ดังพลุแตก! แบมแบม เด็กไทยแจ้งเกิดวง GOT7 | Sanook Music

ดังพลุแตก! แบมแบม เด็กไทยแจ้งเกิดวง GOT7

ดังพลุแตก!  แบมแบม เด็กไทยแจ้งเกิดวง GOT7
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเปิดตัว 7 สมาชิกหน้าใสวง GOT7 ดาวรุ่งดวงใหม่ของวงการเคป๊อปไปแล้ว ทั้ง Jr, JB, Jackson, Mark, ยองเจ, แบมแบม และ ยุคยอม ด้วยมิวสิควิดีโอเดบิวต์ Girls, Girls, Girls เสียงตอบรับจากการปรากฏตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกของพวกเขาก็นำมาซึ่งความสำเร็จที่เหนือความคาดหมาย ทั้งยอดวิวที่ทะลุหลัก 1 ล้านภายในเวลาเพียง 2 วันทางยูทิวบ์, กวาดยอดผู้ชมกว่า 1.3 ล้านครั้งทาง YinYueTai ของจีน พร้อมกับขึ้นอันดับ 1 ใน YinYueTai V Chart for Korea อีกทั้งยังทะยานขึ้นสู่ท็อป 5 ในชาร์ตเพลงขายดีของเกาหลีตั้งแต่สัปดาห์แรกที่เดบิวต์อีกด้วย 

และความสำเร็จของ GOT7 ต้องถือเป็นความน่าภาคภูมิใจที่หนึ่งในสมาชิกหนุ่มชาวไทย แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล หนุ่มน้อยวัย 16 ปีที่ความสามารถเข้าตา JYP จนถูกคัดเลือกเข้าสังกัด หลังเก็บตัวอยู่นานร่วมปี แบมแบม ก็ได้โชว์พัฒนาการในการเต้นที่น่าตื่นตาตื่นใจ โดยเฉพาะความสามารถในการทำ handstand อีกทั้งยังมีฝีมือในการร้องแร็พจนได้เป็นแร็พเปอร์ของวง ทำให้คาดหมายกันว่า ความสามารถและความน่ารักของ แบมแบม น่าจะส่งให้เป็นขวัญใจคนใหม่ต่อจาก นิชคุณ หรเวชกุล ได้ไม่ยาก

GOT7 เป็นฮิปฮอปกรุ๊ปที่โดดเด่นด้วยการนำเอา Martial Arts หรือศิลปะการต่อสู้มาใช้ผสมผสานร่วมกับท่าเต้นที่ดูแข็งแรง พวกเขาผ่านการฝึกซ้อมอย่างหนักและเข้มข้นในทุกขั้นตอน ซึ่งทาง JYP คาดหวังว่า บอยแบนด์กลุ่มนี้จะเป็นสีสันใหม่ๆ ที่น่าจับตามองในปี 2014 และโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับแฟนคลับชาวไทยที่เคยชื่นชมกับความสำเร็จของ นิชคุณ ในฐานะหนึ่งในสมาชิกวง 2PM ครั้งนี้ JYP ได้สร้างทายาทไอดอลสายเลือดไทยเพิ่มขึ้นอีกหนึ่ง คือ แบมแบม สมาชิกคนสำคัญของ

และล่าสุด GOT7 คัมแบ็คกลับมาด้วยงานดนตรีที่เต็มไปด้วยพลังที่แสนสดใสในอัลบั้ม ‘GOT♡’ อัลบั้มที่เต็มไปด้วย ‘Swag’ ที่แตกต่างจากคนอื่นของ GOT7 ในการกลับมาในรอบครึ่งปีหลังเดบิวต์ ด้วยแนวเพลง Up Tempo R&B อย่างเพลง ‘A’ ที่แต่งเนื้อร้องและทำนองโดยโปรดิวเซอร์ปาร์คจินยอง ทั้งหมด 8 เพลง รวมถึงเพลงไตเติ้ลอย่างเพลง ‘A’ ด้วย เพลงแรก ‘U GOT Me’ นั้นเป็นเพลงฮิปฮอปที่มีเอกลักษณ์ในสไตล์ของ GOT7 โดยใช้กลองเป็นเครื่องดนตรีหลัก บวกกับท่อนแร็พเบาๆที่ทำให้ผู้ฟังรู้สึกสดชื่น รวมทั้งท่อน Pre Chorus และ Bridge ที่มีการใช้เสียงร้องอันแสนหวานเพื่อให้เกิดบรรยากาศอันแสนนุ่มนวล ทั้งสนุกสนานแต่ก็เป็นเพลงที่อ่อนหวานไปด้วย

เพลง ‘Bad Behaviour’ เป็นเพลงที่ต้องการให้อีกฝ่ายเผยความในใจโดยใช้คำพูดที่ไม่อ้อมค้อม เพลง ‘Good Tonight’ เป็นเพลงที่ผสมผสานระหว่างจังหวะแนว Urban และ ไลน์Percussionพื้นบ้านกับเครื่องเป่าทองเหลืองได้อย่างลงตัว โดยมีเนื้อหาที่ต้องการจะบอกคนรักที่คบหากันอย่างลับๆว่าไม่ต้องสนใจสายตาคนอื่น ราวกับมีกันอยู่เพียงสองคนในค่ำคืนนี้

‘Forever Young’ เป็นเพลงแนว R&B Hip-Hop ที่กล่าวถึงความจริงใจของเด็กวัยรุ่นที่ต้องการให้ความรักของตนกับคนรักเป็นเหมือนครั้งแรกที่พบกันโดยไม่เปลี่ยนแปลงตลอดไป โดยเป็นเพลงที่ทุกคนจะสามารถรับรู้ได้ถึงเสน่ห์เฉพาะตัวของ GOT7 จากกีตาร์อะคูสติกที่ผสมผสานได้อย่างลงตัวกับแร็พของพวกเค้านอกจากนั้นยังประกอบไปด้วยเพลง ‘A’ เวอร์ชั่น Collapsedone Remix ที่อยู่ในลำดับที่ 6, เพลง ‘A’ เวอร์ชั่น TOYO Remix ที่อยู่ในลำดับที่ 7 และเพลง ‘A’ เวอร์ชั่น FRANTS Remix ที่อยู่ในลำดับที่ 8 อีกด้วย

มิวสิควิดีโอเพลง "A" GOT7

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ดังพลุแตก! แบมแบม เด็กไทยแจ้งเกิดวง GOT7

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook