รวมนักร้อง...พ่อหนูเป็นซุปเปอร์สตาร์ | Sanook Music

รวมนักร้อง...พ่อหนูเป็นซุปเปอร์สตาร์

รวมนักร้อง...พ่อหนูเป็นซุปเปอร์สตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่ากลายเป็นข่าวฮือฮาไม่น้อยจากกรณีนักร้องหนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" ออกมายอมรับความจริงหลังจากมีข่าวเมาท์ว่าได้ทำนางแบบสาวท้องและมีลูกด้วยกัน แต่นั้นก็ไม่ใช่เรื่องแปลกถ้าหากมองย้อนกลับไปแล้ว ในวงการเพลงนั้นก็เคยมีที่นักร้องมีหนุ่มๆ หลายคนทีเดียวที่ได้ตำแหน่งซุปเปอร์สตาร์พ่อลูกอ่อนในขณะที่อายุยังน้อย และกำลังโด่งดัง จะมีใครบ้างนั้นไปชมกันเลย

รวมนักร้อง...พ่อหนูเป็นซุปเปอร์สตาร์

เริ่มที่ ฟลุค ไอน้ำ นักร้องสุดฮอตจากค่ายอาร์เอส ที่มีข่าวเม้าท์ออกมาเมื่อปี 2551 ว่ามีลูกกับแฟนคลับ และฟลุคเองก็ยอมรับว่ามีลูกจริง แต่ภรรยาของตนนั้นไม่ใช่แฟนคลับแน่นอน หลังจากเปิดเผยไปฟลุคก็ทำหน้าที่พ่อที่ดีให้ “น้องโฟน” อย่างเปิดเผย และในช่วงนั้นฟลุคนับเป็นนักร้องที่มีชื่อเสียงคนหนึ่งของวงการเพลง โดยมีเพลงฮิตติดหูคือ ที่หนึ่งไม่ไหว และ หลงรักคนมีเจ้าของ

 

ส่วน “ฟิล์ม รัฐภูมิ” ที่ตกเป็นข่าวฮือฮาในช่วงปี 2553 ว่าทำสาว “แอนนี่ บรู๊ค” ท้อง และคลอดลูกชายชื่อ “น้องฑีฆายุ” จนเกิดการต่อสู้ในชั้นศาลนานหลายปี เพราะถ้าพิสูจน์ว่าเป็นลูกจริงฟิล์มก็พร้อมจะรับผิดชอบ แต่สุดท้ายผลพิสูจน์ก็ออกมาชัดเจนว่าฟิล์มไม่ใช่พ่อของเด็ก ในช่วงนั้นเรียกว่าฟิล์มโดนมรสุมข่าวฉาวกระหน่ำอย่างแรง เพราะผลงานเพลงและละครกำลังไปได้สวย แต่เมื่อมีข่าวว่าเป็นพ่อลูกอ่อน อนาคตแทบจะดับวูบ กระแสความนิยมยังลดลงอย่างเห็นได้ชัด แต่เมื่อความจริงปรากฏว่าไม่ใช่ หลายๆ คนก็โล่งใจโดยเฉพาะฟิล์ม ก็แหม...เกือบเป็นซุปตาร์พ่อลูกอ่อนแล้ว

มาถึงนักร้องหนุ่ม แอมมี่ เดอะบอททอม บลูส์ ที่ประกาศแต่งงานกับสาวสุดแนว ไอด้า พร้อมเปิดอกบอกความจริงว่าแฟนผมท้องได้ 5 เดือนแล้ว งานนี้หนุ่ม แอมมี่ เลยได้เป็นพ่อลูกอ่อนวัยใสไปด้วยอายุเพียง 24 ปีเท่านั้น แต่ที่น่านับถือสุดๆ คือความรับผิดชอบต่อครอบครัว ที่ตอนนี้เวลาไปไหนมาไหนแอมมี่มักจะพ่วงภรรยา และลูกสาวไปด้วยเสมอ

และล่าสุดคงหนีไม่พ้น ไมค์ พิรัชต์ กับบทบาทคุณพ่อมือใหม่ของ น้องแม็กเวล ที่เพิ่งคลอดไปเมื่อสัปดาห์ก่อน งานนี้ไมค์ยืนยันว่าจะดูแลส่งเสียไปตลอดในฐานะคุณพ่อ แม้ความสัมพันธ์กับ “ซาร่า” แม่ของลูกจะไม่ใช่คนรักแล้วก็ตาม ส่วนไมค์นอกจากจะมีงานละครแล้ว ยังมีผลงานเพลงให้ติดตาม และยังโกอินเตอร์มีแฟนคลับที่ประเทศจีนอีกด้วย

นอกจากหนุ่มๆ ศิลปินของไทยจะรับบทเป็นพ่อลูกอ่อนกันเป็นว่าเล่นในต่างประเทศยังมีนักร้องยอดนิยมหลายคนที่พ่วงตำแหน่งซุปเปอร์สตาร์พ่อลูกอ่อน อย่างเช่นในเกาหลี “ทาโบล” แห่งวง อีพิค ไฮ (Epik High) ที่มีลูกสาววัยกำลังน่ารักชื่อ “ฮารุ” โดยคุณพ่อและคุณลูกคู่นี้ได้ไปออกรายการ “The Superman Return”  ทำให้กระแสนิยมเพิ่มขึ้นอย่างมาก แบบนี้เค้าเรียกว่าดังแบบแพ็คคู่จริงๆ  

ในประเทศไต้หวันยังมี “อู๋จุน” นักร้องชื่อดังที่เปิดเผยว่าได้แต่งงานและมีลูกสาวชื่อ “เน่ยเน่ย” แล้ว ทำให้แฟนคลับช็อกไปตามๆ กัน จนเจ้าตัวหายไปจากวงการระยะหนึ่ง แต่ในที่สุดอู๋จุนก็กลับมาอัพรูปลูกสาวผ่านโซเชียลมีเดีย จนถูกจับตามองอีกครั้ง

แม้ศิลปินแต่ละคนจะต่างที่มาต่างบทบาท แต่สิ่งที่ทุกคนมีเหมือนกันก็คือความเป็นพ่อที่ต้องรับผิดชอบลูกที่เกิดมาแม้ว่าตัวเองจะเป็นขวัญใจของมหาชนโด่งดังแค่ไหนก็ตาม เพราะครอบครัวคือสิ่งที่สำคัญที่สุด!

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook