คชา เศร้าสาวสะบั้นรัก! | Sanook Music

คชา เศร้าสาวสะบั้นรัก!

คชา เศร้าสาวสะบั้นรัก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ร้องเพลงช้าได้กินใจทีเดียว สำหรับ หนุ่มหน้านิ่ง คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ กับน้ำเสียงที่ละมุน บาดใจสาวๆหลายคน ในซิงเกิ้ลเพลงล่าสุด ถ้ารู้ก็คงไม่บอก หลังจากปล่อยเพลงมาเรียกความสงสารแล้ว ก็มีเสียงเรียกร้องจากเหล่าแฟนๆ อยากชมมิวสิควีดีโอเพลงนี้เร็วๆ ซึ่งทาง คชา ก็ไม่ปล่อยให้แฟนๆ รอนาน เดินหน้าถ่ายทำเอ็มวีให้ทุกคนได้ชมทันที

กองถ่ายปักหลักที่อาคาร กสท. (ไปรษณีย์กลางบางรัก) ทั้งทีมงาน และศิลปิน เตรียมตัวกันทำงานกันอย่างเต็มที่ ครั้งนี้ได้ น้องมุก สิรินรัตน์ วิทยพูม นักแสดงหน้าใหม่และเน็ตไอดอลชื่อดัง มาเป็นนางเอกของเรื่อง โดย คชา และน้องมุก เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กพอโตขึ้น คชา เริ่มรู้สึกว่ารักมุกเกินกว่าคำว่าเพื่อน จึงเขียนจดหมายสารภาพรักให้ แต่ผลไม่เป็นอย่างที่คิดยังไม่ทันได้รัก หนุ่มคชาก็โดนสาวหักอกซะแล้ว งานนี้จะเป็นอย่างไรไปฟังหนุ่มคชาเล่ากันเลย

“วันนี้มาถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง ถ้ารู้ก็คงไม่บอก ครับ เป็นเพลงช้าๆ เนื้อหาเศร้า อารมณ์ผิดหวังและเสียใจที่ตัดสินใจบอกรักไปแล้วไม่ได้รับการรักตอบ การถ่ายทำสนุกดีครับ แต่ก็ยากเหมือนกัน มีซีนอารมณ์ ค่อนข้างเยอะ เช่นฉากที่ผมต้องยื่นจดหมายสารภาพรักให้น้องมุก นางเอก แล้วโดนน้องเค้าปาจดหมายใส่หน้า และฉากที่ผมต้องเล่นเปียโน แล้วร้องไห้ไปด้วย ต้องใช้สมาธิในการเล่นสูงทีเดียว แต่ก็จะมีฉากกุ๊กกิ๊ก น่ารักอยู่ด้วยนะครับ ผมขอขอบคุณแฟนๆที่ชื่นชอบเพลงนี้ ยังไงก็อยากให้ทุกคนติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลงนี้กันด้วยนะครับ”

  

 

 

 

คชา นนทนันท์ -ถ้ารู้ก็คงไม่บอก

ฟัง โหวต โหลด ชม ซิงเกิ้ลใหม่ ถ้ารู้ก็คงไม่บอก  และติดตามข่าวคราว คชา-นนทนันท์ อัญชุลีประดิษฐ์ ได้ที่ www.truemusic.com ตลอด 24 ชม. 

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ คชา เศร้าสาวสะบั้นรัก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook