นิวจิ๋ว การันตีอัลบั้มใหม่! PRECIOUS TIME เลอค่าคุ้มราคา | Sanook Music

นิวจิ๋ว การันตีอัลบั้มใหม่! PRECIOUS TIME เลอค่าคุ้มราคา

นิวจิ๋ว การันตีอัลบั้มใหม่! PRECIOUS TIME เลอค่าคุ้มราคา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ประสบความสำเร็จจนขึ้นแท่นเป็นตัวแม่ของนักร้องสายร้องสำหรับ นิวจิ๋ว  วันนี้กำลังมีงานอัลบั้มใหม่ ที่ชื่อว่า PRECIOUS TIME (เพรช’ เชิส ไทม์) เตรียมแจ้งเกิดสายแดนซ์ด้วยการเปิดตัวไปด้วยเพลงจังหวะ เรโทร ดิสโก้ เราถูกสร้างมาด้วยกันและกัน กับมิติใหม่อลังการงานสร้างของเอ็มวี และลีลาเท่าไฟของนิวจิ๋วในเอ็มวีแล้วอดไม่ได้ที่ต้องขยับแขนขาโยกตาม  โดยนิวจิ๋วได้พูดถึงอัลบั้มนี้ว่า

“สำหรับอัลบั้ม  PRECIOUS TIME” (เพรช’ เชิส ไทม์) หมายถึงกล่องของขวัญชิ้นพิเศษ ที่มีความเลอค่า ล้ำค่า มีคุณค่า ที่เราอยากส่งต่อความรู้สึกเหล่านี้ไปที่แฟนเพลงของนิวจิ๋วทุกคน   เร เริ่มทำทำงานกันมาเรื่อยๆ เป็นปีพิถีพิถันกับทุกๆ อย่าง จนมาเป็น  11 เพลงเต็ม กับสไตล์ดนตรีที่มีความหลากหลายในทุกอารมณ์ ไม่ว่าจะเป็น  สุข เศร้า เหงา อกหัก ครบรส นอกจากนี้ยังมีโบนัส แทร็คเพลง ฉันก็รักของฉัน มาให้ด้วย รวมเป็น 12 เพลง เต็มอิ่มกันแน่อนค่ะ

และอีกหนึ่งความพิเศษคือใครที่ซื้ออัลบั้ม  PRECIOUS TIME”(เพรช’ เชิส ไทม์) ในกล่อง CD จะมี JACKET และ PRECIOUS STICKER สติ๊กเกอร์สุดพิเศษจากการวาดของนิวด้วย  สำหรับเสื้อผ้าหน้าผมที่ใช้ถ่ายปกอัลบั้มนี้มีความพิเศษคือ จะเป็นชุดที่มีชิ้นเดียวในโลกเพราะทำออกมาเพื่อแฟนเพลงทุกคน จะเป็นแบบลายกระดาษห่อของขวัญแบบกราฟิกที่มีชื่อนิวจิ๋ว แล้วก็มีผูกโบใหญ่ๆ เหมือนนิวจิ๋วเป็นของขวัญที่ห่อและผูกโบว์มาให้แล้วนะ

ซึ่งต้องบอกว่าเป็นชุดที่สวยและหนักมากเราต้องใส่ชุดนี้อยู่ครึ่งวันกว่าจะออกมาเป็นปก อย่างที่ทุกคนได้เห็นกัน  แต่ว่าเราก็สู้ตายค่ะ ก็หวังว่าคงจะชอบของขวัญสุดพิเศษทุกๆชิ้น ที่นิวจิ๋วตั้งใจทำและมอบให้ทุกๆ คนนะคะ ใครถูกใจของขวัญชิ้นไหนของนิวจิ๋วบ้างก็ส่งมาบอกกันได้นะคะที่ www.facebook/musiccream Instagram : musicream และฝากไปถึงคอนเสิร์ตใหญ่ของเราด้วยนะคะ ติดตามรายละเอียดกันได้นะคะ ที่ Ideafact ค่ะ” 

ด้าน บอล จาตุรณ สไตล์ลิสคู่ใจ ที่ออกแบบเสื้อผ้าให้นิวจิ๋วมาตั้งแต่แรก พูดถึง Concept คอนเซ็ปเสื้อผ้าว่า...นำเอาแนว สตรีท กูตูร์ คือโครงสร้างแนวเสื้อผ้าในยุค 50 ที่ทำออกมาชิ้นเดียวชุดเดียวและใส่ออกงานครั้งเดียวแล้ว แล้วเก็บเข้าสมาคม กูตูร์ ให้เป็นงานศิลปะ และด้วย Concept ในอัลบั้มเป็นเรื่องของความ สวยเลอค่า เลยนำเอาความงามที่มีความ Classic ในแบบฉับบของตัวเองในยุค 50 ที่เรียกว่า Post Moderm เข้ามาผสมผสาน

ห้ามพลาด เพลงใหม่จากนิวจิ๋ว อัลบั้ม  PRECIOUS TIME” (เพรช’ เชิส ไทม์)  วางแผงแล้ววันนี้ 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook