เตรียมฮาสุดติ่งสามแยกปากหวาน episode 3 | Sanook Music

เตรียมฮาสุดติ่งสามแยกปากหวาน episode 3

เตรียมฮาสุดติ่งสามแยกปากหวาน episode 3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

สามแยกปากหวาน Episode 3 เมื่อโลกตกอยู่ในวิกฤตการณ์ความเครียดถึงเวลาที่ 3 วีรบุรุษจะกลับมาปกป้องโลกอีกครั้ง พบกับ อภิมหาสงครามฮาครั้งสุดท้ายของ สามแยกปากหวาน episode 3!  Atime Showbiz ขอเล่นใหญ่... จับ อ๊อฟ ป๊อป ว่าน แปลงกายเป็น Superheroes สุดเท่ กลับมากอบกู้เสียงหัวเราะอีกครั้ง ตามกระแสเรียกร้องของประชากรโลก!! รับรองว่าสงครามความฮาในครั้งนี้จะดุเดือดยิ่งกว่าครั้งไหนๆ

เพราะหนึ่งปีที่หายไป เหล่าฮีโร่ของเราได้สั่งสมประสบการณ์ความฮามาเต็มที่ นอกจากเพื่อนรักหักเหลี่ยมฮา จะการันตีเสียงหัวเราะแล้ว เรื่องเพลงก็ยังคงความเพราะไม่น้อยกว่าครั้งไหนๆ พร้อมจัดหนักกับ Production เว่อร์วัง อลังการงานสร้าง ตามแบบฉบับ Atime Showbiz ไม่รู้ว่าคราวนี้บนเวทีจะมีระเบิดภูเขาเผากระท่อมหรือเปล่า แต่ที่แน่ๆ งานนี้มีการจับศิลปินมาเผาอย่างแน่นอนและจะเพิ่มดีกรีความฮาจากแขกรับเชิญร่วมป่วงร่วมฮาคนไหนบ้างต้องติดตาม !!!

ร่วมเป็นกำลังใจให้ อ๊อฟ ป๊อป ว่าน ได้ในคอนเสิร์ต สามแยกปากหวาน Episode 3 วันแสดง 13 กรกฎาคม 2557 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,200 บาท รายได้ส่วนหนึ่งเหล่าฮีโร่ของเรา จะนำไปมอบให้มูลนิธิโรงพยาบาลเด็กเพื่อการรักษาเด็กพิการแต่กำเนิด

 สามแยกปากหวาน Episode 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook