เจ๋งเป้ง! "แกงส้ม" ส่งซิงเกิ้ล "ความรักสวยงามเสมอ" ครองแชมป์ | Sanook Music

เจ๋งเป้ง! "แกงส้ม" ส่งซิงเกิ้ล "ความรักสวยงามเสมอ" ครองแชมป์

เจ๋งเป้ง! "แกงส้ม" ส่งซิงเกิ้ล "ความรักสวยงามเสมอ" ครองแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งบทเพลงที่มาแรงจริงๆ สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ความรักสวยงามเสมอ ของศิลปินหนุ่ม แกงส้ม-ธนทัต ชัยอรรถ จากอัลบั้มโปรเจ็กท์พิเศษ 10 Years of Love บทเพลงรักจากเดอะสตาร์ เพราะหลังจากที่ส่งเพลงนี้ออกมาไม่ทันไรก็ปรากฏว่าเพลงฮอตฮิตโดนใจแฟนๆ ทั้งประเทศอย่างรวดเร็ว จนคว้าแชมป์อันดับ 1 บนคลื่นหน้าปัดวิทยุทั่วประเทศไปเรียบร้อยแล้ว อยากรู้หนุ่มแกงส้มจะรู้สึกยังไง? 

"ดีใจมากๆ ครับ ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ชอบเพลงความรักสวยงาเสมอและช่วยกันโหวตให้เพลงนี้ฮิตติดชาร์ต และไต่อันดับขึ้นมารวดเร็วมากๆ จนตอนนี้อยู่ในอันดับ1ทั่วประเทศแล้ว ผมเองไม่คาดคิดมาก่อนว่าเพลงจะมาแรงขนาดนี้ เพราะปกติเวลาปล่อยเพลงซักพัก ผมถึงจะรู้ว่าเพลงเข้าชาร์ทแล้วนะ แล้วแต่ละวีคก็จะรู้ว่าเพลงจะค่อยๆ ไต่อันดับขึ้นมาเรื่อยๆ แต่เพลงนี้ผมรู้ข่าวหลังจากปล่อยเพลงไม่นานก็ขึ้นอันดับ 1 เลย รู้สึกตกใจเหมือนกัน

ล่าสุดผมเอาเพลงนี้ไปโชว์บนเวที 10 Years of Love The Star in Concert แฟนๆ ร้องตามกันได้ เยอะเลย ยิ่งรู้สึกปลื้มมากๆ ไม่คิดว่าเพลงจะติดหูคนฟังได้เร็วขนาดนี้ เพลงนี้เป็นแนวช้าๆ ซึ้งๆ ไม่ใช่เพลงเต้น และแฟนๆ ก็จะไม่ค่อยได้ฟังผมร้องเพลงสไตล์แบบนี้บ่อยๆ แต่ทุกคนก็ชอบกันเยอะ เราคนทำงานก็หายเหนื่อยครับ ผมก็ต้องขอขอบคุณทุกคนมากๆ นะครับที่เป็นกำลังใจให้กันและกัน เสมอมา ยังไงก็ขอให้แฟนๆ ติดตามผลงานต่อไปด้วยครับ รับรองผมจะตั้งใจเต็มที่และไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังครับ"

 

 ความรักสวยงามเสมอ - แกงส้ม ธนทัต

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เจ๋งเป้ง! "แกงส้ม" ส่งซิงเกิ้ล "ความรักสวยงามเสมอ" ครองแชมป์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook