เปิดบนเปิดล่าง! ใบเตย อาร์สยาม กับชุดก้นปลิ้น | Sanook Music

เปิดบนเปิดล่าง! ใบเตย อาร์สยาม กับชุดก้นปลิ้น

เปิดบนเปิดล่าง! ใบเตย อาร์สยาม กับชุดก้นปลิ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชุดคอนเซ็ปต์อัลบั้มใบเตย Born to be

ต้องยอมให้จริงๆ สำหรับนักร้องสาวสุดมั่นเจ้าของฉายา สั้นเสมอหู ที่ไม่ว่าจะออกผลงานเพลงมากี่ซิงเกิ้ลแล้วนั้นนอกจากผลงานเพลงอีกหนึ่งเรื่องที่สำคัญเลยนั้นคือเรื่องคอนเซ็ปต์เสื้อผ้าที่จัดว่าถ้าไม่สั้นไม่ใช่ ใบเตย อาร์สยาม ตัวจริงแน่นอน ย้อนกลับไปตั้งแต่ผลงานเพลงอัลบั้มชุดแรกที่มีเพลงดัง อาทิ เช็คเรตติ้ง, สกัดดาวยั่ว และต่อด้วยอัลบั้มพิเศษ บเตย Born to be (บอร์น ทู บี) มีเพลงดัง เช็ดแล้วทิ้ง (รกอก),ยังมีอยู่ไหมผู้ชายแบบนั้น, โคโยตี้ค่ะพี่ 

 

ชุดคอนเซ็ปต์อัลบั้ม Single เพลง โป๊ (ใจมันเพรียว)

อัลบั้ม Single กับเพลงดัง โป๊ (ใจมันเพรียว) ยังไม่ร่วมอัลบั้มพิเศษ สโมสรชิมิ เช่นเพลง โยน, ไปน่ารักไกล ๆ หน่อย,  ผู้ชายห้ามเข้า และโปรเจคพิเศษ Gybzy-Baitoey กับเพลง อย่ามโน ส่วนที่จัดว่าพีคสุดนั้นคือเพลง รักต้องเปิด (แน่นอก) ที่เธอโดดไปเป็นศิลปินรับเชิญให้วง ที.ทรู.วัน แทบจะทุกเพลงที่กล่าวไปนั้นเรียกได้เลยว่าแทบจะไม่เคยที่จะไม่เห็นสาว ใบเตย อาร์สยาม ไม่นุ่งสั้นเสมอหูเลยจริงๆ 

 ชุดคอนเซ็ปต์เพลงรักต้องเปิด(แน่นอก)

และนั้นก็ได้กลายเป็นเอกลักษณ์ประจำตัวที่แม้กระทั่งออกงานต่างๆ หรือแม้ชีวิตส่วนตัวนั้นที่บ่อยครั้งเราก็จะได้เห็นเธออยู่ในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วหรือชุดว่ายน้ำที่บ่อยๆ ครั้งเห็นแล้วก็ต้องยอมรับว่าเธอเกิดมาเพื่อคำว่า สั้นเสมอหู จริงๆ เลยเชียว

 

 

ชุดคอนเซ็ปต์เพลงอย่ามโน

วันชิลๆ กับชุดว่ายน้ำอวดเรียวขา

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ เปิดบนเปิดล่าง! ใบเตย อาร์สยาม กับชุดก้นปลิ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook