รวมเรื่องฉาวด่าได้ด่าดี "ใบเตย" โดนด่าฟรีตลอดปีตลอดชาติ | Sanook Music

รวมเรื่องฉาวด่าได้ด่าดี "ใบเตย" โดนด่าฟรีตลอดปีตลอดชาติ

รวมเรื่องฉาวด่าได้ด่าดี "ใบเตย" โดนด่าฟรีตลอดปีตลอดชาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าให้พูดถึงศิลปินในวงการเพลงปี 57 ที่ผ่านมาและโดนด่าทั้งปีโดนด่าทั้งชาติ ไม่ว่าจะทำอะไรก็โดนด่านั้นเชื่อว่าหลายๆ คนนึกถึง สาวใบเตย อาร์สยาม เพราะต่อให้เธอจะฮอตปรอทแตกซักแค่ไหนมีผลงานเพลงออกมาซักเท่าไหร่กลับไม่โดดเด่นเท่ากลับกระแสด่าที่ต้องบอกว่าแค่หายใจก็ยังผิดเลยทีเดียว ซึ่งนั้นก็เป็นสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจและ(เห็นใจ) เธอเช่นกันว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมการเกิดมาเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงโด่งดังของเธอนั้นต้องแลกมาด้วยการโดนด่าและถูกเกลียดชังมากกว่านักร้องลูกทุ่งคนอื่น Sanook Music ก็เลยขอรวบรวมเรื่องราวโดนด่าของเธอในปีที่ผ่านมาว่ามีเรื่องอะไรบ้างนั้นเราไปทบทวนกันเลยดีกว่า

ด่าแรกโดนเรื่อง การโกหก(มโน)และถูกจับได้ เป็นที่พูดถึงอย่างมากโดยเฉพาะสาวใบเตยที่มักตกเป็นข่าวฉาวๆ ซึ่งแต่ละประเด็นที่สาวใบเตยตกเป็นข่าวก็เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ในทำนองลบเกี่ยวกับการโกหก (มโน) เป็นส่วนมาก อาทิ เรื่องเธอก๊อบปี้รูปภาพสินค้าแบรนด์เนมมาโพสไอจีส่วนตัวจนได้ฉายาให้เธอเป็นนาธานสอง และเรื่องกาสอบติดแอร์พอตกเป็นข่าวใหญ่โตเธอก็ออกมากลับลำคำพูดว่าไม่เคยพูด ซึ่งพอรวมกันหลายๆ เรื่องเข้าเลยทำให้ภาพของเธอติดลบและถึงขั้นเธอเป็นนักร้องลูกทุ่งคนแรกๆ ที่มีกลุ่มแฟนเพจแอนตี้และโดนด่ากระจาย

ด่าที่สองคือดากดำการแต่งกายโป๊เกินงาม ที่ซูมกันได้ซูมกันดีซูมกันจัง คนเค้าใส่กางเกงขาสั้นก้นตากแดดตากลมมันก็ต้องดำเป็นธรรมดาและประเด็นนี้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างแรงเพราะทุกครั้งที่สาวใบเตยปล่อยผลงานแต่ละซิงเกิ้ลออกมานั้นจุดขายกลายเป็นเรื่องของคอนเซ็ปต์เสื้อผ้าที่ต้องเน้น สั้นเสมอหู มากกว่าเนื้อหาของเพลงที่ต้องการนำเสนอ และนั้นเลยเป็นสิ่งตอกย้ำให้ภาพของเธอทวีคูณความแรงขึ้นเรื่อยๆ ก็เลยอาจจะทำให้ขัดใจแฟนเพลงในบางส่วน เธอเลยถูกมองว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งที่ทำให้ภาพลักษณ์วงการลูกทุ่งเสื่อม

ด่าต่อมาการแสดงออกความความรักในโลกโซเชียลที่เรียกว่า นัวแฟนริมหาด ดูเผินๆ น่าจะไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับยุคนี้ที่คนดังจะมีความรักและเปิดเผยชัดเจน แต่เพราะการชัดเจนของเธอในบางครั้งก็ได้ย้อนกลับมาทำร้ายตัวเธอเต็มๆ เพราะบ่อยๆ ครั้งการโพสภาพสวีทหวานของเธอกับหวานใจ ดีเจแมน ที่บางครั้งก็ดูเกินงามเพราะด้วยการที่ทั้งคู่เป็นบุคคลสาธารณะการโพสภาพสวีทหวานในบางโอกาสก็เลยเส้นความเหมาะสม

เรียกว่านี่เป็นเหตุผลหลักๆ ที่ทำไมใครๆ ต่างก็เกลียดและด่าเธอ เพราะถึงแม้คนจะรักเป็นสิบแต่เกลียดเป็นร้อยนั้นเลยต้องขอแนะนำว่าช่วงนี้เพิ่งเริ่มต้นปีใหม่ถ้ามีเวลาว่างๆ สาวใบเตย อาร์สยาม ควรหาเวลาไปทำบุญล้างซวยบ้างก็คงจะดีนะจ๊ะ!

 ขอบคุณภาพบางส่วนจากเพจแอนตี้ใบเตย

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ รวมเรื่องฉาวด่าได้ด่าดี "ใบเตย" โดนด่าฟรีตลอดปีตลอดชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook