เกาจนได้ดี! เห็นเงียบๆ จ๊ะ อาร์สยาม รวยเงียบนะคะ | Sanook Music

เกาจนได้ดี! เห็นเงียบๆ จ๊ะ อาร์สยาม รวยเงียบนะคะ

เกาจนได้ดี! เห็นเงียบๆ จ๊ะ อาร์สยาม รวยเงียบนะคะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวนักร้องลูกทุ่งเซ็กซี่ที่น่าจับตามองสำหรับ จ๊ะ อาร์สยาม เจ้าของซิงเกิ้ล เห็นหน้าเงียบๆ นางฟาดเรียบนะคะ เพราะแค่ปล่อยทีเซอร์มาเป็นน้ำจิ้มเบาๆ กระแสเพลงนี้ก็แรงจนแฟนเพลงต่างก็เฝ้ารอคอยใจจดใจจ่อว่ามิวสิควีโอตัวเต็มของเธอนั้นจะออกมาแซ่บแค่ไหน ซึ่งงานนี้เรียกว่าไม่ธรรมดาเพราะนอกจากจังหวะและเนื้อหาเพลงจะสร้างความสนุกสนานแล้วนั้น เรื่องของท่าเต้นที่ว่ากันว่าต้องฮือฮาเลยนั้นคือ ท่าฉีกทุเรียน ที่รับรอบว่างานนี้พวกโลกสวยคงจะต้องออกมาวิจารณ์อย่างแน่นอน

และไหนๆ ก็พูดถึงซิงเกิ้ลเพลง เห็นเงียบๆ นางฟาดเรียบนะคะ แล้วนั้น Sanook! Music จึงขอเจาะลึกลงไปถึงชีวิตส่วนตัวที่น้อยคนยังไม่ค่อยจะรู้กันเท่าไหร่นักกับความเป็นนักร้องลูกทุ่งหญิงเซ็กซี่ที่หลังจากโด่งดังระดับความรวยของเธอนั้นก็ไม่ใช่ไก่กาอาลาเร่และน้อยหน้าใคร เริ่มจากเส้นทางสายดนตรีเมื่อหลายปีก่อนเธอตกเป็นประเด็นทอล์คออฟเดอะทาวน์กับท่าเต้น คันหู จนโดนด่าและกลายเป็นที่รู้จักจากผู้หญิงธรรมดาอดีตนักร้องวงเทอร์โบ

ที่แจ้งเกิดจากท่า เกาเป้า สุดเสียว เคยได้ค่าตัวแค่คืนละพัน กลายเป็นจ๊ะฟาด 5 หมื่นบาทต่องาน ดังจนค่ายอาร์สยามจับมาเซ็นสัญญาเข้าสังกัด และในตอนอายุเพียงแค่ 22 เธอได้กลายเป็นนักร้องรวยอู่ฟู่มีเงินเฉียด 14 ล้าน สร้างบ้าน-ซื้อรถด้วยเงินสด มีเงินเก็บอีก 8 ล้าน แม้ที่ผ่านมาจะโดนถล่มด่าจนเสียศูนย์ แต่เธอก็ภูมิใจเพราะเป็นอาชีพสุจริต เรียกได้ว่ามีวันนี้ได้ก็เพราะท่า เกาหู นั่นเอง

ชีวิตของ จ๊ะ อาร์สยาม ก็ได้เดินเข้าสู่วงการเพลงอย่างเต็มตัวกับการได้เข้ามาเป็นศิลปินค่าย อาร์สยาม และก็ได้ออกซิงเกิ้ลเพลงแรกชื่อเพลงว่า เมียหรือแม่ เป็นแนวลูกทุ่งแบบโจ๊ะๆ แบบเต้นนิดแต่ไม่โป๊ถึงขั้นเพลง คันหู และซิงเกิ้ลต่อมาคือเพลงช้า นิสัยฉันเปลี่ยนไปตามสันดานของเธอ และล่าสุดกับซิงเกิ้ล เห็นเงียบๆ นางฟาดเรียบนะคะ ที่ต้องจับตาดูกันต่อไปว่าเพลงนี้จะส่งผลให้ดังเปรี้ยงปร้างกลายเป็นนักร้องลูกทุ่งฮอตคิวทองที่ต้องวิ่งรับงานโกยทรัพย์เข้ากระเป๋ารวยแบบเงียบๆ นางฟาดเรียบนะคะ

เบื้องหลังมิวสิควิดีโอเห็นนางเงียบๆ ฟาดเรียบนะคะ : จ๊ะ อาร์ สยาม

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ เกาจนได้ดี! เห็นเงียบๆ จ๊ะ อาร์สยาม รวยเงียบนะคะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook