เก็บตกฟินกระจาย! 7 หนุ่ม GOT7 In Thailand | Sanook Music

เก็บตกฟินกระจาย! 7 หนุ่ม GOT7 In Thailand

เก็บตกฟินกระจาย! 7 หนุ่ม GOT7  In Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บินข้ามประเทศมาร่วมเทศกาล TOFU MUSIC FESTIVAL 2014 มาสร้างความสุขและฟินให้แฟนเพลง K-POP ชาวไทยได้สมใจอยากสำหรับบอยแบนด์เกาหลี GOT7 จากค่าย JYP Entertainment ต้นสังกัดเดียวกับ 2PM  มีสมาชิก 1 คนเป็นคนไทยคือหนุ่ม "แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล" โดย GOT7 เป็นบอยแบนด์ที่มีสมาชิกมาจากหลากหลายประเทศ

ทั้งเกาหลีใต้ อเมริกา ฮ่องกง และไทย ที่ประกอบด้วย JB (Im Jae Bum) อิมแจบอม, Mark (Mark Yl-En Tuan) มาร์ค ต้วน,Jr. (Park Jin Young) ปาร์คจินยอง,แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล (BamBam),ชเวยองแจ (Choi Young Jae),Jackson (Jackson Wang) แจ็คสัน หวัง, Kim Yoogyeom คิมยูคยอม

ซึ่งพวกเขาได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการบนเวทีโชว์เคส เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2557 และปล่อยมิวสิควิดีโอเพลงแรก Girls Girls Girls ในวันเดียวกัน ก่อนจะขึ้นเวทีเดบิวท์ในรายการเพลง Mnet M ! CountDown ในวันที่ 16 มกราคม 2557 ซึ่งด้วยหน้าตาที่หล่อ ใส น่ารัก เสียงร้องเพราะ ๆ การแร็พที่ทรงพลัง ลีลาการเต้น และอีกหนึ่งเพลงที่กำลังโด่งดังในตอนนี้กับเพลง A

ซึ่งความสามารถที่หลากหลายของพวกเขา ก็ทำให้ GOT7 กลายเป็นบอยแบนด์ขวัญใจแฟนคลับหลายๆ คนไปเรียบร้อย และเพื่อไม่ให้พลาด! กระแสความแรงของบอยแบนด์ GOT7 เมื่อครั้งที่พวกเขามาเยือนประเทศไทยเมื่อเร็วๆ นี้ Sanook Music เลยนำภาพบรรยากาศน่ารักๆ ของพวกเขามาฝากจะหล่อและชวนฟินกระจายขนาดไหนต้องชมกันเลยดีกว่า

 

บรรยากาศวงGOT7เยือนเมืองไทย

 

  Mark (Mark Yl-En Tuan) มาร์ค ต้วน

 

 Jackson (Jackson Wang) แจ็คสัน หวัง

 

(Park Jin Young) ปาร์คจินยอง

 

 แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล (BamBam)

 

ชเวยองแจ (Choi Young Jae)

 

 Kim Yoogyeom คิมยูคยอม

 

JB (Im Jae Bum) อิมแจบอม


 

 

อัลบั้มภาพ 96 ภาพ

อัลบั้มภาพ 96 ภาพ ของ เก็บตกฟินกระจาย! 7 หนุ่ม GOT7 In Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook