ที่สุดแห่งความดราม่า ปล่อย ซิงเกิ้ลสุดเศร้าจาก ป๊อบ ปองกูล | Sanook Music

ที่สุดแห่งความดราม่า ปล่อย ซิงเกิ้ลสุดเศร้าจาก ป๊อบ ปองกูล

ที่สุดแห่งความดราม่า ปล่อย ซิงเกิ้ลสุดเศร้าจาก ป๊อบ ปองกูล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นงานเพลงที่จัดว่าต้องกระชากอารมณ์ดราม่าแฟนเพลงอย่างแน่นอนสำหรับเพลง ปล่อย ของ ป๊อบ ปองกูล จากค่าย ค่ายไวท์ มิวสิค ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ฯ เพราะว่าแค่เนื้อหาของเพลงที่กระชากอารมณ์จนน้ำตาไหลพรากแล้วหนุ่มป๊อบยังชักชวนผู้กำกับหนุ่มไฟแรง บาส นัฐวุฒิ  ผู้กำกับหนังดังจากเรื่อง เคาท์ดาวน์ กลับมาร่วมงานกำกับมิวสิควิดีโอเพลงให้แฟนๆ ได้ติดตาม   

และการถ่ายทำมิวสิควีดีโอครั้งนี้ป๊อบและผู้กำกับฯ รวมถึงทีมงานทุกคนต้องการนำเสนอเรื่องราวให้ออกมาเป็นแนวดราม่า ที่สื่ออารมณ์ได้สดสมจริงที่สุดในเหตุการณ์  4 นาทีสุดท้ายของชีวิตครอบครัวที่กำลังจะต้องจบลง ซึ่งเทคนิคการถ่ายทำค่อนข้างหินเป็นการถ่ายแบบวันช๊อตไม่มีการสั่งคัตใดๆ ในฉากที่นางเอกฯ กำลังเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์อยู่กับลูกสาวคือ น้องยูเคและต้องเจอกับพระเอกฯ ที่มารอให้เซ็นใบหย่าทำเอาระหว่างถ่ายทำ 4 นาทีของช๊อตนี้

นักแสดงทุกคนต้องรับบทหนัก ถ่ายทอดอารมณ์ทั้งสีหน้า แววตา ท่าทางออกมาแบบม้วนเดียวจบให้ได้ภาพที่สด และสื่ออารมณ์ได้สมจริง พอผู้กำกับสั่งเริ่มแสดง ทุกคนก็สมาธิดี จัดเต็มอินเนอร์กันสุดๆ โดยเฉพาะจังหวะที่นางเอกฯ ตัดสินใจเซ็นใบอย่าต่อหน้าน้องยูเค ทั้งคู่แสดงอารมณ์ได้ช้ำสุดขีด อินจนร้องไห้ตาแดงกล่ำ แต่กว่าจะได้ช๊อตที่สมบูรณ์ที่สุด เล่นเอาต้องถ่ายทำกันถึง 38 ช๊อต กว่าจะได้ช๊อตที่ภาพสมบูรณ์ครบถ้วนทุกอารมณ์ให้ได้ติดตามกัน

 มิวสิควิดีโอปล่อย-ป๊อบ ปองกูล 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ที่สุดแห่งความดราม่า ปล่อย ซิงเกิ้ลสุดเศร้าจาก ป๊อบ ปองกูล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook