"บอดี้สแลม" เสิร์ฟความมันส์ 30 จังหวัด! 30 โชว์! | Sanook Music

"บอดี้สแลม" เสิร์ฟความมันส์ 30 จังหวัด! 30 โชว์!

"บอดี้สแลม" เสิร์ฟความมันส์ 30 จังหวัด! 30 โชว์!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้องของแฟนเพลงเมื่อวงร็อกแถวหน้า บอดี้สแลม ของ 5 หนุ่ม  ตูน-ปิ๊ด-ยอด-ชัช-โอม จากค่าย genie records ร่วมกับสังกัด เกเร ของ ป๋าเต็ด ยุทธนา บุญอ้อม เตรียมเสิร์ฟความมันส์ให้แฟนเพลงถึงหน้าประตูบ้านกับคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบทั่วประเทศครั้งแรก ในชื่อ BODYSLAM  ปรากฏการณ์  ดัม-มะ-ชา-ติ

กับโปรดักชั่นจัดเต็มสุดอลังการ ภาพ แสง สี เสียง มาตรฐานเดียวกันไปสนุกกับแฟนเพลงถึง 30 จังหวัด! 30 โชว์! พร้อมแขกรับเชิญ เปิดจองบัตรราคาพิเศษ 900 บาท(จาก 1,500 บาท) พร้อมกันวันอาทิตย์ที่ 31 ส.ค. นี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา ประเดิมเล่นที่แรก สวนน้ำสมอรุณ จ.สุพรรณบุรี บ้านเกิด ตูน 12 ต.ค. 57 งานนี้ ตูน บอกไม่อยากให้แค่รอดูดีวีดีเพราะสเกลระดับนี้ไม่รู้จะเกิดขึ้นอีกเมื่อไหร่โดยตูนเล่าที่มาที่ไปให้ฟังว่า...

"คือคอนเสิร์ตนี้เกิดขึ้นเพราะแฟนคลับส่วนนึงด้วยหลาย ๆ คนถามผมว่าเมื่อไหร่จะมีคอนเสิร์ตใหญ่ให้ดูอีก ผมคิดว่าครั้งนี้แหละเป็นโอกาสที่บอดี้สแลมและแฟน ๆ ทั่วประเทศจะได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทัวร์คอนเสิร์ตครั้งใหญ่ นี่แหละครับคือคอนเสิร์ตที่ทุกคนถามหากัน รายละเอียดไม่ต่างจากการเล่นที่สนามราชมังคลาฯหรืออาจจะดีกว่าซะด้วยซ้ำ

และบวกกับตอนทำงานในห้องอัดพวกเรารู้สึกว่าเพลงในอัลลั้มนี้ไม่น่าจะจบแค่เรื่องเพลง น่าจะมีความต่อเนื่องไปในเรื่องของ ภาพ และ แสง สี เสียง เพื่อช่วยเติมเต็มให้เพลงมันสมบูรณ์ยิ่งขึ้น เลยเอาเรื่องนี้ไปคุยกับ ทีมงานเกเร ของ พี่เต็ด ยุทธนา ซึ่ง พี่เต็ด ก็นึกสนุกไปกับเราเหมือนกัน เลยได้มาช่วยกันคิด ช่วยกันทำ จนเป็นคอนเสิร์ต BODYSLAM ปรากฏการณ์ ดัมมะชาติ ขึ้นมาเป็นคอนเสิร์ตใหญ่เต็มรูปแบบทั่วประเทศ 30 จังหวัด 30 โชว์ ครั้งแรกของบอดี้สแลม

ซี่งเราจะนำเพลงในอัลบั้ม ดัม-มะ-ชา-ติ ออกเดินทางไปหาทุกคนทั่วประเทศ ความน่าสนใจของคอนเสิร์ตนี้อยู่ที่เวทีจะเป็นมุมมองที่จะเห็นทุกจุดบนเวทีได้โดยไม่มีอะไรมาขวางกั้น ได้สัมผัสต็ม ๆ ทั้ง เพลง ภาพ แสง สี เสียง ซึ่งทุกอย่างจะคล้องจองกันไปตามแต่ละเพลง จะได้ครบอารมณ์อย่างที่เราอยากจะสื่อสารกับแฟน ๆ และน่าจะทำให้การดูสนุกมากขึ้น

ซึ่งโปรดักชั่นทั้งหมดนี้เราจะยกทั้งก้อนมาตรฐานเดียวกันไปโชว์ให้ทุกจังหวัดได้สนุกเหมือนกัน ส่วนเพลงก็คงจะเล่นเพลงใหม่เยอะพอสมควรเพราะตอนนี้ปล่อยให้ฟังกันไป 3 เพลงแล้ว และก่อนคอนเสิร์ตเริ่มเราก็จะวางอัลบั้มเต็มอีก ผมคิดว่าน่าจะร้องตามกันได้แล้ว แต่ก็ไม่ทิ้งเพลงที่ทุกคนอยากได้ยินแน่นอน เพราะอยากให้คนดูมีความสุขมากที่สุด

แขกรับเชิญมีแน่แต่อุบไว้ก่อนแต่คิดว่าทุกคนน่าจะชอบครับ เรารู้ว่างานนี้เป็นงานยากแต่ก็น่าลองทำเพราะไม่รู้ว่าถ้าไม่ได้ทำตอนนี้แล้วจะไปทำตอนไหน เริ่มจังหวัดแรกที่ จ.สุพรรณบุรี บ้านเกิดผมเอง วันอาทิตย์ที่ 12 ต.ค. นี้ ที่สวนน้ำสมอรุณ อยากให้ทุกคนมาสัมผัสของจริงด้วยกัน ไม่อยากให้แค่รอดูดีวีดีอยู่ที่บ้านเพราะสเกลระดับนี้ไม่รู้จะเกิดขึ้นอีกเมื่อไหร่ และงานนี้เป็นอีกหนึ่งหลักไมล์ของวงบอดี้สแลมและของแฟนเพลงทุกคนที่จะได้มาจดจำไปพร้อม ๆ กัน แล้วเจอกันครับ"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook