แฟนคลับโชว์พลัง! เตรียมต้อนรับการมาของ “วัน ไดเร็คชั่น” | Sanook Music

แฟนคลับโชว์พลัง! เตรียมต้อนรับการมาของ “วัน ไดเร็คชั่น”

แฟนคลับโชว์พลัง! เตรียมต้อนรับการมาของ “วัน ไดเร็คชั่น”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ คว้า 5 หนุ่มสุดฮอต สุดยอดบอยแบนด์อันดับหนึ่งของโลก วัน ไดเร็คชั่น (One Direction) เปิดคอนเสิร์ตใหญ่ในเมืองไทยครั้งแรก กับ วัน ไดเร็คชั่น ออน เดอะ โรด อะเกน ทัวร์ 2015 (One Direction On The Road Again Tour 2015) ในวันเสาร์ที่ 14 มีนาคม  ปี 2015 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน

เป็นข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์ เรียกเสียงกรี๊ดกร๊าดและฮือฮาในบรรดากลุ่มแฟนคลับสาวชาวไทยอย่างมาก หลังจากเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา หนุ่มๆ สุดฮอตที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในขณะนี้อย่าง วัน ไดเร็คชั่น ได้ประกาศทัวร์เมืองไทยอย่างเป็นทางการ ซึ่งถือเป็นการเดินทางมาพบกับแฟนเพลงชาวไทยและเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ของพวกเขาในบ้านเราเป็นครั้งแรกกับคอนเสิร์ต วัน ไดเร็คชั่น ออน เดอะ โรด อะเกน ทัวร์ 2015 โดยจะเป็นคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในขนาดความจุระดับสนามกีฬา และจะมาพร้อมกับโปรดักชั่นสุดอลังการ

ทั้งนี้เพื่อแสดงพลังบอกความรู้สึกส่งให้ศิลปินที่พวกเขารักและต้อนรับการมาเยือนของ 5 หนุ่ม งานนี้เหล่าแฟนคลับกว่า 500 คน ได้นัดรวมพลจัดกิจกรรม วัน ไดเร็คชั่น แฟน เดย์ (One Direction Fan Day) ร้องและเต้นกับเมดเล่ย์เพลงฮิต Live While We Are Young, What Makes You Beautiful, One Thing และ Best Song Ever ของหนุ่มๆ กันอย่างสุดพลัง ดังกระฮึ่ม แน่นลานพาร์คพารากอนเลยทีเดียว ซึ่งคลิปวีดีโอของกิจกรรมในครั้งนี้จะถูกส่งเซอร์ไพรส์ให้หนุ่มๆ ได้ดูกันด้วย

และนอกจากนี้ภายในงานยังมีคนในวงการบันเทิงที่เป็นแฟนเพลงของ วัน ไดเร็คชั่น อย่าง เปิ้ล หัทยา และ ดีเจบอล จารุลักษณ์ จากคลื่น Get 102.5, ตั้ม มุก เดอะ สตาร์, 10 น้องปุณ ปุณณกันต์, จอย อัจฉริยา และ น้องแอลลี่ นิติพน มาร่วมงานด้วย 

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ แฟนคลับโชว์พลัง! เตรียมต้อนรับการมาของ “วัน ไดเร็คชั่น”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook