ชายแท้มีเงิบ! รวมตัวพ่อศิลปินสาวหล่อเสียงเท่ | Sanook Music

ชายแท้มีเงิบ! รวมตัวพ่อศิลปินสาวหล่อเสียงเท่

ชายแท้มีเงิบ! รวมตัวพ่อศิลปินสาวหล่อเสียงเท่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากกะเทยบางคนที่ดูสวยไม่ต่างจากสาวจริงหญิงแท้ก็ยังมีสาวหล่อที่บางคนหน้าตาดีไม่แพ้ผู้ชายแท้และก็มีไม่น้อยซะด้วย และสำหรับวงการเพลงนั้นศิลปินที่มีลุคไปในแนวสาวหล่อก็จัดว่ามีหลายคนไม่น้อย หนำซ้ำหน้าตาก็ยังเรียกเสี้ยงกรี๊ดจากแฟนเพลงสาวๆ เรื่องความสามารถกับงานเพลงก็ไม่ตกเป็นสองรองใคร แต่จะมีใครกันบ้างที่จัดว่าเป็นตัวพ่อสาวหล่อในวงการเพลง Sanook! Music รวบรวมมานำเสนอดังนี้

ซี มัณฑณาวี เขาจัดว่าเป็นสาวหล่อคนนึงที่เหมือนผู้ชายแท้เอามากๆ และย้อนกลับไปราวสามสี่ปีก่อนซีเริ่มต้นจากการเป็นขวัญใจในโลกไซเบอร์หลังจากนั้นก็ค่อยๆ เขาสู่วงการผ่านการถ่ายแบบต่างๆ จนในที่สุดก็ได้เป็นนักร้องเต็มตัวกับค่าย อาร์เอส และมีผลงานเพลงซิงเกิ้ลมากมาย อาทิ ปรากฎการณ์รัก รักเราไม่เท่าเข้าใจ ง่ายๆ แต่เหงา คนมีความรัก ฯลฯ

นัน สุนันทา ที่ตอนนี้กลายเป็นศิลปินในบ้านเอเอฟ10 อย่างเต็มตัวหลังจากที่เธอตั้งใจและพยายามอย่างหนักกับการเดินสายประกวดร้องเพลงเวทีต่างๆ เริ่มต้นด้วยเวทีเดอะสตาร์แต่เธอก็ไม่สามารถเข้าไปได้ในรอบ 8 สุดท้าย จากนั้นก็หันมาประกวดที่เวทีทรูอคาเดมี่แฟนเทเชียซีซั่น10 จนในที่สุดก็มีผลงานซิงเกิ้ลเพลง ขอให้มันจริง เป็นของตัวเอง และผลงานก่อหน้านั้นนันเคยวาดลวดลายการแสดงไว้ในละครหลายเรื่องทางช่อง 7 สี ซึ่งตอนนี้ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในอินเทอร์เน็ตหนาหูมากๆ ถึงการสลัดคราบจากสาวน้อยหน้าหวานกลายเป็นสาวหล่อ ทำให้หนุ่ม ๆ หลายคนถึงกับออกปากเสียดายกับการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ 

 

โรส ศิรินทิพย์ รายนี้แม้จะยังไม่ชัดเจนเพราะเจ้าตัวยังไม่เคยออกมายอมรับเต็มปากเต็มคำว่าใช่หรื่อไม่ใช่มีเพียงแต่กระแสข่าวที่ลือกันหนาหูว่าโรสเข้าข่ายเป็นศิลปินสาวหล่ออีกหนึ่งคนในวงการเพลง ที่เรื่องผลงานเพลงอัดแน่นไปด้วยคุณภาพเพราะทุกเพลงทุกซิงเกิ้ลของโรสนั้นเกือบทุกเพลงฮิตติดชาร์จ อาทิ มากกว่ารัก ไม่หมดรักแต่หมดแรง ก้อนหินก้อนนั้น รักแท้หรือแค่ของเล่น ให้เวลากับบน้ำตาแค่วันเดียว ฯลฯ และเพลงของโรสมักถูกนำไปเป็นเพลงประกอบละครบ่อยครั้งเพราะนำเสียงที่นุ่มนวลมีความเป็นผู้หญิงแต่บางมุมก็ดูแข็งแรงในสไตล์สาวห้าวนั้นเอง

ปิดท้ายที่รุ่นใหญ่ที่ไม่เอ่ยถึงคงจะไม่ได้นั่นก็คือ อ้อม สุนิสา แม้จะเคยลุกขึ้นมาสลัดผ้าถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่และเคยบอกว่าชอบผู้ชายแต่หลายๆ ครั้งก็มักจะมีคนตาดีแอบเห็นว่าควงสาวอยู่บ่อยๆ บวกกับบุคคลิกท่าทางสไตล์การแต่งตัวด้วยนั้นเลยเหมือนตอกย้ำว่าอ้อมน่าจะไปในทางสาวหล่อซะมากกว่า ส่วนเรื่องผลงานเพลงอ้อมเคยมีผลงานเพลงที่โด่งดังและเชื่อว่ายังจำกันได้ดีคือเพลง อย่ายอมแพ้ ถอยดีกว่า หน่อไม้ ตัวปลอม ฯลฯ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ ชายแท้มีเงิบ! รวมตัวพ่อศิลปินสาวหล่อเสียงเท่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook