เจาะเบื้องหลัง! บอดี้สแลม กับซิงเกิ้ล "ชีวิตยังคงสวยงาม" | Sanook Music

เจาะเบื้องหลัง! บอดี้สแลม กับซิงเกิ้ล "ชีวิตยังคงสวยงาม"

เจาะเบื้องหลัง! บอดี้สแลม กับซิงเกิ้ล "ชีวิตยังคงสวยงาม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงคิวปล่อยซิงเกิ้ลที่ 3 ชีวิตยังคงสวยงาม เพลงช้าเพลงแรกจากอัลบั้ม ดัม-มะ-ชา-ติ ให้ฟังกันแล้ว โดยวันก่อน 5 หนุ่ม ตูน,ปิ๊ด,ชัช,ยอด,โอม วงบอดี้สแลม จากค่าย จีนี่ เร็คคอร์ด พร้อมทีมงานของผู้กำกับ ผึ้ง สาลินี เขมจรัส ยกกองถ่ายไปปักหลักที่ เกาะสีชัง จ.ชลบุรี ซึ่งเพลงนี้นอกจากกล้องภาคพื้นดินแล้ว ยังใช้กล้องบิน(DRONE)เก็บภาพมุมสูงมาฝากกันด้วย

โลเกชั่นแรก ผกก. เลือกเหมืองหินเก่าที่เป็นหุบหลุมขนาดใหญ่เป็นที่ถ่ายทำเส้นร้องและสัมผัสแรกที่ทุกคนได้รับคืออากาศที่ร้อนระอุเฉียด 40 องศาครีมกันแดดยี่ห้อไหนก็เอาไม่อยู่แต่ทีมงานทุกคนก็พร้อมสู้เพราะขนาด พี่นิค-วิเชียร ฤกษ์ไพศาล ผู้บริหารค่ายจีนี่ฯ ก็ยังบุกกองถ่ายไปยืนตากแดดให้กำลังใจด้วยตัวเอง หลังมาร์คจุดยืนเรียบร้อยแล้วพอเพลงมาตูนก็เข้าถึงอารมณ์เพลงแบบไม่ต้องซ้อม

ขณะที่ ปิ๊ด,ชัช,ยอด,โอม ก็โซโล่เครื่องดนตรีประจำตัวให้กล้องบินตามเก็บภาพทุกมุมจนหนำใจแม้จุดยืนแต่ละคนจะห่างกันแต่รับรองว่าได้เห็นภาพความหล่อครบทุกคนแน่นอน จากนั้นย้ายกองเดินข้ามเขาลูกเล็กๆ ไปที่ริมหน้าผาคราวนี้ได้สูดอากาศบริสุทธิ์กันเต็มปอดเพราะมีลมพัดเย็นสบายเป็นใจให้ตูนนั่งซิ้งค์ริมหน้าผาแบบชิลๆ จุดนี้ใช้บริการกล้องบินแบบจัดเต็มเพราะมุมกล้องที่ต้องการเกินความสามารถที่ทีมงานจะไปตั้งกล้องถ่ายได้

และปิดกองวันนั้นด้วยซีนเส้นร้องที่มีแบ็คกราวด์เป็นแสงสีส้มของพระอาทิตย์ตกดินที่สวยงาม ซึ่งในมิวสิควิดิโอเพลง ชีวิตยังคงสวยงาม นี้ นอกจากเส้นร้องที่ถ่ายทำใหม่แล้ว ยังจะมีฟุตเทจประมวลภาพเรื่องราวการเดินทางที่น่าจดจำของวงบอดี้สแลม โดยจะเป็นภาพคอนเสิร์ต ภาพเบื้องหลังต่างๆ ที่ยังไม่มีใครเคยเห็น ซึ่งภาพทั้งหมดจะเป็นตัวเล่าเรื่องราวทั้งสุขและทุกข์ที่ผ่านมาตลอด 12 ปีของวงบอดี้สแลม ที่พวกเขาทั้ง 5 คนได้เรียนรู้ ยอมรับ และก้าวข้ามผ่านมาจนถึงวันนี้

ติดตามชมมิวสิควิดิโอซิงเกิ้ลที่ 3 ชีวิตยังคงสวยงาม ในอัลบั้ม ดัม-มะ-ชา-ติ ได้พร้อมกันทั้งภาพและเสียงวันจันทร์ที่ 14 กรกฏาคม นี้แน่นอน 

 

TEASER ≠ ชีวิตยังคงสวยงาม #bodyslamband พร้อมกัน 14.07.14

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ เจาะเบื้องหลัง! บอดี้สแลม กับซิงเกิ้ล "ชีวิตยังคงสวยงาม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook