“ณัฐ ศักดาทร” บุกฮ่องกง กระซิบทางลัดสู่เศรษฐี | Sanook Music

“ณัฐ ศักดาทร” บุกฮ่องกง กระซิบทางลัดสู่เศรษฐี

“ณัฐ ศักดาทร” บุกฮ่องกง กระซิบทางลัดสู่เศรษฐี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เฮง เฮง เฮง จริงๆ สำหรับทริปล่าสุดในกิจกรรม EFM One Night Stand with Star in Hong Kong ของ คลื่น 94 อีเอฟเอ็ม คลื่นบันเทิงอันดับหนึ่ง คลื่นแรกและคลื่นเดียวในประเทศไทย ที่ครั้งนี้จัดเต็มพาผู้โชคดีที่ปลื้มปริ่มหนุ่มหล่อเสียงดี ณัฐ ศักดาทร พร้อมกับ ดีเจ.บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล และ ดีเจ.อ๋อง เขมรัชต์ สุนทรนนท์ สองกูรูผู้เชี่ยวชาญการเที่ยวในฮ่องกง บินไปใกล้ชิดกันแบบสุดๆ ถึงประเทศฮ่องกง 2 วัน 1 คืน

พร้อมทั้งยังได้ไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ชื่อดังเพื่อเสริมสิริมงคลและความมั่งคั่งในชีวิตอีกด้วย เมื่อแลนดิ้งถึงเกาะฮ่องกงกันแล้วโปรแกรมแรกเมื่อมาถึงคือการไปเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตด้วยการไปสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของฮ่องกงกันที่ Che Kung Temple หรือที่เรียกกันว่า วัดกังหัน วัดดังในย่าน Sha Tin ที่คนที่นี่หรือคนไทยที่มาที่นี่มักจะมาบูชาด้วยการถวายกังหันลมเพื่อขอพรด้านโชคลาภ ความร่ำรวย และปัดเป่าสิ่งไม่ดีและโรคภัยไข้เจ็บออกจากตัว

หลังจากนั้นก็ต้องไปหมุนวงล้อใบพัดแห่งโชค ซึ่งเชื่อกันว่าจะนำพาความโชคดีมาให้นั้นเอง ไปลุยต่อกันที่ ถนนนาธาน (Nathan Road) ที่นี่เป็นถนนเส้นที่มีร้านค้าให้ช้อปปิ้งกันตลอดสองข้างทาง ทั้งเสื้อผ้า, รองเท้า,เครื่องสำอางฯ เรียกได้ว่ามีของให้ซื้อกันได้สารพัดอย่าง หลังจากนั้นก็ไปเติมพลังที่ร้านอาหารที่ Lei Yue Mun เป็นหมู่บ้านชาวประมง

บริเวณนี้จะมีร้านอาหารซีฟู๊ดอยู่เต็มไปหมดและอาหารที่นี่จะสดมากเพราะซื้อจากชาวประมงโดยตรง เรียกว่าคืนนั้นเต็มอิ่มกับอาหารและบรรยากาศที่สวยงามจริงๆ วันรุ่งขึ้นก็ไปเต็มอิ่มกับเมนูติ่มซ่ำนานาชนิดที่เสิร์ฟมาในเข่งแบบร้อนๆ ที่ชาวจีนกวางตุ้งมักจะเลี่ยงอาหารทอดในช่วงเช้าของวัน เมนูติ่มซ่ำส่วนมากจึงประกอบไปด้วยอาหารนึ่ง ตบท้ายด้วยการจิบชาแบบร้อนๆ ให้โล่งคอ

ก่อนกลับก็ขอแวะไปช้อปปิ้งที่ Time Square ย่าน Causeway Bay ศูนย์รวมนักช้อปจากทั่วทั้งฮ่องกง ตั้งแต่สินค้าแบรนด์เนมที่ราคาสูงลิบลิ่ว มาจนถึงสินค้าแฟชั่นราคาสบายๆ เครื่องสำอาง หรือแม้กระทั่งอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และแน่นอนว่าที่นี่ทั้ง 3 คน ก็ได้ของไปจนแบกกลับเมืองไทยไม่ไหว

อีเอฟเอ็มมีกิจกรรมเด็ดดวงที่สนุกแบบนี้ตลอดทั้งปี ถ้าไม่เชื่อ! ติดตามได้ที่ 94 อีเอฟเอ็ม ทุกช่วงดีเจ หรือคลิ๊กไปดูที่ www.efm.fm รับรองไม่ผิดหวัง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ “ณัฐ ศักดาทร” บุกฮ่องกง กระซิบทางลัดสู่เศรษฐี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook