สุดเห่อ “สิงโต นำโชค” ดันลูกชายลงเอ็มวี "อรุณสวัสดิ์" | Sanook Music

สุดเห่อ “สิงโต นำโชค” ดันลูกชายลงเอ็มวี "อรุณสวัสดิ์"

สุดเห่อ “สิงโต นำโชค” ดันลูกชายลงเอ็มวี "อรุณสวัสดิ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากซุ่มวางแผนมาเป็นแรมเดือนงานนี้ สิงโต นำโชค ขอเคลียร์คิวงานบินตรงถึงประเทศญี่ปุ่น เพื่อถ่ายทำมิวสิควิดีโอ อรุณสวัสดิ์ ซิงเกิ้ลที่ 4 ก่อนเปิดตัวอัลบั้มเต็มพร้อมสร้างเซอร์ไพรส์ดึง ริชาร์ด ไค ลูกชายตัวน้อยมาร่วมงานครั้งแรก งานนี้ สิงโต นำโชค ตื่นเต้นเป็นพิเศษเพราะได้ร่วมงานกับลูกชายหัวแก้วหัวแหวนน้อง ริชาร์ด ไค ในมิวสิควิดีโอบรรยากาศในกองถ่ายวันนั้นคึกคักและสดชื่นขึ้นมาทันที ด้วยความน่ารัก อารมณ์ดีของน้องไคที่พร้อมจะสู้กล้องตลอดเวลา ประกอบกับการหยอกล้อเล่นกันตามประสาพ่อลูกการันตีว่าแฟนเพลงต้องยิ้มตามจนแก้มปริกันอย่างแน่นอน

นอกจากนี้ สิงโต นำโชค ยังเซอร์ไพรส์สองต่อโดยบินลัดฟ้าไปถ่ายทำกันถึง กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น โดยในมิวสิคฯ นี้จะเก็บภาพบรรยากาศสวยๆ ตามสถานที่สุดฮิตไม่ว่าจะเป็น ชิบูย่า,ชินจุกุ,ฮาราจุกุ ฯลฯ บรรยากาศในการถ่ายทำ 2 วันในเมืองซากุระ คือฝนตกซึ่งบรรยากาศฝนปรอยบวกกับการเล่าเรื่องราวน่ารักๆ ผ่านเพลงขี้เกียจอย่าง อรุณสวัสดิ์ พร้อมทั้งเสียงเปียโนที่ สิงโต นำโชค ยอมวางอูคูเลเล่คู่ใจหันมาเล่นเป็นครั้งแรก ทำให้เพิ่มบรรยากาศชวนง่วงนอนมากขึ้น

หลังจากปล่อยเพลงอรุณสวัสดิ์แฟนเพลงที่รอคอยอัลบั้มเต็มของหนุ่มอารมณ์ดีเตรียมเฮกันเต็มที่เพราะ 6 สิงหาคมนี้ทุกคนจะได้รู้จักเขามากขึ้นกว่าเดิมกับอัลบั้มเต็มชุดที่สอง Lucky แน่นอน

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สุดเห่อ “สิงโต นำโชค” ดันลูกชายลงเอ็มวี "อรุณสวัสดิ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook