สานฝันครั้งสุดท้าย! แฟนคลับดันเพลง Ladies Code ขึ้นอันดับ 1 | Sanook Music

สานฝันครั้งสุดท้าย! แฟนคลับดันเพลง Ladies Code ขึ้นอันดับ 1

สานฝันครั้งสุดท้าย! แฟนคลับดันเพลง Ladies Code ขึ้นอันดับ 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

 

แฟนคลับและแฟนเพลงต่างร่วมสานฝันครั้งสุดท้ายให้กับสมาชิก Ladies's Code หลังจากประสบอุบัติเหตุร้ายแรงจนเสียชีวิตและบาดเจ็บสาหัส โดยช่วยกันดันเพลง Im Fine Thank you ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงของเกาหลีใต้

เหล่าแฟนๆ ต่างโศกเศร้า หลังวานนี้ (3 ก.ย. 57) รถของ Ladies's Code วงเกิร์ลกรุ๊ปของประเทศเกาหลีใต้ ได้ประสบอุบัติเหตุรถเสียหลักจนทำให้ "โก อึนบี" 1 ในสมาชิกวงเสียชีวิต และ "ควอน ริเซ-ลี โซจอง" 2 สมาชิกวงได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยจากเหตุการณ์ดังกล่าวถือเป็นการสูญเสียครั้งร้ายแรงที่สุดในปีนี้ของวงการเพลงเกาหลี

เหล่าแฟนๆ และแฟนคลับของวง Ladies' Code จึงได้ช่วยกันทำความฝันของเหล่าสมาชิกวงให้เป็นจริง ซึ่งสาว "อึนบี" สมาชิกวง  Ladies' Code ที่เสียชีวิตได้มีความฝันว่าครั้งหนึ่งเพลงของพวกเธอจะสามารถขึ้นไปอยู่บนชาร์ตอันดับ 1 ของเกาหลีได้ ทำให้แฟนๆ ต่างช่วยกันดันเพลง I'm Fine Thank You ซึ่งเป็น 1 ในเพลงฮิตของสาวๆ ขึ้นสู่ชาร์ตอย่างที่หวัง

ทั้งนี้ เพลง I'm Fine Thank You ของสาวๆ Ladies' Code สามารถขึ้นชาร์ตอันดับ 1 เรียลไทม์ของชาร์ตเพลงเกาหลีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Melon, Bugs, Genie, Monkey3 และ Olleh ได้ภายในระยะเวลาไม่ถึง 24 ชั่วโมง

 

วันนี้ก็เป็นอีกวันที่ฉันร้องไห้ ฉันหวังว่าคุณจะมีความสุขตลอดไปนะ "ลาก่อน" "บางครั้ง ฉันก็เอาแต่คิดถึงแต่รอยยิ้มของคุณ" เนื้อเพลงบางส่วนของเพลง I'm Fine Thank You

 

ขณะที่ "ควอน ริเซ" และ "ลี โซจอง" 2 สมาชิกวงที่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ล่าสุดแพทย์เปิดเผยว่า หลังจากที่ทั้งคู่ได้ทำการผ่าตัดเรียบร้อยแล้วนั้น ยังคงมีอาการน่าเป็นห่วง โดย ควอน ริเซ หลังจากผ่าตัดสมองแล้ว มีอาการสุ่มเสี่ยงที่จะกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา ส่วน ลี โซจอง เองนั้น ได้รับบาดแผลที่ใบหน้าค่อนข้างสาหัส จนอาจต้องได้รับการผ่าตัดอย่างต่อเนื่อง และอาจต้องยุติการทำงานในวงการบันเทิง นอกจากนี้ ทางผู้ใกล้ชิดของ ลี โซจอง ยังได้เปิดเผยว่า ทั้งคู่ยังคงไม่รู้ว่า "โก อึนบี" เพื่อนร่วมวงนั้นเสียชีวิตแล้ว

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจากสปริงนิวส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook