P.O.P ขนเพลงรักเสิร์ฟความอบอุ่นใน ‘Click One Concert’ | Sanook Music

P.O.P ขนเพลงรักเสิร์ฟความอบอุ่นใน ‘Click One Concert’

P.O.P ขนเพลงรักเสิร์ฟความอบอุ่นใน ‘Click One Concert’
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

5 หนุ่มสุดโรแมนติก P.O.P (พี.โอ.พี) พร้อมเว่อร์!! เตรียมขนเพลงเพราะมาแบบจัดเต็ม ไม่มีเม้มให้ ชาวคลิก และ เอฟเอ็ม วัน ได้หวานลืม ใน... 98.5 Click FM & FM ONE 103.5’ Present ‘Click One Concert นอกจากหนุ่มๆ พี.โอ.พี แล้ว งานนี้ยังมีความสนุกจากศิลปินคุณภาพแน่นอีกมากมาย ที่แทคทีมมาร่วมเสิร์ฟความสุขแบบล้น ๆ

ไม่ว่าจะเป็น Paradox (พาราด็อกซ์) / Getsunova (เก็ทสึโนวา) / 25 Hours (ทเวนตี้ไฟฟ์ อาวเวอร์ส) และเจ้าพ่อขาแดนซ์ เจ เจตริน ที่ต้องบอกว่างานนี้จะทำให้คุณคลิกไปทั้งวันอย่างแน่นอน นอกจากนี้หนุ่มอบอุ่นขวัญใจสาวๆ นภ พรชำนิ ยังขอฝากมาย้ำกับชาวคลิกวัน ถึงความพิเศษสุดๆที่จะเกิดขึ้นในครั้งนี้ว่า...

"สำหรับ 16 ปีที่ผ่านมา พวกเรา พี.โอ.พี ก็มีคอนเสิร์ตมาหลายครั้งแล้ว แต่ครั้งนี้เป็นอีกโอกาสที่เราได้เตรียมเพลงป๊อปอินเลิฟแบบฟินโอเวอร์ มาให้ฟังกันแบบจุใจตลอดโชว์ แถมยังอัดแน่นเพิ่มความพิเศษกันด้วยศิลปินรุ่นน้องสุดป๊อป อย่าง 25 Hours (ทเวนตี้ไฟฟ์ อาวเวอร์ส) ซึ่งแฟน ๆ ก็ต้องมาเตรียมลุ้นกันอีกทีว่า พวกเรา พี.โอ.พี ที่ป๊อปในวันนั้น จะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์ร่วมกับศิลปินที่ป๊อบในวันนี้ ห้ามพลาดกันนะครับ รีบซื้อบัตรกันได้เลย แล้วมาพบกับพวกเราแน่นอนครับ"

สำหรับ 98.5 Click FM & FM ONE 103.5’ Present ‘Click One Concert จะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 20 กันยายน 2557 เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ณ บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว (Bangkok Convention Centre Central Plaza Ladprao)

สามารถซื้อบัตรได้แล้ววันนี้!! ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา บัตรราคา 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,000 บาท แฟนๆ ชาว ไอ เรดิโอ สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ คลื่น 98.5 Click FM และ FM ONE 103.5

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook