EXO น้ำตานอง เมื่อพูดถึงความยากลำบากในช่วงที่ผ่านมา | Sanook Music

EXO น้ำตานอง เมื่อพูดถึงความยากลำบากในช่วงที่ผ่านมา

EXO น้ำตานอง เมื่อพูดถึงความยากลำบากในช่วงที่ผ่านมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สมาชิกของ EXO ได้ไปร่วมรายการ ‘Happy Camp’ ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากของประเทศจีน ซึ่งพวกเขาต้องเสียน้ำตากันเลยทีเดียวหลังจากที่ได้เห็นช่วงสัมภาษณ์แยกของแต่ละคน คำพูดที่โดนใจและความยากลำบากที่พวกเขาต้องเผชิญเมื่อ  คริส หัวหน้าวงของพวกเขา ออกจากวงไปอย่างกระทันหัน และยังยื่นฟ้องร้องกับต้นสังกัด SM Entertainment อีกด้วย

 

ในการสัมภาษณ์ เลย์ กล่าวว่า “ไม่นานมานี้ เรื่องแย่ๆ ได้เกิดขึ้นซึ่งมีผลกระทบต่อพวกเราทุกคนเป็นอย่างมากนะครับ” แน่นอนว่าเขาหมายถึงการถอนตัวออกจากวงของคริส ลู่หาน พูดว่า “ผมไม่รู้ว่าจะพูดยังไงดี...”  ส่วน ทาโอ กล่าวว่า “ในตอนนั้น เราฝึกซ้อมท่าเต้นกันอย่างหนักมากๆ เสียเหงื่อไปมากมายครับ มันลำบากมากหลังจากที่เราได้ยินข่าวนั้น... ผมขอบคุณมากที่ EXO ยืนหยัดอยู่ด้วยกัน” ซูโฮ กล่าวว่า “มันเป็นช่วงก่อนคอนเสิร์ตนะครับ เราเลยฝึกซ้อมกันเยอะมากและมีตารางงานที่ยุ่งสุดๆ เลยครับ”

พวกเขายังย้ำด้วยว่าพวกเขาจำเป็นต่อกันและรักกันมากขนาดไหน โดยบอกว่าบรรดาสมาชิกนั้นเปรียบเสมือนน้ำหรืออากาศเลยทีเดียว พวกเขายังแสดงความปรารถนาที่จะสามารถไว้วางใจและพึ่งพิงกันและกัน รวมถึงมีความสุขด้วยกันไปนานๆ ด้วย
 
ไค กล่าวว่า “แม้ว่าเราจะแก่ตัวลงจนเต้นไม่ไหว แม้ว่าความโด่งดังของเราจะเลือนหายไป ผมก็หวังว่าเราจะยังเป็น EXO ด้วยกันต่อไปจนถึงที่สุด” 
ซูโฮ กล่าวว่า “แม้ว่าจะมีแฟนแค่เพียงคนเดียว พวกเราก็จะขึ้นเวทีและเต้นไปตลอดกาลครับ” พวกเขา รวมถึงแฟนๆ น้ำตาคลอเมื่อได้ฟังคำให้สัมภาษณ์ดังกล่าว
เลย์ กล่าวว่า “ช่วงเวลาที่พวกเราอยู่ร่วมกันนั้นมันมีค่ามากครับ เราเป็นหนึ่งทีมเดียวกันครับ”
รายการนี้บันทึกเทปไว้ในเดือนมิถุนายน และคริสก็กำลังจะทำการเจรจาไกล่เกลี่ยกับทาง SM Entertainment เป็นครั้งสุดท้ายเพื่อยอมความกันก่อนที่จะต้องขึ้นศาล

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook