"ณัฐ" เป็นปลื้ม! คอนเสิร์ตไทย-จีน ต้อนรับอบอุ่น | Sanook Music

"ณัฐ" เป็นปลื้ม! คอนเสิร์ตไทย-จีน ต้อนรับอบอุ่น

"ณัฐ" เป็นปลื้ม! คอนเสิร์ตไทย-จีน ต้อนรับอบอุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจสำหรับนักร้องเสียงเอื้อนมาดสุขุม ณัฐ ศักดาทร ได้เดินทางไปประเทศจีน ในงานคอนเสิร์ตมิตรภาพไทย-จีน โดย ณัฐ, ลูกหว้า พิจิกา,ซานิ, เก่ง เดอะวอยซ์ ได้รับหน้าที่เป็นตัวแทนประเทศไทยไปสร้างผลงานให้แฟนๆได้ชื่นชมกัน ซึ่งณัฐได้เล่าถึงความรู้สึกนี้ว่า....

“ผมเตรียมตัวฝึกซ้อมกับพี่ๆ วงดนตรีกรมประชาสัมพันธ์ และวงดุริยางค์ทหารเรือก่อนที่จะบินไปประเทศจีนประมาณ 3 อาทิตย์ เรียกว่าทำการบ้านกันหนักเลยทีเดียว จากนั้นเราก็บินไปซ้อมกันต่อที่ประเทศจีน เพื่อซ้อมกับวงของไทยและวงของจีน และนักร้องจีนเพื่อให้เข้าขากัน ใช้เวลาในการซ้อมแต่ละวันที่นั่นหนักมาก เพราะมีอุปสรรคในการทำงาน

เรื่องของภาษาที่ต้องจำ การออกเสียง สำเนียงจีนให้ชัด เรื่องของการสื่อสารที่ยังไม่เข้าใจในทันที ทำให้เกิดความล่าช้าไปบ้าง แต่ก็ผ่านไปด้วยดี เพราะว่ามีทีมล่ามจีนที่ดีมาก เพลงที่ผมนำไปร้อง เพลงแรก ยิ่งคุยยิ่งเหงา เพลงที่ 2 ก็ได้ Featuring กับนักร้องจีน เพลง คนใจง่าย กับ เจ้าเหวิน และ จูถิงถิง

และมีโชว์ที่ภูมิใจเป็นพิเศษ คือเพลงที่ร้องเป็นภาษาจีน ชื่อเพลง เวลาที่หายไป แปลเป็นภาษาจีน คือ สือเจียนโตวชวี่หนาเลอะ เป็นเพลงที่นิยมและดังมากในประเทศจีน ซึ่งพอร้องออกไปแฟนเพลงคนจีนที่มาชมคอนเสิร์ตชอบและอินไปกับเรา และอีกเรื่องคืออันนี้เซอไพรส์มาก มีทีมงานจีนมาเล่าให้ฟังว่าเขาเรียกเราว่า The Harvard Prince

 พอเราฟังก็โอ้วจริงเหรอ แบบรู้สึกดีจัง (จะมี VTR แนะนำตัวว่า ณัฐ จบจากมหาวิทยาลัย ฮาร์วาร์ด) เรียกว่าเป็นการทำงานที่สนุกและประทับใจมาก ขอบคุณทีมเวิร์คทุกๆ คนทุกส่วนกับความสำเร็จครั้งนี้ครับ และใครที่รอฟัง Single ใหม่ของผมไม่นานเกินรอครับเรายังทำงานกันอยู่ตลอดติดตามกันได้ที่ค่ายของผม MUSIC CREAM ครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook