Meet&Greet Concert เปิด ( Sing ) เกิ้ล เก้า จิรายุ (งานนี้ลูกพี่ต้องมา ) | Sanook Music

Meet&Greet Concert เปิด ( Sing ) เกิ้ล เก้า จิรายุ (งานนี้ลูกพี่ต้องมา )

Meet&Greet Concert เปิด ( Sing ) เกิ้ล เก้า จิรายุ (งานนี้ลูกพี่ต้องมา )
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เรียกได้ว่ากลับมาจัดเป็นครั้งที่ 2 แล้ว สำหรับมีทแอนด์กรี๊ด ซึ่งเมื่อปีที่แล้วประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก และพอมาปีนี้ก็เลยขอจัดให้ใหญ่กว่าเดิมในชื่องาน Meet&Greet Concert “เปิด ( Sing ) เกิ้ล เก้า จิรายุ” (งานนี้ลูกพี่ต้องมา ) ซึ่งจัดขึ้นที่ Route66 Club โดยงานนี้ได้มีแขกรับเชิญที่นับถือกันเป็นพี่ชายอย่าง “โตโน่ ภาคิน” มาร่วมแจมบนเวที พร้อมกันนี้รายได้ของการจัดงานยังนำไปทำขาเทียมช่วยเหลือ “น้องแก้ม” ที่ประสบอุบัติเหตุจนต้องตัดขาทิ้งอีกด้วย

 จุดประสงค์ที่จัดมีทติ้งนี้ขึ้นมาก็คือได้พบปะกับแฟนคลับ ได้ใช้เวลาร่วมกัน คืนความสุขให้กับแฟนคลับ และก็ได้ช่วยเหลือน้องแก้มด้วย เพราะรายได้ส่วนนึงเอาไปช่วยทำขาเทียมให้น้องเค้า ซึ่งผมก็ได้ชวนพี่โตโน่ เค้ามาร่วมแจมในคอนเสิร์ตนี้ด้วย เพราะว่าถ่ายซิทคอมมาด้วยกันสักระยะนึงแล้ว และแนวเพลงที่พี่เค้าเป็น และแนวเพลงของผมก็คล้ายๆ กันก็เลยชวนมาว่าน่าจะไปด้วยกันได้

อีกอย่างก็เป็นพี่ชายที่สนิทกัน ก็เลยชวนพี่เค้ามาเติมความสนุกให้แฟนๆ ที่มาร่วมงานเพราะกลัวว่าถ้าเราคนเดียวเดี๋ยวแฟนคลับจะเหงา (หัวเราะ) ก็เลยเรียกพี่มาช่วย ซึ่งถามว่าเซอร์ไพร์สมั้ยก็ไม่ได้เซอร์ไพร์สนะ แต่รับรองว่าไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่ๆ กับการที่พี่เค้าและผมมาเจอกันบนเวทีเดียวกัน ซึ่งในคอนเสิร์ตมันก็จะมีหลายรายละเอียดที่รับรองว่ามันส์แน่ๆ

และที่เลือกช่วยเหลือน้องแก้ม เค้าเป็นเด็กคนนึงอายุประมาณ 14-15 ปี เค้ายังเป็นวัยรุ่นอยู่เลยครับ เค้ามีความฝันอยากจะเป็นแอร์โอสเตจ ก่อนหน้านี้เค้าค่อนข้างที่ตุ้ยนุ้ยหน่อย และเค้าก็ได้ลดความอ้วนเพื่อจะทำตัวให้พร้อมกับการไปสอบเป็นแอร์ฯ เพื่อที่จะได้ทำตามความฝันที่ตัวเองต้องการ แต่แล้ววันนึงเค้าโชคร้ายต้องประสบอุบัติเหตุถูกรถชน จนสูญเสียขาข้างนึงไป ซึ่งตอนที่เค้าที่ประสบอุบัติเหตุใหม่ๆ ผมก็ได้มีส่วนร่วมในการช่วยแชร์เพื่อจะช่วยเหลือน้องเค้า

แต่พอมาวันนี้เราก็คิดว่าเราน่าจะช่วยให้ถึงที่สุด และตัวน้องเค้าเองก็มีกำลังใจในการลุกขึ้นสู้ ผมก็จะคืนความสุขให้น้องเค้า เลยคิดว่าจะทำขาเทียมให้ อีกอย่างผมก็เพิ่งรู้เหมือนกันว่าน้องเค้าชื่นชอบผลงานของผมเช่นกัน ก็เลยถือโอกาสนี้ชวนแฟนคลับของเราร่วมด้วยช่วยกันคืนความสุขให้ทั้งน้องเค้าและก็มอบความสุขให้แฟนๆ ไปพร้อมๆ กัน

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ Meet&Greet Concert เปิด ( Sing ) เกิ้ล เก้า จิรายุ (งานนี้ลูกพี่ต้องมา )

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook