ดังทะลุจอ "ฟิล์ม-นิวจิ๋ว-อ๊อฟ" ที่สุดตัวแม่พ่นไฟ! | Sanook Music

ดังทะลุจอ "ฟิล์ม-นิวจิ๋ว-อ๊อฟ" ที่สุดตัวแม่พ่นไฟ!

ดังทะลุจอ "ฟิล์ม-นิวจิ๋ว-อ๊อฟ" ที่สุดตัวแม่พ่นไฟ!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นสิ่งที่คู่กันและขาดไม่ได้จริงๆ เมื่อมีดูละครเพลงประกอบละครก็คืออีกองค์ประกอบหนึ่งที่ทำให้ละครมีสีสันมากขึ้น บางเรื่องก็มีการนำพระนางของเรื่องมาเป็นคนร้อง บางเรื่องก็นำเพลงของศิลปินที่มีชื่อเสียงมาประกอบ แต่ระยะหลังๆ มานั้นพูดได้เลยว่าสำหรับเพลงประกอบละครนั้นมีเพียงไม่กี่คนที่ต้องยกให้เป็น "ตัวแม่พ่นไฟเพลงประกอบละคร" ที่เรียกได้ว่าถ้านำพวกเขาเหล่านี้มาเป็นคนร้องเพลงประกอบละครบางเรื่องนอกจากกระแสเปรี้ยงปร้างแล้วนั้น เพลงและนักร้องยังดังเป็นพลุแตก! จนละครหลายๆ เรื่องต้องเรียกใช้ให้มาพ่นไฟกันไม่หยุดไม่หย่อนเลยเชียว

เริ่มจากสาว ฟิล์ม บงกช ที่ตอนนี้จัดว่าคือตัวแม่น้องใหม่ที่มาแรงซะเหลือเกินกับการร้องเพลงประกอบละครเพราะหากไล่เรียงแล้วนั้นเธอผ่านการเป็นคนร้องเพลงประกอบละครตั้งแต่ยังไม่เข้ามาประกวดเวทีเดอะวอยซ์ แต่สำหรับเพลงที่ประกอบละครที่เธอมาเป็นคนร้องและดังสุดๆ เลยนั้นล้วนแต่เป็นเพลงคุ้นหู

อาทิ ไม่เจ็บอย่างฉันใครจะเข้าใจ (สามีตีตรา)/เจ็บแค่ไหนก็ยังรัก(อย่าลืมฉัน)/พูดอะไรไม่ได้สักอย่าง(สามี)/สิ่งที่มันกำลังเกิดอ(กลรักสตอเบอร์รี่)/อยากให้เธอได้ยินหัวใจ(เพลิงพรหม) ล่าสุดกับเพลง ใครสักคน ประกอบละคร พราว ซึ่งแต่ละเรื่องที่เธอเป็นคนร้องนั้นการันตีได้เลยว่าดังจริงอะไรจริง!

ต่อที่ตัวแม่ขึ้นมาอีกสเต็ปคือดูโอ้ นิวจิ๋ว อย่างที่รู้ๆ กันว่าสองสาวคู่นี้เรื่องพลังเสียงเป็นเริดและมีโอกาสได้ไปร่วมร้องเพลงประกอบละครหลายต่อหลายเรื่องแต่สำหรับเพลงที่เอาฮือฮาคงจะไม่พ้นเพลง ฉันก็รักของฉัน เพลงประกอบละครสามีตีตราที่ทั้งคู่ได้มาพ่นไฟใส่กันก็จัดว่าแซบสะพรึงกลายเป็นฮิตดังทะลุจอร้องตามกันได้กันทั้งบ้านทั้งเมือง

ส่งท้ายที่ตัวจริงเสียงจริงต้องยกให้ อ๊อฟ ปองศักดิ์ เจ้าพ่อหรือเจ้าแม่ดีก็น่าจะได้ในเวลานี้เพราะละครดังๆ หลายต่อหลายเรื่องที่อ๊อฟได้เป็นคนร้องไม่ว่าจะเป็นเพลง จุดอ่อนของฉันอยู่ที่หัวใจ(สวรรค์เบี่ยง)/เธอคือดวงใจของฉัน(ดวงใจอัคนี)/อยากมีชีวิตเพื่อเธอ(ใจร้าว)/คนข้างหลัง(เพลิงพราย)/คนบนฟ้าต้องการให้รัก(ธรณีนี่นี้ใครครอง)/ไม่รู้จะปลอบเธอในฐานะอะไร(น้ำผึ้งขม)/ปากหนัก(กุหลาบไร้หนาม)/เธอรู้ไหม(ลมหวน) รายชื่อเพลงยาวเป็นหางว่าวก็คงต้องยอมให้กะตัวแม่คนนี้เขาจริงๆ ว่ามั้ยล่ะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook