นักร้องจับคู่ Featuring ซิงเกิ้ลเดียวจอด! | Sanook Music

นักร้องจับคู่ Featuring ซิงเกิ้ลเดียวจอด!

นักร้องจับคู่ Featuring ซิงเกิ้ลเดียวจอด!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟีเจอร์ริ่ง (Featuring) ประโยคที่มักจะได้ยินบ่อยๆ สำหรับวงการเพลงที่นักร้องร่วมกับนักร้องรับเชิญมาร่วมร้องเพลงด้วยกัน หากสังเกตได้จากระยะหลังๆ มาโดยเฉพาะวงการเพลงไทยเรานั้นที่บ่อยๆ ครั้งหลายๆ ค่ายเพลงก็มักจะจับศิลปินในค่ายที่มีความต่าง อาทิ นักร้องสตริงมาร่วมฟีเจอร์ริ่งกับนักร้องลูกทุ่ง ลูกทุ่งกับวงร็อค ฯลฯ บางคู่ก็ต้องยอมรับว่าเมื่อมาจับคู่ร้องร่วมกันแล้วนอกจากจะมีเคมีที่ลงตัวแล้วนั้น ก็ยังส่งผลให้เพลงดังเปรี้ยงปร้างก็มีมากมาย

แต่ในทางตรงกันข้ามเมื่อดังเปรี้ยงก็ย่อมมีเป้กจับคู่กันดิ่งลงเหว แต่นั้นก็ไม่ได้หมายความว่างานเพลงไม่เปรี้ยงเพราะผลงานเพลงไม่ดีหรืออย่างไรแต่มันแค่อาจจะไม่โดนเพราะการจะทำเพลงให้ถูกใจคนฟังนั้นก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ซะทีเดียว ส่วนจะเป็นคู่ไหนบ้างที่ดูแล้วเมื่อโคจรมาจับคู่กันฟีเจอร์ลิ่งแล้วดิ่งลงเหวซิงเกิ้ลเดียวแล้วอาจต้องจอดบ้างตามไปดูกันเลยดีกว่า

ชิน-ไตตั้น คู่นี้โคจรมาร่วมฟีเจอร์ริ่งกันในเพลง แก้เหงาหรือเอาจริง เป็นซิงเกิ้ลที่สองของสาวผิวเข้ม ไตตั้น ภัทรปรียา ที่ได้หนุ่มหล่อเท้าไฟ ชิน ชินวุฒิ มาร่วมงานกับเพลงสไตล์ที่ทั้งร้องทั้งเต้นกันแบบสุดแซบ แถมมิวสิควิดีโอก็ทำออกมาแสนเก๋ ขนทัพนางแบบหน้าใหม่ไฟแรงมาร่วมแสดงแบบคับคั่ง แต่เมื่อปล่อยออกมาเพลงนี้อาจจะโดนใจเฉพาะกลุ่มเลยทำให้กระแสดูไม่เปรี้ยงเท่าที่ควรนัก 

อีกหนึ่งคู่ที่ดูเหมือนว่าจะเปรี้ยงกับการจับคู่ฟีเจอร์ริ่งกันในซิงเกิ้ล ชู้ทางไลน์ ของหนุ่ม ธามไท และสาว กระแต อาร์สยาม ซึ่งก่อนปล่อยซิงเกิ้ลนี้แนวโน้มดูเหมือนว่ายังไงก็เปรี้ยงแน่นอน แต่เมื่อปล่อยออกมาแล้วด้วยจังหวะเพลงกับเนื้อร้องที่ใครได้ฟังแล้วต่างมองว่าไปคนละทิศคนละทางไม่ค่อยติดหู แต่ที่เป็นที่รู้จักได้นั้นกับเป็นเรื่องที่ถูกวิจารณ์ในเนื้อหาของมิวสิคที่ทั้งคู่ต้องไปนั่งบนหลังกระทิงและมีการนำเสนอออกมาให้ทางภาพชวนสยิวซะมากกว่าดังด้วยตัวเพลง

ส่งท้ายที่คู่ของสองสาวเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม และสาวไซส์มินิ กิ๊บซี่ วนิดา คู่นี้จัดว่าแรกๆ ที่มีข่าวจะได้โคจรมาร้องเพลงฟีเจอรริ่งร่วมกันนั้น ก็ถูกจับตามองเพราะตัวแม่แห่งความเซ็กซี่มาเจอกันทั้งทีต้องไม่ธรรมดา แต่งานนี้เมื่อมิวสิควิดีโอถูกปล่อยออกมาแถมทั้งคู่ก็จัดเต็มประชันเต็มที่กับขายความสั้นเสมอหูพร้อมท่าเต้นแบบมันส์สุดเหวี่ยง แต่กระแสเพลงกับไม่แรงอย่างที่คิดและหวังไว้แบบเท่าที่ควรเลยต้องจัดให้เป็นคู่นักร้องที่มาป๊ะกันแล้วดิ่งลงเหวซิงเกิ้ลเดียวจอด!

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ นักร้องจับคู่ Featuring ซิงเกิ้ลเดียวจอด!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook