันก็ถึงเวลาเข้าโรงแรมเพื่อพักผ่อนและเตรียมตัวปาร์ตี้ในช่วงค่ำ เปิดเวทีด้วยโชว์จากรุ่นน้องกันก่อน นำมาด้วย โอบ, แพรวา, เจม และ ฟรัง เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ ได้ไม่เบาจากนั้นคั่นเวลาด้วยการเกมส์สนุกๆ อย่าง ไอซ์ บัคเกต ที่ไม่ต้องโดนน้ำเย็นให้เป็นไข้ แต่ต้องโดนเป็นแป้งให้พอขาวๆ หอมๆ แทน

โดยการแบ่งคู่และดวลจับโดมิโน ใครได้เลขน้อยกว่าฝ่ายตรงข้ามก็ต้องโดนแป้งไปตามกติกา งานนี้ฝั่งดาราฮอร์โมนก็ขาวกันไปเตๆ ฟังเพลงกันต่อกับฝั่งรุ่นพี่อย่างพีชและแพทตี้ ทีควงกันมาร้องเพลงน่ารักๆ อย่าง แอบชอบ และปิดท้ายด้วยหนุ่มล่ำอย่างต่อในเพลง ลมเปลี่ยนทิศ ที่ทำเอาสาวๆ นั่งเขินจิกแขนคนข้างๆ กันใหญ่ ฟินขนาดนี้คงไม่มีที่ไหนให้คุณได้ กับความเป็นกันเองและใกล้ชิดสุดๆ แบบนี้ ติดตามได้ที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือทาง www.efm.fm เท่านั้นจ้า

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เสียวสุดติ่ง! แก๊งฮอร์โมนพาตะลุยสวนสนุกสไตล์โมรอคโค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook