คอนเสิร์ตที่คุณไม่ควรพลาด! Nantida...The Show Must Go On | Sanook Music

คอนเสิร์ตที่คุณไม่ควรพลาด! Nantida...The Show Must Go On

คอนเสิร์ตที่คุณไม่ควรพลาด! Nantida...The Show Must Go On
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

  Nantida... The Show Must Go On 30 ปี บนเวทีที่เธอรัก กับคนที่รักเธอ คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งสำคัญบนเวทีที่เธอรักกับคนที่รักเธอ วันเสาร์ที่ 12 กรกฎาคม 2557 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ พบกับผู้หญิงคนนี้ บนเวทีคอนเสิร์ตที่เธอรักกับคนที่รักเธอ...นันทิดา แก้วบัวสาย หลายคน... รักผู้หญิงคนนี้ ในฐานะ Diva ตัวจริงของประเทศ หลายคน... ได้รับแรงบันดาลใจ จากเพลงของเธอ หลายคน... ชื่นชมเธอในฐานะแม่ ที่รักลูกสุดหัวใจ 

Atime Showbiz ขอเชิญคุณมาร่วมพบกับอีกหลายร้อยเหตุผล ว่าทำไมหลายคนถึงรักผู้หญิงคนนี้...นันทิดา แก้วบัวสาย พบ กับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งสำคัญในชีวิตนันทิดา ใน Nantida… The Show Must Go On กับหลากหลายบทเพลงไพเราะ ผ่านน้ำเสียงทรงพลังที่คุณประทับใจ พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ที่จะมาร่วมมอบความสุข บนเวทีที่เธอรัก กับคนที่รักเธอ โดยเธอได้พูดถึงความพิเศษของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า

"ตลอด ชีวิต 30 กว่าปีที่ยืนอยู่ในฐานะนักร้อง การได้ยืนอยู่บนเวที ได้ร้องเพลงให้คนดูที่รักเรา และคนที่เรารัก คงจะเป็นสิ่งที่มีค่ากับชีวิตนักร้องอย่างตู่มากๆค่ะ ไม่เคยคิดเลยว่าจะได้มีคอนเสิร์ตของตัวเองที่จัดด้วยโปรดักชั่นยิ่งใหญ่ขนาด นี้ ดีใจมากๆ ที่ได้กลับมาร้องเพลงบนเวทีคอนเสิร์ตเดี่ยวให้ทุกคนได้ฟังอีกครั้ง ดีใจที่ทุกคนยังคิดถึงนันทิดา ดังนั้นคอนเสิร์ตนี้ตู่จะตั้งใจทำสุดฝีมือค่ะ

ที่สำคัญคอนเสิร์ตนี้จัดขึ้นโดยบุคคลที่ตู่รักมากที่สุดคนหนึ่ง พี่สาวของตู่ค่ะ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา รวมถึง Atime Showbiz และทีมงานทั้งด้านดนตรี การเต้น น้องๆ ที่ตู่รักและทำงานกันมานานค่ะ แม้แต่ตอนถ่ายโปสเตอร์ เรายังได้ พี่บี๋ ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์ ซึ่งเคยถ่ายปกอัลบั้มของตู่เมื่อ 30 ปีที่แล้ว ก็กลับมาดูแลถ่ายภาพโปสเตอร์ให้ เพราะฉะนั้นคอนเสิร์ตนี้จึงเป็นคอนเสิร์ตครั้งสำคัญครั้งหนึ่งในชีวิตของตู่ ค่ะ"

มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ตครั้งสำคัญของนันทิดา วันเสาร์ที่ 12 กรกฎาคม 2557 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ บัตรราคา 3,000 / 2,500 / 2,000 / 1,500 และ 1,200 บาท รายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้ กองทุนซื้อเครื่องช่วยหายใจ บริจาคแก่โรงพยาบาลที่ยากไร้และขาดแคลน

Nantida The Show Must Go On

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook