สุดยอดโชว์ Hi5 House Hits! Live In Concert ครั้งแรก! ในเอเชีย | Sanook Music

สุดยอดโชว์ Hi5 House Hits! Live In Concert ครั้งแรก! ในเอเชีย

สุดยอดโชว์ Hi5 House Hits! Live In Concert ครั้งแรก! ในเอเชีย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผ่านไปแล้วอย่างสวยงามและเต็มอิ่มกับโชว์ Hi5 House Hits! Live In Concert  โชว์ดีๆ ที่ สายการบินไทยแอร์เอเชีย Launch Group และ แอลโอแอล อินเตอร์เนชั่นแนล อิมพอร์ตมาเปิดการแสดงและโชว์สดในรูปแบบคอนเสิร์ตจากกลุ่มนักร้องนักแสดงชื่อดังจากออสเตรเลีย ขวัญใจเด็กๆ ทั่วโลกจากรายการ Hi5 ช่อง Disney ซึ่งเป็นการเปิดการแสดงสดในเอเชียเป็นครั้งแรกที่กรุงเทพฯ

โดยหัวหน้าแก๊งค์ Stevie และ Ainsley ที่นำทีมน้องใหม่ Mary Lascaris, Dayen Zheng  และ Tanika Anderson มาโลดแล่นสนุกสนานกันบนเวที Hi5 House Hits และยังมาพร้อมกับเพื่อนดีเจที่มาทำให้ปาร์ตี้นี้ยกระดับเป็น Party Master แบบรับประกันความมันส์

เรียกว่าเป็นครั้งแรกในเอเชียจริงๆ สำหรับโชว์ Hi5 House Hits! Live In Concert ที่มาสร้างความตื้นเต้นๆให้กับน้องๆหนูๆ แฟนคลับของรายการ Hi5 ช่อง Disney รวมไปถึงคุณพ่อคุณแม่ ที่เตรียมตัวจัดสรรค์เวลาพากันรวมตัวมาดูโชว์แบบยกครอบครัวกันเลยทีเดียว  และเป็นโชว์ที่สร้างปรากฏการณ์การรวมตัวของครอบครัวคนดังและเหล่าทายาทตัวน้อยไว้เยอะที่สุดในเมืองไทยเลยทีเดียว มากันพร้อมหน้าพร้อมตา

อาทิ ครอบครัว คุณ วิลลี่-เยลหลี และน้องวิน,คุณตุ้ย ธีรภัทร์-แอนนา และน้องไตตั้น,คุณลูกเกด และน้องสกาย,คุณแบงค์-นิหน่า และน้องแพทริค ,คุณไบรอน-ซินดี้ และน้องเลล่าและเอเดน,คุณพาที-บี และน้องดีดี ,คุณบรู๊คกับน้องณดา,คุณเต้อ-กีต้าร์และลูกๆ,คุณเกมและน้องโสนของพ่อมอส,คุณฝ้ายและน้องอันดา,ครอบครัวคุณปลาวาฬ และอีกมากมายหลายครอบครัว ที่ไม่มีใครยอมให้น้องๆ หนูๆ สมาชิกในครอบครัวพลาดโชว์ครั้งนี้

และน้องๆ หนูๆ ที่มารวมตัวกันวันนี้ ก็ตื่นเต้นมีความสุขกันเต็มที่ ส่งเสียงกรี๊ดกร๊าดโยกย้ายส่ายสะโพกแดนซ์กระจายกันอย่างสนุกสนาน เมื่อถึงไฮไลท์การโชว์เพลงฮิตเต็มอิ่มตลอด 50 นาทีเต็ม มีการนำเพลงยอดฮิตมาร้องมากมายในคอนเสิร์ต เช่นเพลงคลาสสิคอย่าง L.O.V.E และ Ready or not ที่ทั้งน้องๆ หนูๆ และคุณพ่อคุณแม่สามารถร้องตามได้กันทั้งเพลง และยังมีเพลง Hi5 Openning Theme Song, 5 senses ,Magic Song Wheel ,Wonderful Beaver Rap  

รวมถึงเพลงใหม่อย่าง Dance with the Dinosaurs และ Come on in ที่เป็นเพลงเปิดตัวในทุกรอบการแสดง และเพลงอื่นๆ จากหลากหลายอัลบั้ม นอกจากนั้นยังมีเกมส์ให้เด็กๆ ได้ร่วมสนุก และกิจกรรมมากมายให้ได้เต้นอีกเพียบ เรียกว่าเต็มอิ่มสนุกมันส์กันทั้งครอบครัว สมการรอคอยจริงๆ สำหรับโชว์ครั้งแรกในประเทศไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook