เร้าร้อน-เซ็กซี่ เลิฟโพชั่น ซิงเกิ้ลใหม่จาก ไกอา | Sanook Music

เร้าร้อน-เซ็กซี่ เลิฟโพชั่น ซิงเกิ้ลใหม่จาก ไกอา

เร้าร้อน-เซ็กซี่ เลิฟโพชั่น ซิงเกิ้ลใหม่จาก ไกอา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่รอคอยซิงเกิ้ลใหม่จาก 5 สาว GAIA (ไกอา) ศิลปินกลุ่มค่าย Do A Dot (ดูเอดอท) ในที่สุดเพลงและมิวสิควิดีโอ Love Potion (เลิฟโพชั่น) ก็ถูกปล่อยออกมาให้ชมทางยูทูบกันแล้ว ซึ่งการกลับมาของซิงเกิ้ลที่สองนี้พูดได้ว่าพวกเธอมาพร้อมกับท่าเต้นสุดเซ็กซี่และเร้าร้อนซะเหลือไม่มีงานนี้เหล่าขาแดนซ์ทั้งหลายเห็นแล้วแนะนำว่าควรต้องคัฟเวอร์ตามจริงๆ

และเมื่อได้ชมเบื้องหน้ากันไปแล้วก็ต้องจัดเบื้องหลังการทำงานของสาวๆ ดูบ้าง เพราะกว่าจะได้มิวสิควิดีโอที่ออกสู่สายตาในเวลาไม่ถึง 4 นาทีนั้น สาวๆ ต้องเต้นกัน 3 วัน 3 คืน นี่ถ้าไม่อึดจริงคงทำไม่ได้ โดยวันแรกเป็นการถ่ายทำนั้นเป็นการถ่ายไลน์เต้นล้วนๆ เต้นกันตั้งแต่เช้ายันดึก เลยไม่ต้องสงสัยว่าทำไมสาวๆ วงไกอาของเราถึงได้หุ่นเป๊ะและเฟิร์มกันจริงๆ ส่วนวันที่สองสาวๆ ยังคงต้องเต้นโดยมีแดนเซอร์มาร่วมแดนซ์ด้วย เล่นเอาสาวๆ แอบตื่นเต้นไม่น้อย และวันที่สามสาวๆ ก็ได้ตื่นเต้นกันอีกครั้ง เพราะวันนี้ได้ 5 หนุ่มหล่อมาเป็นพระเอกรับเชิญ นำทีมโดย นัท ณัฏฐ์ กิจจริต พระเอกจากซิทคอมคัพเค้กรักล้นครีม ไอซ์ ปฏิพล นาคะประเสริฐกุล หนึ่งในสมาชิกบาบาน่าแก็งส์เตอร์ และ 3 หนุ่มหล่อว่าที่เป็นศิลปินใหม่ คยอง เท ปาร์ค, คอปเตอร์ ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี และ ฟิล์ม กวิน เลียดประถม

แต่แค่เล่าคงจะไม่เห็นภาพงานนี้เลยต้องจัดให้สาวจันจิมาเป็นตัวแทนเล่าถึงบรรยากาศในการถ่ายทำเอ็มวีครั้งนี้... สำหรับ Love Potion (เลิฟโพชั่น) เป็นซิงเกิ้ล 2 ที่ยังคงมีไลน์เต้นที่เข้มแข็งอยู่ค่ะ แต่เพิ่มไลน์สตอรี่เข้ามา ทำให้เห็นความเซ็กซี่มากขึ้น ดูโตขึ้น พวกเราเป็นสาวแล้วนะ (หัวเราะ) นอกจากนี้ยังได้แดนเซอร์หนุ่มๆ หุ่นล่ำมาร่วมเต้นด้วย แต่ที่พิเศษไปกว่านั้นคือเรามีพระเอกรับเชิญถึง 5 คนด้วยกัน เลยเป็นอะไรที่พวกเราตื่นเต้นและสนุกสนานมากๆ ส่วนท่าเต้นในเพลงนี้เชื่อว่าแฟนๆ คงชอบเพราะจัดว่าเซ็กซี่เร้าร้อนไม่น้อยและเป็นท่าที่จดจำและเต้นตามได้ง่ายขึ้นยังไงก็ต้องลองติดตามดูกันนะคะ

มิวสิควิดีโอ LOVE POTION - GAIA กับท่าเต้นสุดเซ็กซี่และเร้าร้อน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เร้าร้อน-เซ็กซี่ เลิฟโพชั่น ซิงเกิ้ลใหม่จาก ไกอา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook