รักรุ่ง-ฉาวรุม! "เมทัล" ดังเพราะข่าวหรือผลงาน! | Sanook Music

รักรุ่ง-ฉาวรุม! "เมทัล" ดังเพราะข่าวหรือผลงาน!

รักรุ่ง-ฉาวรุม! "เมทัล" ดังเพราะข่าวหรือผลงาน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รักรุ่งฉาวรุมนาทีนี้ต้องเป็นนักร้องสาวสวย เมทัล สุขขาว หวานใจในคอนโทรลหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ที่ตอนนี้จะเจอมรสุมข่าวฉาวเล่นงานจนคนลือกันมันส์ปากกันว่า "ความดัง & ชื่อเสียง" ของเธอที่ได้มาทุกวันนี้เอาเข้าจริงๆ แล้วนั้น เมทัล ได้มาด้วยด้วยผลงานหรือเพราะข่าวฉาวกันแน่ 

ความสามารถและเส้นทางงานเพลงของเมทัล

เมทัล สุขขาว เป็นสาวสวยนักเต้นที่มีเลือดนักร้องและชาวร็อคอยู่ในตัวอย่างเต็มเปี่ยม เนื่องจากเธอเป็นลูกสาวของ ชัชชัย สุขขาวดี หรือ หรั่ง ร็อคเคสตร้า อดีตนักร้องนำวงร็อคเคสตร้า ร็อคเกอร์ที่เป็นระดับตำนานของประวัติศาตร์เพลงร็อคไทย เมทัล ชื่นชอบดนตรีร็อคแบบเต็มตัว เธอได้รับอิทธิพลมาจากวง Queen วงดนตรีร็อคที่มีส่วนผสมของดนตรีออร์เคสตราอยู่ด้วย

เธอได้เปิดตัวในฐานะนักร้องกับวง The Poison ในสังกัด ไอคอนนิค เรคคอร์ด ของ โดม ปกรณ์ ลัม ร่วมกับสมาชิกอีก 2 คน คือ แป๋ม ศศิกานต์ ลี้ตระกู และ เพจพลอย พบพร เอื้อกิจธโรปกรณ์ โดยวง The Poison เปิดตัวด้วยเพลง Girlfriends โชว์ลีลาเปรี้ยวซ่า ร้อนแรง และแหวกแนวไม่ซ้ำใคร

จากนั้น เมทัล ก็ได้ต่อยอดงานเพลงกับการมาจับคู่ร้องเพลงประกอบละคร เสน่หาสัญญาแค้น กับหวานใจหนุ่มโดมในซิงเกิ้ล อย่าบอกว่าฉันรักเธอ จากนั้นสาว เมทัล ก็ได้มีผลงานซิงเกิ้ลเดียวครั้งแรกกับเพลง รักเธอประเทศไทย เพลงดังของคุณพ่อที่นำมาคัฟเวอร์ใหม่ในเวอร์ชั่นแบบฉบับเธอ และนอกเหนือจากนั้นผลงานเบื้องหน้าแล้วเส้นทางในวงการเพลงของเธอนั้นเธอเคยได้เป็นทีมเต้น D-Dance School ของแกรมมี่ แดนเซอร์เต้นคู่กับหนุ่ม บี้ สุกฤษฎิ์

เรียกว่าปฏิเสธไม่ได้จริงๆ ว่าเธอคนนี้โปรไฟล์ทางด้านผลงานก็จัดว่าแน่นใช่ย่อย และก็คงต้องจับตาดูกันต่อไปว่าในเวลาอันใกล้หรือในอนาคตเธอจะมีผลงานเพลงอะไรให้ติดตาม แต่เชื่อว่าเมื่อเธอเลือกเดินเข้ามาในเส้นทางการเป็น ศิลปิน-นักร้อง แล้วนั้น แฟนๆ คงจะได้เห็นผลงานของเธออีกแน่นอน

 
 
 
 
เมทัลกับข่าวฉาว
 
สำหรับ เมทัล กับข่าวฉาวนั้นก็จัดว่าเธอเองก็โดนมรสุมชุดใหญ่ไม่น้อยเพราะตั้งแต่เข้ามาสู่วงการเพลงในฐานะศิลปินค่าย ไอคอนนิค เรคคอร์ด ของ โดม ปกรณ์ ลัม แรกๆ นั้นเธอแทบจะไม่มีใครรู้จัก แต่พอเริ่มมีข่าวเม้าส์ว่าเธอนี่แหละเป็นหวานใจของหนุ่มโดม เพียงชั่วข้ามคืนชื่อของเธอก็ถูกเซิร์จหาในโลกโซเชียลแบบถล่ม
 
หลังจากนั้นภาพของการเป็นสาวรู้ใจของหนุ่มโดมก็เริ่มชัดพร้อมกับทั้งคู่ก็ออกมายอมรับในฐานะคนรู้ใจความรักของทั้งคู่ก็ก้าวผ่านกระแสข่าว แต่ก็ต้องมาสะดุดเมื่อ เมทัล มีผลงานในฐานะศิลปินในค่ายของหนุ่มโดมออกมา ก็เจอกระแสดังได้เพราะโดมเป็นป๋าดัน ซึ่งนั้นก็อาจปฏิเสธได้ยากที่กระสังคมจะตีตราว่า เมทัล ดังเพราะเป็นแฟนโดม แต่ลืมมองในมุมที่ว่าผลงานเพลงต่างๆ ที่ทำออกมานั้น เมทัล ก็คือศิลปินของค่ายที่มีผลงานเหมือนเช่นศิลปินทุกคน
 
และล่าสุดที่เล่นเอาฮือฮาเลยนั้นคือกระแสการตกเป็นข่าวดังเมื่อจู่ๆ ก็มี เพจแอนตี้เมทัล ที่เล่นออกมาแฉอดีตแบบถึงพริกถึงขิงไม่ว่าจะเคยเป็นกิ๊กของพระเอกดัง และเคยผ่านการทำแท้ง ซึ่งเรื่องราวความจริงเหล่านี้ไม่มีสามารถใครรู้ได้ดี และถึงแม้เธอจะออกมาตอบเรื่องราวที่เป็นข่าวทั้งหมด แต่จะจริงหรือเท็จนั้นเจ้าตัวนั้นล่ะจะรู้อยู่แก่ใจเป็นที่สุด  
 
 
งานนี้เก็คงต้องติดตามและรอดูกันต่อไปว่า เส้นทางในวงการเพลงขอเธอนั้นจะเป็นดาวที่เกิดจากความสามารถหรือดังเพราะข่าวฉาวซึ่งก็คงจะดูไม่อยากเพราะเมื่อเวลายังพิสูจน์ม้าฉะนั้นกาลเวลาก็จะพิสูจน์คนด้วยเช่นกัน
 
 
 
 
 
 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ รักรุ่ง-ฉาวรุม! "เมทัล" ดังเพราะข่าวหรือผลงาน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook