ห้างแตก! แฟนคลับแห่ต้อนรับ EXO (เอ็กซ์โซ) | Sanook Music

ห้างแตก! แฟนคลับแห่ต้อนรับ EXO (เอ็กซ์โซ)

ห้างแตก! แฟนคลับแห่ต้อนรับ EXO (เอ็กซ์โซ)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าสมการรอคอยแฟนคลับและเเฟนเพลงชาวไทยที่เฝ้ารอคอยการมาของบอยแบนด์เกาหลีวง EXO (เอ็กซ์โซ) ที่จะมาระเบิดความมันส์ในคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ TrueMove H presents  FROM. EXOPLANET #1 – THE LOST PLANET – in BANGKOK (ทรูมูฟ  เอช พรีเซ้นส์ เอ็กซ์โซ ฟรอม เอ็กซ์โซแพลเน็ต นัมเบอร์วัน เดอะ ลอสท์ แพลเน็ต อิน แบงค็อก)

ที่จะมีขึ้นในวันที่ 13 – 14 กันยายน นี้ ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี แต่เนื่องจากกระแสความแรงดูเหมือนเหล่าแฟนคลับจะอดใจรอให้ถึงวันคอนเสิร์ตจริงไม่ไหว งานนี้เลยทำให้เกิดปรากฏการณ์แฟนคลับ EXO (เอ็กซ์โซ) แห่ไปต้อนรับกันล่วงหน้าตั้งแต่เมื่อกลางดึกจน ณ เวลานี้ ณ บริเวณลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน

ก็เต็มและเนืองแน่นไปด้วยแฟนคลับของ EXO (เอ็กซ์โซ) ที่แม้อากาศจะร้อนหรือกระทั่งมีฝนตกโปรยปรายแฟนคลับก็สู้ไม่ถอยและคาดว่าจะทยอยๆ กันมาอีกไม่น้อยเมื่อใกล้เวลาแถลงข่าวคอนเสิร์ตที่วันนี้จะะมีทั้ง 11 หนุ่ม EXO (เอ็กซ์โซ) อาทิ ซูโฮ/ แบคฮยอน/ ชานยอล/ ดีโอ/ ไค /เซฮุน /ซิ่วหมิน/ ลู่หาน/ เลย์/ เฉิน / เทา จะมาร่วมพูดคุยบนเวทีในวันนี้ในเวลา 19.00 น. 

Sanook! Music เลยเกาะติดกระแสนำภาพบรรยากาศของเหล่าแฟนคลับ EXO (เอ็กซ์โซ) มาให้แฟนๆ ให้ชมกันคร่าวๆ แต่งานนี้ขอแนะนำว่าใครที่ต้องใช้เส้นทางการเดินทางไปแถวย่านสยามควรเผื่อเวลาล่วงหน้าหรือไม่เช่นนั้นก็ควรหลีกเลี่ยงเส้นทางนี้ก็จะเป็นการดี

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ

อัลบั้มภาพ 35 ภาพ ของ ห้างแตก! แฟนคลับแห่ต้อนรับ EXO (เอ็กซ์โซ)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook