ช็อค! วงการ K-POP "โก อึนบี" วง Ladies Code ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต | Sanook Music

ช็อค! วงการ K-POP "โก อึนบี" วง Ladies Code ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

ช็อค! วงการ K-POP "โก อึนบี" วง Ladies Code ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เว็บไซต์ Allkpop รายงานข่าวช็อควงการ K-POP ว่า โก อึนบี ไอดอลสาวชาวเกาหลีใต้วัย 22 ปี จากวง Ladies Code ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต เมื่อเวลา 01.20 น.ตามเวลาท้องถิ่น ของวันที่ 3 กันยายน 2557 ขณะที่เพื่อนสมาชิกร่วมวงอย่าง ควอน ริเซ และ ลี โซจอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส

โดยรายงานระบุว่า รถตู้ที่มีเหล่าสมาชิกสาววง Ladies Code นั่งอยู่ ประสบอุบัติเหตุพุ่งชนผนังป้องกันขณะขับอยู่บนทางด่วนยองดงมุ่งหน้าไปยังเมืองอินชอน จึงทำให้ โก อึนบี และคนขับรถเสียชีวิตทันที ส่วนเพื่อนร่วมวงและช่างแต่งหน้าได้รับบาดเจ็บ ขณะนี้ถูกส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลวินเซนต์ในเกาหลีใต้แล้ว โดย ริเซ และ โซจอง ซึ่งได้รับบาดเจ็บสาหัสต้องเข้ารับการผ่าตัดโดยด่วน

และอาจต้องส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลในกรุงโซลต่อไป ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า อุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากฝนตกถนนลื่นส่งผลให้รถตู้ประสบอุบัติเหตุ โดยเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบเรื่องราวทั้งหมดอย่างละเอียดเพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

สภาพรถพังยับหลังพุ่งชนผนังป้องกัน

สภาพรถพังยับหลังพุ่งชนผนังป้องกัน

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก Springnew

 

นอกเหนือจากเหตุการณ์จากไปอย่างกะทันหันของ โก อึนบี นั้นสิ่งที่ทำให้เหล่าแฟนคลับรู้สึกโศกเศร้าอย่างมากคือข้อความบนทวิตเตอร์ที่เธอบอกรักแฟนคลับ "ฉันรัก Lavely จริงๆ"  (Lavely คือชื่อแฟนคลับ) ซึ่งนี้ก็เป็นข้อความสุดท้ายของ โก อึนบี ก่อนจากไปแบบไม่มีวันกลับมา และการจากไปของ โก อึนบี สมาชิกวง Ladies Code  Sanook! Music ก็ขอแสดงความเสียใจไว้ ณ ที่นี้ด้วย

 

 

 

ผลงานล่าสุดของวง Ladies Code ที่ปล่อยออกมาเมื่อ 6 สิงหาคมที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook