ฉีกกฎร๊อค! ดา เอ็นโดรฟิน จัดเต็มแฟชั่นสุดเปรี้ยวแดนซ์โชว์ในมิวสิกฯ | Sanook Music

ฉีกกฎร๊อค! ดา เอ็นโดรฟิน จัดเต็มแฟชั่นสุดเปรี้ยวแดนซ์โชว์ในมิวสิกฯ

ฉีกกฎร๊อค! ดา เอ็นโดรฟิน จัดเต็มแฟชั่นสุดเปรี้ยวแดนซ์โชว์ในมิวสิกฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งปล่อยซิงเกิ้ลใหม่เพลง รักเอย พร้อมอวดลุคใหม่สุดจี๊ดออกมาเซอร์ไพร้ซ์ให้แฟนๆ ได้ติดตามและหายคิดถึงไปหยกๆ ล่าสุดสาวร๊อคตัวแม่ ดา เอ็นโดรฟิน จากค่าย ไวท์ มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ ยังขอฉีกกฎชาวร๊อค โชว์สเต็ปแดนซ์สนุกชวนโยก พร้อมใส่สีสันแฟชั่นเปรี้ยวจี๊ดชนิดที่เหมือนหลุดออกมาจากแมกกาซีน พร้อมถ่ายทำเป็นมิวสิกวิดีโอให้แฟนๆ ได้ติดตามกันต่อ

การถ่ายทำมิวสิควิดีโอในครั้งนี้ได้ผู้กำกับหนุ่ม มอร์ วสุพล เกรียงประภากิจ มาช่วยกำกับให้  โดยงานนี้ทั้งผู้กำกับฯ และทีมงานพร้อมใจกันหอบพร็อพมาเซ็ทฉากที่สตูดิโอท็อปช็อทกันตั้งแต่เช้า ซึ่งการถ่ายทำฯ ในวันนี้ ดา เอ็นโดรฟิน และทีมงาน ตั้งใจถ่ายทำให้เป็นมิวสิกฯ กึ่งแมกกาซีนแฟชั่นเคลื่อนไหวที่มีสีสันสุดเปรี้ยวนำเทรนด์ และมีลูกเล่นสนุกๆ ทำให้ระหว่างถ่ายทำแต่ละซีนดาต้องวิ่งผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าที่ทีมงานเตรียมแบรนด์ชั้นนำไว้ให้เพียบ และต้องละเลงเมคอัพใหม่ทุกชุดที่ทั้งเพ้นท์สีที่มือและที่ตา

ทำเอาแต่ละซีนใช้เวลาถ่ายนาน กว่าจะถึงซีนสำคัญในซีนแดนซ์ดาเกือบหมดแรงแต่เพราะแอบเข้าคอร์สซุ่มซ้อมมาดี และทีมงานทั้งกองช่วยกันส่งเสียงเชียร์บิ้วกันเต็มที่ พอได้เวลาเข้าฉากกับทีมแดนซ์เซอร์ดาก็ออกสเต็ปแดนซ์ได้สนุกสนาน แบบฉีกกฎชาวร็อค มาให้ได้ติดตามกันครั้งแรกโดยดากล่าวว่า 

"สำหรับมิวสิคเพลงรักเอยก็เป็นมิวสิกฯ ที่ดาเปลี่ยนเสื้อผ้าเยอะที่สุดเลยค่ะ และที่สำคัญมีเต้นด้วย (ยิ้ม) อยากบอกว่าเต้นตามได้ไม่ยากเลย  ซึ่งงานนี้ดาเต็มที่มากๆ ก็ต้องขอบคุณทีมงานทุกๆ คน และอยากฝากให้ติดตามชมกันรักเอยก็เป็นเพลงแรกในรอบหลายปีที่ไม่ได้เจอกัน สำหรับใครที่ได้ชมแล้ว ก็ขอให้ความรักทุกคนสดใสขึ้น มีความสุขกับชีวิตมากขึ้นค่ะ" 

 

  รักเอย - DA ENDORPHINE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook