"ไต้ฝุ่น" แฮปปี้! ควงครอบครัวพร้อมแฟนคลับทำบุญวันเกิด | Sanook Music

"ไต้ฝุ่น" แฮปปี้! ควงครอบครัวพร้อมแฟนคลับทำบุญวันเกิด

"ไต้ฝุ่น" แฮปปี้! ควงครอบครัวพร้อมแฟนคลับทำบุญวันเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อายุครบ 23 ปีบริบูรณ์ ไปเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา สำหรับศิลปินหนุ่ม ไต้ฝุ่น กนกฉัตร มรรยาทอ่อน หรือ ไต้ฝุ่น KPN ล่าสุดเจ้าตัวพาครอบครัวและแฟนคลับร่วมทำบุญวันเกิดที่วัดกระทุ่มเสือปลา ทั้งทำบุญถวายสังฆทานไหว้สมเด็จพระพุฒาจารย์ (โต พรหฺมรังสี) ไถ่ชีวิตโค- กระบือ ให้อาหารปลาสวายนับพันๆ ตัว และไต้ฝุ่นยังพาแฟนคลับเดิมชมสุดยอด Unseen ความงดงามของพระพุทธรูป 80 ปาง ปิดท้ายด้วยเซอร์ไพรส์เค้กวันเกิดจากเหล่าแฟนคลับซึ่งไต้ฝุ่นเปิดเผยว่า....

"วันเกิดปีนี้ได้อยู่กับคุณพ่อคุณแม่ แฮปปี้มากเลยครับ อายุ 23 แล้วครับ ผมรู้สึกโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้น ต้องขอบคุณพ่อกับแม่ที่สร้างให้ผมมีวันนี้ สอนให้ผมใช้ชีวิต สอนให้คิด สอนให้รู้จักผิดชอบชั่วดี สอนให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ สัญญาว่าต่อไปจะตั้งใจทำงาน เก็บเงินสร้างฐานะที่มั่นคง เพื่อจะทำให้พ่อแม่สบายครับ"

นอกจากนี้หนุ่ม ไต้ฝุ่น ยังฝากอัพเดตผลงานล่าสุดอีกด้วย "ช่วงนี้มีละคร 4 เรื่องครับ ดาวเคียงเดือน ทุกวัน ศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. กับ รักจัดเต็ม ที่เปลี่ยนวันออกอากาศมาเป็นทุกวันพุธ ที่ 2 และ 4 ของเดือน เวลา 23.15 น. ส่วนอีก 2 เรื่องคือ พลับพลึงสีชมพู กับ ร้ายรักพยัคฆ์กังฟู กำลังถ่ายทำอยู่ครับ ฝากติดตามกันด้วยนะครับ"

 

 

 

 

 

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ไต้ฝุ่น" แฮปปี้! ควงครอบครัวพร้อมแฟนคลับทำบุญวันเกิด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook