สามแยกปากหวาน Episode 3 ฮายันไส้ติ่ง ! | Sanook Music

สามแยกปากหวาน Episode 3 ฮายันไส้ติ่ง !

สามแยกปากหวาน Episode 3 ฮายันไส้ติ่ง !
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเจอโรคเลื่อนมาพักใหญ่กับคอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน Episode 3 อภิมหาสงครามฮา ได้เวลากลับมาทวงบัลลังก์ความฮากันอีกครั้งหนึ่ง โดยสามหนุ่ม อ๊อฟ ปองศักดิ์, ป๊อบ ปองกูล และ ว่าน ธนกฤต ก็ได้ซุ่มซ้อมและเฟ้นหามุกใหม่ๆ มาเอาใจแฟนๆ กัน ให้ได้ฮากันจนขากรรไกรค้างอย่างสมการรอคอย ณ พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน และนอกจากนี้ รายได้ส่วนหนึ่งยังมอบให้กับมูลนิธิโรงพยาบาลเด็กเพื่อการรักษาเด็กพิการแต่กำเนิด อีกด้วย

งานนี้ประเดิมเปิดตัว อ๊อฟ ป๊อบ ว่าน ในเพลง แฟนจ๋า ในมาดของซุปเปอร์ฮีโร่ หนุ่มอ๊อฟและหนุ่มว่านจับมือพร้อมใจกัน โหนสลิงตีลังกาออกมาในลีลาเท่ห์ๆ แต่ด้านหนุ่มป๊อบขอโชว์เหนือไม่ง้อสลิงด้วยการปั่นจักรยานคันจิ๋วออกมาชิลๆ สนุกต่อกับเพลง ยกมือขึ้น เพลงแปลงเนื้อร้องประจำคอนเสิร์ตนี้ที่นำเรื่องราวข่าวสารมาแซวอย่างถึงพริกถึงขิง ทักทายกันพอปากหอมคอก็ได้เวลาดวลมุกลับสมองประลองทักษะภาษาอังกฤษของป๊อบที่ทำเอาคนดูฮากลิ้ง ก่อนถึงคิวโชว์เพลงเดี่ยวของทั้งสามคนที่คัดเอาเพลงเด็ดโดนมาประชันกัน

ต่อด้วยการยกช่วงคลับฟรายเดย์ของคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม มาจัดรายการกันสดๆ บนเวที ป๊อบได้ทีคว้าวิกผมหยิกสวมรอยเป็นดีเจพี่ฉอดและว่านขอแปะไฝมหาเสน่ห์ล้อเลียนคาแร็กเตอร์เป็นดีเจพี่อ้อย ที่เปิดรับสายผู้ฟังที่สวมบทโดยอ๊อฟที่ล้อเลียนจิกกัดคาแร็กเตอร์คนดังได้ถึงอารมณ์ฮากันแบบต่อเนื่อง

อีกไฮไลท์ของคอนเสิร์ตอภิมหาสงครามฮาครั้งนี้ต้องยกให้แขกรับเชิญสุดพิเศษที่คาดไม่ถึง แขกรับเชิญของป๊อบที่ห่างหายจากเวทีมานานอย่าง โบ สุนิตา นำเพลง เธอไม่เคยถาม มาร้องร้อยกับเพลง อยากรู้แต่ไม่อยากถาม ของป๊อบได้อย่างลงตัว แขกรับเชิญของ ว่าน อย่างหนุ่มบ้าพลัง ตั๊ก บริบูรณ์ ที่ไม่มีใครคิดว่าจะขึ้นเวทีคอนเสิร์ต ก็มาร้องเพลงสนุกๆ อย่าง เพียงกระซิบ ให้ได้กระโดดไปกับความบ้าระห่ำแถมของขวัญให้คนดูด้วยการถอดเสื้อโชว์ซิกแพคบนเวทีแบบเต็มๆเพลง

และแขกรับเชิญที่เซอร์ไพรส์สุดๆ ต้องยกให้เกิร์ลกรุ๊ปรุ่นใหญ่อย่าง ที-สเกิร์ต ที่กลับมารวมตัวเป็นแขกรับเชิญให้ อ๊อฟ ได้โชว์ท่าเต้นเป๊ะเวอร์ในเพลง ไม่เท่าไหร่ จากนั้นทั้งสามคนยังจัดเซ็ทเมดเล่ย์เพลงฮิตฉลอง 30 ปี จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ ให้คนดูได้ร้องตามปิดท้ายตามธรรมเนียมของสามแยกปากหวานต้องมีก็อปปี้โชว์

ที่ทั้งสามคนจัดเต็มด้วยโชว์อลังการเต็มรูปแบบคืนกำไรให้คนดู หนุ่มป๊อบขอแปลงร่างเป็นสาวอวบสุดเซ็กซี่ในเพลง Sexy Naughty Bitchy ที่ดำน้ำเนื้อร้องตั้งแต่ต้นจนจบเพลงเรียกว่าคนดูทั้งกรี๊ดทั้งฮาและมีแต่เสียงหัวเราะตลอดทั้งเพลง ด้านหนุ่มว่านก็ไม่น้อยหน้าขอเปลี่ยนบรรยากาศโชว์สเต็ปเป๊ะเวอร์กับเพลง คุณและคุณเท่านั้น

 

และแน่นอนสำหรับอ๊อฟกับเพลง ขอใจเธอแลกเบอร์โทร ที่ไม่ธรรมดาเพราะจัดเต็มคอสตูมอลังการพร้อมแดนเซอร์ออกมาโชว์ในสไตล์บรอดเวย์เริ่ดๆ เชิ่ดๆ ทิ้งท้ายอย่างประทับใจในเพลง ด้วยรักและผูกพัน อ๊อฟ ป๊อป ว่าน พร้อมใจกันเดินลงจากเวทีมาขอบคุณผู้ชมแบบใกล้ชิดเลยทีเดียว

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ สามแยกปากหวาน Episode 3 ฮายันไส้ติ่ง !

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook