หวานหยดย้อย "ดีเจ.เอมี่" แชร์ความรักสุดสวยงามใน “เลิฟ เซอเคิล” | Sanook Music

หวานหยดย้อย "ดีเจ.เอมี่" แชร์ความรักสุดสวยงามใน “เลิฟ เซอเคิล”

หวานหยดย้อย "ดีเจ.เอมี่" แชร์ความรักสุดสวยงามใน “เลิฟ เซอเคิล”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะเป็นเจ้าสาวที่น่าอิจฉาไปแบบหมาดๆ สำหรับ ดีเจ.เอมี่ กลิ่นประทุม พอมาถึงงานที่มีคอนเซปต์เรื่องมุมมองความรักแบบ 360 องศา ในงาน ไลค์ แอนด์ แชร์ คอนเสิร์ต ครั้งที่ 3 ตอน “เลิฟ เซอเคิล” ของคลื่น 103 ไลค์ เอฟ เอ็ม ดีเจ.เอมี่ เลยมาขอร่วมแชร์ความรักในมุมมองของตัวเองที่ขอบอกเลยว่าหวานซะไม่มี...

"ในเรื่องของความรักมี่มองว่ามันคือความสวยงาม มันมีความใส่ใจกัน ดูแลกัน ยิ่งพอเราตกลงจะแต่งงานกับใครสักคน มันก็จะรู้สึกว่าเราต้องจริงจังแล้ว เพราะมันไม่ได้มีแต่ตัวเรา เราต้องดูแลซึ่งกันและกัน  ซึ่งมันก็เป็นอีกมุมมองนึงของความรักสำหรับงานคอนเสิร์ตในครั้งนี้ ที่พูดถึงความรักทุกรูปแบบ งานนี้พวกเราทีมงาน และดีเจ.ทุกคนเต็มที่มาก

ที่สำคัญมีโชว์พิเศษสุดๆ จากพวกเราเหล่าดีเจ.ไลค์เอฟเอ็ม รับรองว่าต้องไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน และนอกจากเราจะได้มาฟังเพลงเพราะสุดพิเศษจาก 10 ศิลปิน อย่าง นิว-จิ๋ว,ตู่ ภพธร,ปีเตอร์ คอร์ปไดเรนดัล,สิงโต นำโชค,ลุลา,ลูกหว้า พิจิกา,คิง พิเชษฐ์,สงกรานต์,พัดชา AF ที่ทุกคนชื่นชอบกันแล้ว เรายังร่วมกันเป็นผู้ให้กับเด็กๆ ในมูลนิธิโสสะ อีกด้วย งานนี้มี่ว่า ทั้งอิ่มบุญ อิ่มใจ ไปพร้อมๆกันเลย แล้วไปเจอกันนะคะ วันเสาร์ที่ 23 สิงหาคมนี้ ที่ คริสตัล แกรนด์ บอลรูม(CDC) นะคะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook