ชาวเน็ตจับผิด! "ฟิล์ม รัฐภูมิ" Ice Bucket Challenge จัดฉากตำรวจจับ | Sanook Music

ชาวเน็ตจับผิด! "ฟิล์ม รัฐภูมิ" Ice Bucket Challenge จัดฉากตำรวจจับ

ชาวเน็ตจับผิด! "ฟิล์ม รัฐภูมิ" Ice Bucket Challenge จัดฉากตำรวจจับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะบอกว่าซวยซ้ำซวยซ้อนเลยก็ว่าได้สำหรับนักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ จากกรณี่ที่ตกเป็นข่าวจากทำภารกิจ Ice Bucket Challenge ไม่ดูตาม้าตาเรือ เจอตำรวจเกาหลีจับ ปรับ 5,000 บาท เรื่องราวเกิดจาก ดีเจมะตูม ได้ประกาศท้าหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ เพื่อทำภารกิจ Ice Bucket Challenge หาเงินช่วยเหลือผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง ALS ซึ่งในตอนนี้นหนุ่มฟิล์มอยู่ประเทศเกาหลีใต้ เลยต้องทำภารกิจที่นั่น โดยที่ฟิล์มเองยอมถอดเสื้อโชว์ซิกแพค

ถ่ายคลิปมาลงอินสตาแกรมให้แฟนคลับได้ดูกันฟินๆ แต่เรื่องกลับตาลปัตร เมื่อมีคนเกาหลีที่อยู่ในละแวกนั้นแจ้งความ หาว่ามีคนบ้ามาตะโกนด่า อีกทั้งยังเอาน้ำไปราดในถนนส่วนตัว ถือเป็นการละเมิดสิทธิ์อย่างแรง งานนี้หนุ่มฟิล์มเลยถูกตำรวจเกาหลีจับขึ้นโรงพัก เสียเงิน 5,000 บาท ไปเต็มๆ

แต่ที่เล่นเอาตาลปัตรไปกว่านั้นเพราะล่าสุดหลังจากตกเป็นข่าวดังแบบข้ามประเทศนั้น ชาวเน็ตหลายๆ คนที่ได้เข้าไปดูคลิปดังกล่าวก็ได้ตั้งคำถามหลายข้อเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ไม่เนียนเอาซะเลยแถมยังดูเป็นการเป็นการจัดฉากตำรวจจับขึ้นมาเพื่อสร้างกระแส ยังไงยังงั้นตัวอย่างข้อสงสัยที่ชาวเน็ตตั้งคำถามเกี่ยวกับเหตุการณ์นี้ว่า

- ราดปุ๊ปตำรวจเดินมาจับปั๊บ แสดงว่าตำรวจอยู่ใกล้ๆ ไม่เกินสิบเมตร ตำรวจเห็นตลอดคนแจ้งกว่าจะแจ้งได้ก็ไม่ต่ำกว่า 2 นาที ตำรวจวอเรียกกันอีก เรื่องเดินเร็วเหมือนหนังไทยเลยนะ แปปๆ ตำรวจมาล่ะ จับตอนราดเสร็จพอดี อะไรจะเป๊ะขนาดนั้น

- เตี๊ยมไว้รึป่าว แค่ราดน้ำ ตำรวจจะมาได้ไวขนาดนี้เหรอ แล้วเสียงตะโกน มันแป๊บเดียว จะโทรแจ้งความแล้วตำรวจมาทันทีเลยเหรอ แบบนี้สร้างกระแส สร้างภาพ 

- แบบว่าผมทํางานเกาหลีนะครับ แปดปีแล้ว ดูจากชุดตํารวจที่ว่า ไม่ใช่ตํารวจเกาหลีนะครับ แต่ผมก็ไม่รู้ว่าเป็นใคร

- ทำแบบไม่เข้าท่าเลย ไม่ดูตาม้าตาเรือเลย หรืออยากโปรโมทตัวเองว่าตอนนี้กำลังอยู่ที่นี่อย่่างงั้นเหรอ การบริจาคทำได้เสมอนะคะ ทางไหนก็ได้ ไม่จำเป็นต้องทำอย่างงี้ก็ได้ บริจาคเงียบๆไม่ต้องสร้างกระแสว่าจะทำบุญแบบนี้ก็ได้ คนส่งบุญก็เหลือเกิน เหมือนการบังคับให้ตนทำบุญอะ เลิกเถอะคะ...อยากจะทำบุญ กำเงินไปที่อยากให้ได้บุญด้วย ไม่ต้องให้ผู้อื่นมาสะกิดว่า เออนะทำบุญซิ

งานนี้เรียกว่าหนุ่มฟิล์มดูจะงานเข้าอีกแล้วเต็มๆ เพราะความจริงจะมีการจัดฉากสร้างกระแสจริงหรือไม่อย่างไรหนุ่มฟิล์มเองที่รู้แก่ใจ แต่จุดประสงค์หลักของหนุ่มฟิล์มในการทำภารกิจ Ice Bucket Challenge ครั้งนี้เจ้าตัวเองได้ยืนยันชัดเจนด้วยการโพสภาพและข้อความผ่านไอจีส่วนตัวว่า...

 

 

 

คลิกฟังเพลง ใช้หัวใจบอกเธอ-ฟิล์ม รัฐภูมิ

 

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ ชาวเน็ตจับผิด! "ฟิล์ม รัฐภูมิ" Ice Bucket Challenge จัดฉากตำรวจจับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook